Tần Lộ lười nhác tựa trên sofa, ưỡn bộ ngực, nâng đầu nằm nghiêng, tiểu mông linh lung mượt mà nhếch về phía sau, khiến đường cong vốn là ngạo nhân càng thêm gợi cảm, hai chân trắng noãn nhẵn mịn nhẹ nhàng vắt, dưới ngọn đèn chiếu rọi, thân thể kia giống như tượng gốm sứ bóng loáng không khuyết điểm, khiến người mơ màng.
"Anh cũng giống Jack, vẽ cho tôi một bức có thể cho vào két bảo hiểm xem." Tần Lộ nhìn Triển Lê quyến rũ cười cười.
Triển Lê cầm bút chì không hé răng, lại nghe Tần Lộ nói: "Jack vẽ Rose rất xinh đẹp, Triển đại họa sĩ cũng không thể bại nha."
Khiêu khích sao? Triển Lê liếc mắt nhìn cô một cái, tiếng ngòi bút nhẹ nhàng lướt qua giấy vang lên.
Không hổ là người làm nghệ thuật, bản thân trần trụi nằm trước mặt anh, anh cư nhiên còn có thể thờ ơ.
Tần Lộ tự nhận tư thế đã đủ mất hồn, đối phương cư nhiên xem như một thứ vật phẩm, nghiêm cẩn vẽ, cô thật sự là có chút thất bại.
Tần Lộ vẫn không nhúc nhích, nằm lâu thân mình dần dần bắt đầu có chút cương cứng, cô nhịn không được hỏi Triển Lê : "Anh còn muốn bao lâu nữa?"
"Thế nào, Tần đại tiểu thư chống đỡ không được?"
"Nằm rất chán." Tần Lộ có chút mệt rã rời chớp chớp mắt, "Không bằng chúng ta nói chuyện phiếm."
"Tán gẫu?" Triển Lê nở nụ cười, ngữ khí có chút trêu tức, "Đại tiểu thư muốn tán gẫu cái gì? Nhân sinh hay là lý tưởng?"
Tần đại tiểu thư kiêu ngạo tùy ý sống hai mươi mấy năm, nhân sinh ý nghĩa đối với cô là đồ bỏ. Về phần lý tưởng, cô Tần đại tiểu thư muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, có cái gì lý tưởng cần dựa vào...
Tần Lộ ngẫm lại cũng cảm thấy không thú vị, dứt khoát không nói chuyện. Một lát sau lại nghe Triển Lê mở miệng nói: "Đại tiểu thư nói với A Xán chuyện gì đó?"
"Soái ca đó a ——" Tần Lộ phản ứng một hồi, mở miệng nói, "Tôi lúc đó không biết đó là em họ anh, thấy cũng đẹp mắt liền hỏi anh ta buổi tối có thể hay không."
"Cứ như vậy?" Triển Lê ngữ khí có chút chất vấn.
"Đương nhiên không chỉ như vậy, còn nói một ít chuyện hạn chế người nghe ——" Tần Lộ nằm ở trên sofa, bướng bỉnh liếc mắt đưa tình với Triển Lê, "Lê thiếu muốn nghe tôi nói rõ sao?"
"Nghe nói đại tiểu thư không nói chơi, quản gì một ít chuyện khó." Triển Lê hừ cười.
"Vậy được." Tần Lộ dù sao cũng không ngại, liền ánh mắt có chút mê ly, nhìn Triển Lê, sau đó dùng ngữ khí như thế, nói lại những lời đã nói với Lê Xán.
Trong phòng vẽ tranh yên tĩnh chỉ còn lại tiếng tim đập cùng tiếng ngòi bút lướt qua giấy. Triển Lê biểu cảm lạnh lùng: "Lễ vật này, đại tiểu thư tặng bao nhiêu gã rồi?"
"..." Tần Lộ trầm mặc, nếu nói tiếp thì thật dọa người, lần đầu tiên ra chiêu liền bất lợi gặp gỡ khắc tinh này, lễ vật cô còn chưa tặng nổi.
Triển Lê không biết suy nghĩ trong lòng Tần Lộ, trong đôi mắt thâm thúy u hỏa ẩn ẩn toát ra, "Thế nào, đại tiểu thư không nhớ nổi sao?"
"Hừ." Tần Lộ từ chối cho ý kiến. Đột nhiên tiếng giấy bút ma sát im bặt đình chỉ, tầm mắt Triển Lê từ bàn vẽ chuyển qua trên người Tần Lộ.
"Sao thế?" Tần Lộ nhìn Triển Lê, có chút mạc danh kỳ diệu.
"Không có gì, chỉ định cẩn thận quan sát quan sát phong tao tư thái của đại tiểu thư, miễn cho vẽ không ra thần vận."
Anh gắt gao nhìn chằm chằm cô, ánh mắt chậm rãi di động trên thân thể cô, cảm giác vô cùng xâm lược, qua mặt mày kiêu ngạo, lưu lại ở trên môi cô, Tần Lộ nhận thấy nhiệt độ trong ánh mắt đối phương, cô bất giác mở cái miệng nhỏ khép chặt, đầu lưỡi phấn nộn trơn ẩm liếm liếm khóe môi có chút phát khô.
Triển Lê hô hấp thêm thô, tầm mắt chậm rãi trượt xuống dưới, mơn trớn cằm mượt mà, cổ tiêm tú, dừng ở trên vú cao ngất.
Ánh mắt Triển Lê làm càn mà nóng rực, xâm lược bức người. Tần Lộ cảm thấy hai vú cao ngất tựa hồ đang bị ánh mắt Triển Lê đùa bỡn, không tự chủ được bắt đầu nở, đầu vú cũng giống bị ánh mắt kia liếm duyện khinh ăn, cứng rắn đứng thẳng lên, cô nheo lại mị nhãn, khẽ cắn môi đỏ, thân mình lại vì hưng phấn nhẹ nhàng lay động.
"Lê thiếu quan sát xong chưa?" Cô hô hấp dồn dập, hai vú trước ngực phập phồng, cô thở gấp nhếch cao mông xinh đẹp, eo nhỏ linh lung đều cong như trăng non, xinh đẹp diễm lệ ghé trên sofa, tư thái tùy người ngắt lấy.
"Không vội." Ánh mắt Triển Lê càng thêm lửa nóng, theo Tần Lộ vặn vẹo, từ vú lưu luyến xuống hạ thể, chính xác dừng ở chỗ tư mật giữa hai chân cô.
Đùi đẹp trắng nõn như măng mùa xuân vắt, giữa hai khoải tuyết trắng trơn bóng lại ẩn lộ một nơi tinh lượng phấn hoạt nộn khâu, thấp thoáng dưới khu vườn huyền bí, làm cho người ta mơ tưởng hão huyền.
Tần Lộ tiếp xúc tầm mắt Triển Lê, chỉ cảm thấy có cái gì thẳng tắp trên cánh hoa run nhè nhẹ, cô híp hai mắt, trong đầu bất giác hiện lên hình anh Triển Lê tiến vào trong cơ thể cô, dũng đạo bắt đầu rất nhỏ run rẩy, co rút lại, tựa hồ muốn mượn tự thân ma sát nhớ lại cảm giác anh thống khai cung khẩu, cho anh thật sâu xâm nhập, lặp lại trừu ma...
Dưới ánh mắt Triển Lê nóng rực, hai gò má Tần Lộ phiếm hồng, thở hổn hển, nhưng Triển Lê vẫn thật bình tĩnh ngồi trước giá vẽ, trừ bỏ hô hấp ồ ồ cùng ánh mắt nóng rực, cũng không có gì khác thường.
MD, mỗi lần đều là như thế, tra tấn người ta dục hỏa đốt người, bản thân lại ra vẻ chính nhân quân tử, Tần Lộ nhìn Triển Lê vô cảm, rốt cục từ trên sofa đứng dậy, đi đến trước mặt Triển Lê.
"Chưa đủ sao? Không bằng tôi đến gần cho Lê thiếu quan sát."
Tần Lộ nhìn thoáng qua bức họa, mặc dù vẫn chưa xong, khuôn mặt lười nhác bá đạo xinh đẹp cùng thân hình mê người, đã thành hình dưới ngòi bút của anh.
Cô kéo tay anh cầm bút, đưa lưng về phía anh, ngồi vào trên đùi anh, chỉ vào bức họa: "Lê thiếu nơi này tựa hồ vẽ không chính xác a."
"Hửm?" Anh phối hợp để cô ngồi trên đùi mình, nhưng không tiến thêm một bước.
Cư nhiên không hề phản ứng, quả thực không bằng cầm thú!
Tần Lộ trong lòng thầm mắng một câu, một tay lôi kéo tay phải Triển Lê, kéo đến hình bộ ngực. Một tay kia giữ chặt bàn tay trái to lớn, nâng bầu vú nặng trịch của cô, nghiêng người về phía sau, để bộ ngực bại lộ trong tầm mắt anh, nghiêng đầu phả hơi ở cổ anh, "Nơi này no đủ hơn nhiều... Lê thiếu thử sờ xem..."
YOU ARE READING
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Roman d'amourTác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Văn án: Hỏi thế gian tình là gì, là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tần đại tiểu thư kiêu ngạo ương ngạnh sống hai mươi mấy năm, rốt cục vẫn ngã quỵ trong tay Nhị thiếu Triển gia. Tự mình bắt đầu nghiệt duyên, Tần đại tiể...