"Anh cho tôi xuống!" Tần Lộ thấp giọng, không dám lớn tiếng, chỉ sợ trợ lý nghe được.
Cô tuy rằng thường chơi đùa thế này trong văn phòng, nhưng chưa bao giờ trước mặt cấp dưới kích thích như vậy, Triển Lê cố ý muốn phá nát thanh danh của cô phải không!
Tần Lộ không vui, mười ngón dùng sức bóp ngực lưng Triển Lê. Triển Lê tùy ý cô, nhưng thấy cô không có ý bỏ qua, ôm cô khóe môi ác thanh cảnh cáo: "Em lộn xộn tôi sẽ lập tức mở cửa. Cho trợ lý của em xem chủ tịch của cô ấy giờ đang làm cái gì."
Tần Lộ khóe mắt run rẩy, cuối cùng đành phải nhịn, Triển Lê thấy vậy, ác ý đâm chọc hai cú, Tần Lộ nhịn không được ôm chặt anh, thân mình vì tình dục run run.
Trợ lý ngoài cửa nghi hoặc, cô ẩn ẩn nghe trong phòng có tiếng vang, mà gọi một hồi, bên trong lại không trả lời.
Tuy tổng giám đốc Tần Lộ luôn không làm việc đàng hoàng, nhưng mỗi lần công ty có hội nghị thường kỳ thì chưa từng trễ hay vắng, chẳng lẽ là xảy ra chuyện?
Bị bắt cóc, bị bệnh... Đủ loại suy đoán hoang đường vọt qua trong óc trợ lý, cô lại gõ cửa vài tiếng, vẫn không trả lời, nhịn không được mở miệng nói, "Chủ tịch Tần chị không sao chứ?"
Bên trong tiếng thở dốc nhè nhẹ truyền đến, trợ lý vội hỏi, "Chủ tịch Tần, chị bị khóa ở bên trong sao? Em gọi bảo vệ mở cửa nhé?"
"A... Không... Chị không sao..." Sao vẫn không đi, Tần Lộ đành phải mở miệng nói, "Chị có chút không thoải mái... Em tạm thời báo hội nghị chậm lại..."
Gian nan nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Lộ vì người đàn ông kia lại lần nữa dẫn phát một đợt sóng dục diễm mãnh liệt khác mà cực độ vặn vẹo, anh lại kìm cô trên tường, một bàn tay tìm được hoa hạch ướt át, dùng sức véo.
"A..." Cảm giác như điện giật truyền đến, Tần Lộ nhịn không được hét lên một tiếng.
Trợ lý ngoài cửa khẩn trương, "Chủ tịch Tần, em gọi bác sĩ Trình đến nhé?"
"Không cần... Em đi đi... Cứ mặc kệ chị!"
Tần Lộ nói xong, cắn răng sợ trợ lý nghe thấy, người đàn ông trên người cô lại cố tình chơi khó cô, áp cô trên tường không ngừng trừu sáp thì thôi, còn vùi đầu trước ngực cô làm xằng làm bậy.
Đầu vú cô bị nam nhân cố ý ngậm cắn, lôi kéo, liếm mút, vú thịt như tuyết bị chà đạp thành vết đỏ khắp nơi, vạn phần dâm mỹ, Triển Lê táp táp hút quả hồng nhuận, không ngừng công hãm chỗ mẫn cảm trên người cô.
Tần Lộ cắn răng nhịn khó chịu, thật vất vả mới nghe thấy trợ lý rời đi, mới há miệng thở dốc.
Dục hỏa đốt cháy lý trí cô không còn nhiều, miệng không rõ rên thán, lông mi dài run run rẩy rẩy, mắt đẹp nửa mở óng ánh nước, khiến người ta càng muốn hung hăng bắt nạt cô một phen.
Với ý niệm đó, Triển Lê liền thả cô xuống, áp vào tường. Tay anh vốn đặt trên mông cô dọc theo vòng eo mảnh khảnh vuốt lên ngực. Nộn nhũ nháy mắt bị anh cao cao bóp nắn, khiến vú kiên đĩnh vốn đã chọc người kinh thán càng thêm ngạo nghễ, ánh mắt Triển Lê thẳng tắp dừng trên hai vú nặng trịch, "Nơi này lớn như vậy, bao nhiêu gã đàn ông đã chơi rồi?"
YOU ARE READING
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
RomanceTác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Văn án: Hỏi thế gian tình là gì, là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tần đại tiểu thư kiêu ngạo ương ngạnh sống hai mươi mấy năm, rốt cục vẫn ngã quỵ trong tay Nhị thiếu Triển gia. Tự mình bắt đầu nghiệt duyên, Tần đại tiể...