CHAPTER 21: His Smile

54 5 0
                                    

Jade's POV

RPD HALL

"OMYGHHHAADDD GO GELOO!"

"GHAADD GOO BABEEE!"

"GELOOO!!!"

TSK. hindi ba nila alam na masungit at moody yang lalaking yan!?

Wala akong ibang marinig kundi tili sigaw wew mag fa fangirl mode naba ako? Wait wait sino naman ang i chi cheer ko??

Nakaupo kami ni nikki sa bandang unahan.... sa harap namin ang
section 1 at kamalas malas nga namang kaharap ko mismo yung tatlo kong crazy friends chos.

Char. Lang uy baka seryosohin. Lol.
Anyway... yun na nga puro tili may pa banner pa para kay gelo. Jusme lagi namang naka ngisi o naka simangot!

Never ko pa siyang nakitang ngumiti kahit ngiting aso. Chos. Arti arti e!
Kala mo pogi-----

"GELOOO! ANG POGI MO!" sigaw ng mga babae sa likod namin jusme halos matakpan ko ang tenga ko!

"Uy. Jade hindi mo ba manlang i chi cheer si Matthew?" Biglang bulong sakin ni nikki sabay ngisi. Lels. Kailangan paba yun? Sigee nga try ko inipon ko talaga tong boses ko...
Para... sa... sige na nga para na lang to sa pag cheer hehe.

"Sige..." ngumisi rin ako...
Hindi pa nag sisimula... pero ghad puro tili agad nasa backstage pa ang lahat...

"Ehem. Ehem."ani ko na chine check pa ang boses ko.
Nag ka roon ng sandaling katahimikan... aarangkada nakoooo

"GO MATTHEW!!!!!!!!" Malakas kong tili... na nag tinginan naman sakin ang iba.

Bakit ba? Classmate namin siya eh so natural lang na mag chi cheer ako no.
Tsk.

"Oy! Tong mga to! Mag cheer nga kayo!" Sabi ko sa mga iba kong classmate. Bigla namang nag salita ang MC... kalerki! Mother god fairy ang MC! (Baklushh)

"Kaloka! Easy ateng section 2!" Biro niya sakin... whaaaa ano bang mali?
"Nako nakita ko silang nag bibihis gosh ang hot!" Ani nito sabay halakhak....

"Echos! Lang wag kayong magalit! Si ate oh! Baka abangan mona ako nyan sa labas ha? Wag ganorn..." tawa lang ng tawa si nikki sa mother god fairy na ito...

Hahahahahahaha....

"So ayon na nga! Handa naba kayoooooo??!"

"YESSSSS!"

"So ayun!!! Eto na silaaa!!!"

Biglang nag bukas ang malaking tela at iniluwa noon ang mga matitipunong lalakiiiii!!!!!!

"OMYYYGGHHHHAADDD!!!!"

"ANG HOTTT NILANG LAHATTTT!"

"GO GELO!"

"GO MATTHEW!!!!"

ghaddd! Hindi ako makapag salitaaaa! Naiwan lang akong naka nganga sakanilaaaaaa!

I'm your StalkerWhere stories live. Discover now