Chapter 5 Kainis ka James Reid
Jamie Tris' POV
Ugh! Ba't ba kasi nag tweet pa ako? Takte yung lalaking yun! Nakakainis. Kawawa na 'tong keyboard ng laptop ko. If nag sasalita lang tong keyboard ko, kanina pa 'to nag sisigaw na "HOY TIGILAN MO'NG PAG PO-POKPOK SA'KIN!! MASAKIT!!" Tss, kawawa naman talaga si Mr. Keyboard. Siya pa naman ang napagbuhusan ko ng inis.
Ang sobrang hangin naman talaga ng lalaking yun. Di pa ako nag log off sa Twitter kasi hinihintay kong mag tweet back si Trevan. Sabi niya kasi i-ttweet niya sa'kin yung picture nila sa Boracay. Yep, nasa Boracay ang lalaking yun dinala siya ni tita kasi urgent daw para sa isang business meeting. Di nalang ako sumama kasi may photoshoot ako kahapon. Yeah, model ako. Hahaha, Model model. Basta yun na yun, di lang halata kasi conservative 'to ih. :)
I visited James' Twitter timeline. Fooothek, ang dami namang followers ng lalaking unggoy na 'to! =_= Ano ba'ng nakikita nila dito sa taong este sa unggoy na 'to? Tsk. Matingin nga yung tweets niya.
"@jamesxreid: Saw the girl on my dreams earlier! #tris" 3 days ago. TRIS? Seriously? Siguro ibang Tris yun. Di lang naman ako ang nag iisang Tris dito ih. Maybe si Tris yun ng "Divergent". ^^
Scroll..
Scroll..
Scroll..
Oh la la! Ang HOT! Ba't may photo siyang naka shirtless? Seriously?! HOT---WHAT DID I JUST SAY? T___T No, he's not even hot. Not even handsome. Lord, please forgive me.
Scroll..
Scroll..
Scroll..
"@jamesxreid: Summer! Hey Summer! Surfing all the way! #sunexpress (:" Heh! Sun express mo yang mukha mo oy!
At ang dami pa niyang tweets. And napansin ko ang dami niya talagang followers and ang daming nag f-favorite o retweet at nag rereply ng tweets niya. But, WHAT AM I DOING HERE ON HIS TIMELINE? I don't effin care about him tho.
Nag log off nalang ako sa Twitter nakakasawa na yung unggoy na yun. Hhhhm, 7 PM pa naman. Lumabas ako sa bahay and naisipang pumunta muna sa 7 Eleven because I'm craving for a chocolate icecream or anything basta icecream! *o* >/////< Icecream.
Malapit lang naman yung 7 Eleven dito sa village namin ih. So nag lakad-lakad nalang ako. And safe naman dito kasi exclusive village to ni Tita Sam and marami namang guards ang nag babantay bawat kanto for security.
~7 Eleven..
Hhhmm. I can see a lot of icecream and food! Mabili nga yung Doritos. I so love this snack kaso di siya healthy, bahala na masarap naman ih. I picked 3 bags of doritos and 3 popsicle icecream pang midnight snacks mamaya kasi I'll wait for Trevan. Uuwi raw siya mamaya ih, siguro mga 11 PM na or something. Basta hihintayin ko siya and this would be my midnight snack!! Akin lang to. Sayang walang milk tea dito. T_T
Nag bayad na 'ko sa counter and parang may napansin akong guy na naka hoodie and naka shades. Seriously? Gabi na and naka shades siya? Is he on drugs? I can say na guy siya because of his features. Ang cool. Naka hoodie, shades, khaki shorts and slippers. Hhm. Naka drugs siya siguro.
Lumabas na 'ko sa 7 Eleven and umupo sa may stairs. Kakainin ko muna yung icecream ko baka matunaw pa 'to, sayang naman. May umupo naman sa tabi ko. Di ko nalang pinansin kasi busy ako sa pagkain ng icecream. Hhhhm, ang sarap. Namiss ko tuloy si Trevan adik din yun sa icecream ih pati si Kuya Kyle.
"Ehem.."
Tssk. Tumingin naman ako sa katabi ko. O.O Yung guy na nakahoodie at shades. SERIOUSLY? Gusto ko pang mabuhay. Drug lord siguro to. Kinakabahan ako kasi bigla nalang siyang ngumisi. O-oh.