CHAPTER 16: CONCERT

44 6 0
                                    

A/N:
May part po dito na... makikita sa YouTube pero may part na gawa gawa ko lang. Yun lang.

Enjoy reading guys! LabsU

Jade's POV

Masaya kong naibalita kina angelica yung ticket na binigay sakin ni matthew at manonood kami ngayonnnnnnnn!!!

Isang oras na lang ang iniintay namin ni Matthew at mag sisimula na.... at fairness naka VIP kamiii!

Tsaka naka tayo lang kami sa ViP pero okay na yun.... atlis makikita ko sila ng malapitan! Standing vip to e

Ansaya talaga!

Sheeettt!

~FLASHBACK~

"binigay lang sakin yan ng students.... hindi ko naman kilala yung bts kaya inipit ko muna sa libro ko... hindi ko alam na eto pala yung kinababaliwan mo HAHA" mahabang paliwanag ni matthew tsaka tumawa at binigay sakin ang isa.

"So pano nayan nood tayo bukas." Aniya sabay kindat sakin!

Whaaaaa umalis siya ng nakatulala ako at nakanganga!

I can't believe this is happening!

~END OF FLASHBACK~

GRABEEEE!!! habang hawak ko ang malaking poster ni jimin at army bomb tsaka napaka laking cartolina na may nakasulat na

We love you bangtan!

~Saranghae!!!!!

Hindi ako mapakali sa kakahanap kila angelica angel at pauline....

Grabe napaka laki ng arena na ito tapos andami na nag chi cheer...
Mapapaos lang sila bwahaha!

Maya maya pa.

Napaka dilim ng stage... at kitang kita namin talaga... kung sino ang mag peperform kasi anlapit namin!!!

Biglang..... nag kulay blue at red ang ilaw... na nag pahiwatig ng simula na nga!!!!!!!!

(Playing music: BTS:Dope)
(It's better to play it with music para ma feel niyo....)

(Rap Monster): Eoseo wa bangtaneun cheoeumiji

Biglang umilaw ng medyo blurred!!! Tska plinay yung Dopeee!!! Humygashhggg!!!!
I need oxyjin!

(Jungkook): Ayo ladies and gentlemen

Kumanta na si jungkook at mas nakita ko siya ng malapitan humygghhaadd!!

Junbiga dwaessdamyeon bureulge yeah
Ttan nyeoseokdeulgwaneun dareuge
Nae seutaillo nae nae nae nae seutaillo eo

I'm your StalkerWhere stories live. Discover now