CHAPTER 7

74 7 0
                                    

Jade's POV

~DING DONG DING DONG~

lumabas ako at tumambad sakin si kuya!
Halatang galing sa school syempre!
Pinapasok ko siya at sinabi sa kanya na di muna makakauwi sina mama at papa for 3 days

At gaya ko nagulat siya...

Dumaan ang araw ng friday at naging okay lang naman... dahil basta maiiwanan kami ng sariling pera at pagkain ay kontento na kami...

At ganon din sa school palaging maraming bullies mas pinili ko na lang na itago ang sakit na nararamdaman ko ayokong mag sumbong ganon din palaging may quiz pagtapos ng discuss di naman nag papahuli ang mga kontrabida

Sino? Edi yung tatlo

Scarlett
Mia
Ava

Nag mag tapos ang klase          bagsak ang balikat kong umuwi
Pano hindi kase ako ginaganahan parang paulit ulit yung mga nang yayare...
Ang gusto ko lang naman ay tigilan nako ng tatlo at mga iba pang bullies

Gaya pag uwi wala nakong ibang ginawa kundi ang kumain at mag basa ng libro hindi wattpad ahh! Yung libro namin ng math sinadya kong hindi ilagay sa locker kase gusto kong mapag aralan pero kahit anong gawin ko di mag sink in sa utak ko lahat ng examples dito dahil mapapa nganga ka nalang sa dami ng solve at di ko talaga siya maiintindihan!

At hindi narin akong nag tangkang mag bukas pa nang facebook dahil alam kong sasalubungin lang ako ng mura at bashers...

Pinag tuunan ko na lang ng pansin ang pag aaral dahil alam kong may mapapala pako dito kung kaysa maki intriga sa mga walang kwentang bagay...

Nakausap ko na rin yung tatlo tungkol sa concert ng bts sinabi nilang sabay sabay na lang kaming pumunta don...

Ng mag gabi na hindi na lang ako kumain ... dahil feeling ko isusuka ko lang yon dahil talagang wala akong gana naligo na lang ako at pag tapos patuyuin ang buhok natulog na agad ako....

*KINABUKASAN*

nagising agad ako ng maaga kase alam kong walang pasok bumaba agad ako... at nadatnan kong napaka kalat sa mesa...

Grrrrrrrr..... lagot kame nito alam ko namang walang hilig to si kuya sa pag lilinis maliban sa kwarto niya na ubod ng linis!
Mabilis naman akong kumilos para mag linis ... tinapon sa basurahan ang lahat ng nakakalat na balat ng chit chirya at mga bote ng beer pinag hiwahiwalay ko iyon           lata,bote,plastic tatlong garbage bag ang hawak ko ngayon at ilalagay iyon sa labas ng bahay kukunin na lamang iyon ng mga taong nag kukuha ng basura .... yung mga naka truck ... pagtapos nun chineck ko muna kung may pag kain sa refrigerator at laking gulat ko ng walang laman!!!

Wow as in wow lufet neto ni kuya naubos yung laman sa ref

Umakyat ako sa taas para maligo... tska na lang siguro ako mag aalmusal kapag nakabili nako sa market...

So ayun na nga pag tapos maligo... bumaba ulit para kunin yung susi ng kotse ... umakyat ulit para mag paalam kay kuya!

"Kuya!!!!!" Sigaw ko!
Narinig kong dali dali siyang lumabas ng kwarto

"What was that noise Jade?!"
Naiinis na tanong niya!

"Oo mo kuya iniwan mong ganon yung kusina? Kaya ngayon bibili muna ako sa market nag papaalam lang ako!" Naiinis ring sigaw ko

"Then just go! You don't need to shout!" Naiinis ding sabi ni kuya...

"Nyeh! Nyeh! Nyeh!" Habang nadila pako sa kanya at inaasar siya...

I'm your StalkerWhere stories live. Discover now