Phòng lịch sự tao nhã phòng, trên tường treo màn bích hoạ, từ nóc nhà rủ xuống bàn ăn đèn treo pha lê, vừa vặn tôn khăn trải bàn màu vàng thêu hoa, thanh nhã hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.
Nhắc tới chỗ nào không trang nhã trong phòng, đại khái chính là Tần đại tiểu thư. Tần đại tiểu thư tựa lưng vào ghế dựa ngồi hai phần ba, trước mặt một đĩa hàu, cô tự tay lấy một con trong đó, vắt chanh rồi đưa đến bên miệng.
Ngón tay nâng hàu xinh đẹp thon dài, sơn móng màu đỏ tươi dưới ánh đèn dị thường yêu diễm, cô hơi ngửa đầu, môi đỏ mọng no đủ oánh nhuận hút thịt hàu, chậc chậc.
Cứ việc một miếng một con, tư thế của Tần Lộ vẫn rất xinh đẹp, độ cong ngửa đầu cùng tiếng hấp nuốt như mang theo sức mạng dụ hoặc nào đó, Triển Lê ngồi đối diện Tần Lộ nhìn có chút khô nóng.
Tựa hồ nhận thấy tầm mắt Triển Lê, Tần Lộ trừng mắt nhìn, ngón cái nhẹ nhàng chà lau môi dưới không cẩn thận dính chất lỏng, cũng như vô tình để vào miệng hút hấp.
Nhìn hầu kết Triển Lê gian nan chuyển động từng chút, ánh mắt cũng trở nên thâm ám, Tần Lộ cười cười, nhìn cô nàng bên cạnh Triển Lê ánh mắt thoáng phức tạp, vừa lòng cầm khăn một bên lau lau tay: "Thất lễ một chút."
Liên tục ăn một tá hàu, son môi Tần đại tiểu thư son môi sớm trôi, trong toilet, cô dùng nước rửa tay tinh tế tẩy vị hải sản trên tay, lại thoáng tô một chút son môi mới ra, ai biết vừa ra đi liền thấy Triển Lê đang dựa vách tường hút thuốc.
Vị khói thuốc nhẹ nhàng đi lại, Tần Lộ nỗ lực ức chế xúc động của bản thân muốn vẫy tay xua đi, miễn cưỡng tươi cười một cái xem như tiếp đón, sau đi nhanh ra, định nhanh chóng rời đi.
Không ngờ vừa trải qua bên người Triển Lê, lại bỗng chốc bị kéo lại.
"Lê thiếu có chuyện gì sao?" Tần Lộ nhíu mày, thập phần không kiên nhẫn rút tay.
Triển Lê không trả lời, thẳng tắp nhìn chằm chằm môi cô, làm Tần Lộ hoài nghi trên miệng cô có phải dính cái gì không, đối phương lại quăng điếu thuốc vào thùng rác, sau đó cúi người hôn cô.
Hương vị khói thuốc chui vào trong miệng, Tần Lộ bị nghẹn sắp rơi lệ, cô liều mạng đẩy anh, anh lại giống bức tường phía sau không chút sứt mẻ đè nặng cô. Lưỡi anh nhất quyết không tha chui vào trong miệng cô, mang theo hương vị cay nồng, không lưu tình công thành đoạt đất, cô quay đầu giãy dụa, anh lại ôm cứng mặt cô tiếp tục.
Hôn giằng co thật lâu, thật vất vả khi Triển Lê nới cô ra, cả người Tần Lộ đã có chút phân không rõ đông nam tây bắc, cô chưa kịp chất vấn, Triển Lê liền lôi kéo cô vào toilet nữ, nhét cô vào một gian rồi khóa cửa, áp cô trên cửa toilet.
"Anh muốn làm gì?" Tần Lộ nhíu mày, cảm thấy hơi thở nguy hiểm.
"Em nói xem." Triển Lê nhìn cô, hơi thở cực nóng phun trên khuôn mặt cô trắng noãn, "Vừa rồi trên bàn cơm, em câu dẫn tôi trước."
Tần Lộ trầm mặc, cô thừa nhận, lúc trước cô hành động quả thật có ý khiêu khích, bất quá là muốn trêu trọc ả kia, không ngờ, ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo.
"Anh sẽ không thật sự đi..." Tần Lộ nhìn dục vọng trong mắt Triển Lê càng ngày càng thịnh, có chút khẩn trương, "Tôi chỉ đùa chút mà thôi."
Đối phương trực tiếp dùng hành động trả lời, cắn cổ cô không ngừng đi xuống, hai tay cũng đốt lửa trên người cô.
"Triển Lê anh buông tôi ra!"
Tần Lộ giãy dụa, nhưng sức cô sao so được với Triển Lê, đối phương đè lại tay cô tiếp tục làm chuyện bản thân nên làm, Tần đại tiểu thư sợ hãi động tĩnh quá lớn, dẫn khách trong nhà hàng hoặc nhân viên tới, cũng không dám kêu to quá mức, đành phải trơ mắt nhìn Triển Lê được một tấc lại muốn tiến một thước.
Thân mình bị thế công hữu lực của Triển Lê làm trở nên xụi lơ, Tần Lộ kề sát cửa toilet, chống đẩy trở nên vô lực, đành phải thở dốc dồn dập mở miệng: "Anh... Không... Không sợ bạn gái anh... tìm đến?"
"Bạn gái?" Triển Lê ngẩng đầu, nhíu mày, "Tôi có giới thiệu với em như vậy sao?"
"..." Tần Lộ sửng sốt một lát, lại tiếp tục giãy dụa nói, "Dù cô ta không phải bạn gái anh, anh đừng quên —— tôi là cùng bạn trai đi ăn cơm đó!"
"Bạn trai?" Nghe xưng hô này, ánh mắt Triển Lê bỗng nhiên có chút âm trầm, anh đè nặng Tần Lộ, đưa tay tham nhập trong áo cô, đẩy áo ngực bao khỏa vú cô, vuốt ve bầu vú mềm mại hoạt nộn trơn mềm, bên tai cô tà ác bật hơi: "Em đoán, trước khi cậu bạn trai em tìm đến đây, tôi có thể khiến em cao trào bao nhiêu lần?"
YOU ARE READING
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Roman d'amourTác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Văn án: Hỏi thế gian tình là gì, là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tần đại tiểu thư kiêu ngạo ương ngạnh sống hai mươi mấy năm, rốt cục vẫn ngã quỵ trong tay Nhị thiếu Triển gia. Tự mình bắt đầu nghiệt duyên, Tần đại tiể...