Ai ăn tạp?

1.5K 13 0
                                    

Tần Lộ đầy người chật vật tắm xong, thay quần áo, khi đứng trong phòng họp đã là một giờ sau.

Tần đại tiểu thư đến trễ, mọi người giận mà không dám nói gì, đành phải đợi lúc báo cáo mà làm khó dễ vậy.

Nếu nói về buôn bán, Tần Lộ thật sự không am hiểu. Trở lại văn phòng xem một chồng văn kiện, chỉ cảm thấy đau đầu.

"Đầu đau? Nếu không tôi giúp em 'xoa' một chút?" Từ Nghiêu thấy thế đi đến, "Gần đây tôi có theo học trung y, chuyên nghiệp lắm đó."

Từ Nghiêu là bạn trai trên danh nghĩa của Tần Lộ, ca sĩ mới debut hai năm, hai mươi ba tuổi, tiểu thịt tươi chân chính. Tần Lộ nghe cậu nói vậy, nhắm mắt tựa vào ghế làm việc.

Từ Nghiêu thấy thế, tự giác đứng phía sau, vén tóc cô. Mười ngón ấn lên đầu, hai ngón cái đè huyệt thái dương, bắt đầu chậm rãi vuốt ve.

Đầu ngón tay no đủ mà ấm áp đặt trên da đầu căng thẳng, độ mạnh yếu vừa vặn, Tần Lộ nhịn không được thoải mái thở dài.

"Thoải mái không, biết em thường đau đầu, tôi cố ý đi học."

Từ Nghiêu khoe mẽ bên tai Tần Lộ, ngón tay ấn xuống, giúp cô thả lỏng gáy vì vất vả mà sinh bệnh, Tần Lộ ngại áo sơmi vướng, cởi hai nút, chưa kịp mở miệng, người sau liền hiểu sai ý.

Tay Từ Nghiêu theo cổ áo Tần Lộ mở rộng mò xuống, qua nách cô, nâng hai vú nặng trịch xoa nắn, bật hơi bên tai cô: "Nơi này cần ấn ấn sao?"

Bạn trai như Từ Nghiêu, Tần Lộ một năm đổi một tá, gọi là có.

Tần Lộ thích gì ở Từ Nghiêu, bất quá là mặt mũi dáng người tốt, tuổi trẻ tráng kiện, tinh lực vô hạn thôi.

Bất quá hôm nay ăn thịt quá nhiều, Tần đại tiểu thư cũng không có khẩu vị. Cô kéo hai tay đang khoát lên ngực mình, "Chúng ta ra ngoài ăn vài thứ đi."

Tần đại tiểu thư mở miệng, Từ Nghiêu cho tới bây giờ đều không dám nói không. Huống hồ, anh ta cũng thấy dấu vết trên người cô, tự nhiên sẽ không tự làm mất mặt.

Cơm chiều ăn ở OTTIMO, nhà hàng lớn nhất thành phố cảng.

Vì hội viên ở đây chọn nghiêm cẩn, Tần Lộ cùng Từ Nghiêu vào trong liền không cần cố kị bị người qua đường nhận ra, lúc này tháo kính râm.

Nhưng mà, tiếp theo, Tần Lộ chỉ cảm thấy cẩu huyết.

Cô không dự đoán được ở nơi này lại đụng người quen, hơn nữa người quen kia không ai khác, chính là kẻ buổi chiều ép buộc cô đến nhũn cả chân, Triển Lê.

Tần Lộ lúc này liền tỏ vẻ muốn đi, không ngờ Triển Lê lại tới chào hỏi trước.

Giờ mà đi có vẻ cô chột dạ, Tần Lộ chỉnh thân mình cũng tiếp đáp Triển Lê.

"Tần đại tiểu thư đưa bằng hữu đi ăn cơm?" Ánh mắt Triển Lê quét trên người Từ Nghiêu một vòng, "Bằng hữu này có chút quen mắt a, họ gì?"

Từ Nghiêu liếc nhìn Tần Lộ một cái, xưng tên, Triển Lê chỉ ừ một tiếng liền không nói thêm. Tần Lộ thấy Triển Lê thôi, kéo cánh tay Từ Nghiêu đến phòng cô bao ăn cơm.

"Không ăn cùng sao?" Triển Lê gọi Tần Lộ.

"Không, tôi tương đối muốn hưởng thụ thế giới hai người —— "

"Lê thiếu —— "

Tần Lộ nói chưa hết, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng gọi to duyên dáng, quay đầu lại thấy một cô nàng ăn mặc khêu gợi từ phòng bên cạnh ra, đến bên Triển Lê.

"Em đang tự hỏi sao anh đi toilet lâu như vậy, hóa ra là gặp Tần tiểu thư." Cô nàng đứng bên Triển Lê, nghiễm nhiên tư thái bạn gái, "Tần tiểu thư cũng đến ăn cơm a, tôi cùng Lê thiếu gọi đồ còn chưa ăn đâu, muốn cùng ăn không?"

Ăn nói hay thật, cô ta quen cô thế sao? Triển Lê chưa chính thức giới thiệu, cô ta liền dùng cách này ra mặt, đừng quá mạnh mẽ thế chứ.

Tần Lộ đánh giá cô gái trước mắt, trang dung vũ mị, mặc váy body lộ lưng, giày cao gót mười cm làm hai chân nhìn qua cũng thon dài, bộ dáng gợi cảm ơi là gợi cảm, lại luôn có một hơi thở thấp kém.

Không biết xấu hổ nói cô 'dùng đồ ăn nhanh', Triển Lê thưởng thức cũng chỉ thế thôi.

Trong lòng mặc dù khinh bỉ, Tần Lộ lúc này vẫn gật đầu: "Bỗng nhiên náo nhiệt một ít cũng rất tốt, vậy cùng nhau ăn đi."

Người bên cạnh Triển Lê nghe vậy sửng sốt, trên mặt nháy mắt kinh ngạc; cô ta bất quá là khách sáo, cũng không đoán được Tần Lộ lại tưởng thật.

A, lộ rồi à, biểu cảm của cô ta khiến Tần Lộ cười thầm, lôi kéo Từ Nghiêu đến phòng bao của Triển Lê.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọnWhere stories live. Discover now