Muốn thì tự động

1.3K 13 0
                                    

"Em đoán xem, trước khi cậu bạn trai của em tìm đến, tôi có thể làm em cao trào bao nhiêu lần?" Triển Lê tà ác bật hơi bên tai Tần Lộ.

"Anh là đồ thần kinh!" Tần Lộ hung tợn mắng anh.

"Giờ em mới biết sao?" Triển Lê không để ý, kéo áo cô vùi đầu vào trước ngực cô, mút liếm hôn đầu vú cô.

"A..." Tần Lộ vì lời lẽ của anh không tự giác run run đứng lên, "Triển Lê! Không cần a! Anh đừng như vậy!"

Triển Lê mắt điếc tai ngơ kiềm chế cô, vươn tay kia đặt lên kiều nhũ, hai tay gắt gao ôm chặt hai quả cầu thịt không ngừng vuốt ve xoay quanh.

Tần Lộ thân thể mẫn cảm dị thường, Triển Lê âu yếm hôn môi cô căn bản ngăn không được, hạ thể dần dần ẩm, cô khó nhịn vặn vẹo, bỗng nhiên cảm thấy có cái gì chọc vào lối vào mật hoa.

Triển Lê rút ngón tay dính đầy dâm dịch ra, cười nói: "Nhanh như vậy liền ẩm."

Tần Lộ thẹn quá thành giận, Triển Lê lại áp cô, tay tham nhập nơi riêng tư của cô. Tần Lộ lập tức khép lại hai chân, gắt gao kẹp lấy tay anh. Triển Lê lại cứng rắn chen vào, ngón tay dài đẩy ra cánh hoa qua lại vuốt phẳng, ngón giữa cùng ngón trỏ sáp nhập dũng đạo trơn ẩm tiến tiến xuất xuất.

Cánh hoa thịt no đủ mềm mại, mê người của cô làm Triển Lê hô hấp càng thêm dồn dập, động tác trên tay cũng càng thêm ra sức.

"Không... Không cần như vậy... Triển Lê... Đừng... Làm." Tần Lộ thở hổn hển.

Triển Lê vừa trừu sáp trong huyệt cô, vừa kìm hoa đế khiến Tần Lộ triệt để hỏng mất. Không quá lâu, cô thế nhưng như vậy liền cao trào.

Yêu dịch phun dũng mà ra làm ướt tay Triển Lê. Anh quệt một chút, cho vào miệng nhấm nháp, rồi mới phóng tới bên miệng Tần Lộ: "Muốn nếm thử hương vị bản thân không?"

Tần Lộ ghét quay đầu. Rồi chỉ nghe 'thứ ' một tiếng, Triển Lê thế nhưng vén cao váy cô, trực tiếp xé quần lót của cô tìm tòi.

Đồ khốn! Cô không mang quần lót, muốn mặc cái gì đi ra ngoài?!

Tần Lộ giận không thể át trừng mắt Triển Lê, Triển Lê lại không nhanh không chậm dùng chân đỉnh khai hai chân cô, cởi bỏ khóa kéo, lấy dục vọng sưng sắp nổ mạnh đỉnh nơi riêng tư của cô.

Vật đàn ông nóng rực thô khiến Tần Lộ không nhịn được run rẩy, dù lý trí bài xích, thân thể vẫn khát vọng. Triển Lê cảm nhận thân mình cô hưng phấn, nâng một chân cô, hung hăng sáp nhập dục vọng trong cơ thể cô!

Váy Tần Lộ bị Triển Lê cởi, quần lót bị Triển Lê xé rách, toàn thân chỉ còn lại tất chân màu da cùng giày cao gót.

Thân trên của Triển Lê gắt gao ngăn Tần Lộ, nâng lên hai chân cô quấn bên hông, dục vọng cực đại cứng rắn trong cơ thể cô ôn tồn tư ma xoay quanh lại mạnh xuyên suốt đến cùng.

Như vậy chin cạn một sâu khiêu khích khiến lưng Tần Lộ tê dại, cô theo bản năng khép chặt lại bụng dưới hòng ép này nọ của anh ra ngoài. Triển Lê lập tức cảm nhận tầng tầng nộn thịt thôi tễ trong lỗ nhỏ, kích thích da đầu anh run lên, nhưng anh vẫn nhẫn nại trêu chọc dục vọng cô.

"Thoải mái sao?" Anh không chuyển mắt nhìn chằm chằm Tần Lộ.

"Không... Không thoải mái!" Tần Lộ khuôn mặt vì dục vọng vặn vẹo, ngoài miệng lại căm giận phủ nhận.

"Thế như vậy nhé?" Triển Lê biết miệng cô cứng rắn, nâng kiều mông bắt đầu trong cơ thể cô cấp tốc luật động, một chút hữu lực va chạm hoa tâm cô.

"A..." Không cẩn thận tràn ra rên rỉ khiến mày Tần Lộ nhăn càng nhanh, cô thống khổ thấp kêu, "Không... Không cần... Anh ra ngoài cho tôi!"

Tiểu huyệt cô sớm lầy lội không chịu nổi, ngậm côn thịt anh không ngừng mấp máy, Triển Lê đương nhiên không tin, "Thật sự không thoải mái sao?"

Vật thô trong cơ thể cô càng điên cuồng mà đảo động, khăng khít đỉnh điểm mẫn cảm của cô.

"A... Đừng... Không cần..." Khoái ý sóng sau đè sóng trước ăn mòn cô, khiến cô nhịn không được khuất phục, tay bất giác ôm chặt Triển Lê, đùi bò lên vòng eo anh, ngoài miệng cũng từ đầu kháng cự biến thành đón ý nói hùa, "Ngô... Triển Lê... A... Nhanh chút... Dùng sức... A..."

Triển Lê nở nụ cười, đột nhiên ôm cô, áp cô trên tấm ngăn cuồng sáp vài cái, sau ôm cô vòng vo một vòng tròn, ngồi xuống trên bồn cầu.

Tiểu huyệt Tần Lộ cũng vì tư thế này mà bị đâm vào càng sâu. Nhưng ngay khi Tần Lộ hưởng thụ tình ái càng sâu nhập, Triển Lê lại đột nhiên bất động.

"Ừ ừ... Động a..." Tần Lộ khó nhịn vặn vẹo hạ thể khát cầu Triển Lê.

Triển Lê cười thật tà ác, như trước bất động, vuốt ve vú Tần Lộ, xoa nắn một chút: "Muốn sao?"

"Muốn a..." Tần Lộ mở to hai mắt mê mông, khát cầu nhìn Triển Lê.

Năm ngón tay Triển Lê bao vú Tần Lộ, nhìn khe ngón lộ ra rất nhiều thịt trắng bóng cùng nhũ tiêm đỏ tươi, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng khiêu khích. Rồi mới mơ hồ nói với Tần Lộ: "Muốn thì tự động."

Tần Lộ cắn môi không chịu đi vào khuôn khổ, bất đắc dĩ tiểu huyệt bị côn thịt Triển Lê bổ sung, bên trong lại càng ngày càng ngứa. Triển Lê liếm vú Tần Lộ càng thêm dâm mỹ, khiến hạ thể Tần Lộ càng thêm tịch mịch khó nhịn.

"Thế nào? Không muốn?" Triển Lê cười hôn trên má Tần Lộ một chút, rồi lại cúi đầu, vươn đầu lưỡi bắt đầu liếm khe vú Tần Lộ.

Như là có một con rắn hoạt động giữa hai vú Tần Lộ, Tần Lộ hưng phấn cả người run run, cái mông bắt đầu trực giác lắc lư. Huyệt nội cuối cùng thoáng thỏa mãn. Cô rốt cục dứt bỏ hết thảy, dùng sức trên dưới bộ làm côn thịt Triển Lê.

"Thực tao, ăn nhanh vậy." Triển Lê nâng mông Tần Lộ, trợ giúp tiểu huyệt Tần Lộ nhanh hơn phun ra nuốt vào côn thịt.

Không gian hẹp gây cho Tần Lộ khoái cảm đè nén, khát vọng bùng nổ. Tần Lộ mặc kệ anh, chỉ coi anh là sextoy mà sử dụng, không ngừng lắc lư phập phồng trên người anh.

Hạ thể bị sáp tê dại từng trận, khoái cảm hung mãnh khiến cô rên rỉ ra tiếng. Tư thế phóng đãng khiến Triển Lê hơi thở càng thêm ồ ồ, anh nâng Tần Lộ lên, kéo cô ở trên người anh cấp tốc trừu sáp.

Tần Lộ vặn vẹo mông, mồ hôi theo trán chảy xuống qua cổ cô, xương quai xanh, bộ ngực, theo phập phồng đẫy đà tích lạc đến trên đùi Triển Lê. Côn thịt thô to giống thiết côn hung mãnh trạc thứ cô... Cô dần dần phóng hoãn, thở dốc càng ngày càng cấp, cuối cùng cầm lấy cánh tay Triển Lê, ngửa đầu về phía sau kêu to nói:

"... A... A... Tôi muốn đến... Ngô... A... A a..."

Triển Lê bộ mặt cũng căng thẳng, nghe cô kêu to, gắt gao ôm lấy cô dùng hết toàn lực trừu sáp vài cái, đẩy thân thể phóng thích dịch nóng trong cơ thể cô.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọnWhere stories live. Discover now