CHAPTER 17: Concert

62 5 0
                                    

(Yung sa taas po yan po ay si Matthew....) look for it... kamsaa.
Pasensya na po sa mga hindi maka relate sa kanta ng BTS hakhakhak...

Jade's POV

Whaaaaaaaa..... 😍😍😍

Kinanta nila yung
'The Rise of bangtan'

"uriga nugu jingyeogui bangtansonyeondan
uriga nugu geobeobsi jibeosamkinda
cuz we got fire fire fire
get higher higher higher
uril moreundamyeon jedaero aradwo
uriga nugu nugu

jingyeogui bangtan"

Omyghaaaaddd nag sama sama sila tapos nag hawakan sa likod sabay.... humyghhhaadddddd!!! Sabay kumembotttt sila yung iniikot ikot nila yung bewang nila... habang mag kakahawak sila sa likod...

"la lala lalala lalalalala turn up
la lala lalala lalalalala turn up
ni maeumeul jibeosamkyeo
naega watda jigeum allyeo"

Naka tayo lang ako sa upuan habang tili ng tili!!! Ghaddness wapakels nako kung sino nasa likod ko!

"Heyy!!!"
Sabi ng mga nasa likod ko tumingin ako saglit at....

Nakita kong inis na yung ibang lahi dahil halos wala silang makita....

Bumaba nako sa upuan
Oh! Ayan happy kana te!
Bias niya kase si jimin!

Anubayan!!!!

Mayamaya pa.....

Nag palaro daw yung bts.....
"Ghaaddd! Matthew bakit hindi tayo sumali sa palaro!!!" Sigaw ko kay matt.... sigaw talaga kasi puro tili e....

"Easy nilagay kona pangalan mo dun at pag nabunot ka nila... may ibibigay sila ata sayong special... something? I don't know...? Not sure...." Matthew said with blank expression...

Whaaaa anyare!

"Okay seven girls gonna be lucky today....💕💕" sabi ni rapmon at isa isa silang bumunot....

Isa isa nilang ipinasok ang kamay sa fish bowl na si jhope ang nahuling.... bumunot at hinalikan ang papel omoooo!

Killer!

Nag salita si rapmon ng korean na hindi ko naman maintindihan siguro ay sasabihin na nila yung pangalan ng nabunot.....

"Mary cris lacson from VIP A"
Ani ni rapmon na nag tilian na ang lahat..... naka akyat naman yung babae at niyakap siya ng bangtannn!!!!!!! Taeeeee!!! Ang swerte!

"Next is.... Revelyn.... wait I can't tell her surname" napapahiyang ani ni jimin hakhakhak...

"Revelyn Pak-man-da-nan... yeah.... pakmandan ahuaaa! From VIP D"

Changgala puro vip ah!
Pero may natawag din naman na galing sa likod.... sa pinaka dulo

Hanggang sa si jhope nalang ang natira pero hindi pako natatawag huhulabels

I'm your StalkerWhere stories live. Discover now