Một số điều khác trong game.

409 43 1
                                    

  Đây là một số điều khác mà không hề giống trong game.

  _Thứ nhất: Rèn, lò rèn hay cách rèn: Nếu như là game, sẽ có thợ rèn ( Rèn-sama)  nhưng trong fic này sẽ không tồn tại.
  Cách rèn: Người triệu hồi, tức Saniwa, sẽ là người triệu hồi các thanh kiếm, cũng giống như thợ rèn thôi, nhưng không phải đi rèn bằng cách mài sắt, đập đá , nước lạnh đâu. Saniwa sẽ tập trung đưa hai tay về phía một giá để kiếm, đem các nguyên liệu như sắt, than, đá, nước để xung quanh theo một công thức nhất định và bắt đầu triệu hồi. Cần có sự tập trung cao độ, tránh bị làm phiền. Và kiếm được triệu hồi là ngẫu nhiên ( như game). Trường hợp trong game là rèn ra các thanh kiếm đã có thì trong fic này là triệu hồi thất bại. Ví dụ: nếu đã có thanh Kashuu Kiyomitsu mà khi triệu hồi lại trúng thanh đó thì sẽ không nhận được thanh kiếm nào cả, không gì cả.

  2_Thứ hai: Văn phòng, nơi làm việc của Saniwa.
  Văn phòng cũng chính là nơi Saniwa đưa những thanh kiếm ra ngoài tiền tuyến, và Saniwa có thể theo dõi trận đấu cũng như ra lệnh cho đội trưởng ở đây. Một màn hình phẳng ( Cứ nghĩ như tivi màn hình phẳng to chà bá đi)  được gắn trên một bức tường phòng, là thứ để Saniwa theo dõi trận đấu và mọi hành động của kiếm cũng như kẻ địch hiện lên đó.
Phương thức truyền tin cho các kiếm ngoài tiền tuyến: Chỉ cần Saniwa nói trong văn phòng là tất cả các kiếm ngoài tiền tuyến đều có thể nghe rõ.

  3_Honmaru: Cứ nghĩ như trong game nhé, chỉ là thêm vài phòng khác vào thôi.

  4_Tài nguyên: Tài nguyên khi các kiếm nhặt ngoài mặt trận có dạng nén. Cứ nghĩ nó như một hộp nhỏ chứa các tài nguyên đi. Nếu không làm sao các kiếm có thể vác về một tảng đá hay cục sắt to bự chàng chứ.

4_Nhiệm vụ: Thường xuyên thì mỗi ngày sẽ nhận được hai lá thư, một lá lad nhiệm vụ hàng ngày và còn lại là nhiệm vụ chính, mỗi tháng một lá thư nhiệm vụ hàng tháng do ____ gửi đến.

  Còn một số điều khác nữa, nhưng sẽ tiết lộ sau đó. Nếu không hiểu, bạn có thể hỏi.

  Sẽ rất vui nếu mọi người thích truyện này. Và cũng mong mọi người nhận xét nữa.

[ Touken Ranbu ]  Saniwa Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ