Sau khi gia nhập lực lượng Sa Đọa, Mina đã dần thuần thục được hơn sức mạnh của mình. Cô ngày càng được trọng dụng, được Veera giao nhiều nhiệm vụ hơn. Một ngày, cô được giao cho một nhiệm vụ là chiếm đóng một ngôi làng được chỉ định. Không bao lâu, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Mina có một thói quen, cứ mỗi khi làm xong tất cả mọi thứ được giao là cô sẽ đến một nơi. Nhà cũ của cô.
một ngày, cô về lại, thăm mộ cha mẹ. Những ký ức lại tràn về, cô nhớ chúng đến nhướng nào. Ngồi trước mộ cha mẹ. trò chuyện.
Khi giải bày được hết tâm sự, cô đứng dậy, cúi đầu, quay về.
Cô quay phắt về một hướng, có tiếng lạt xạt rất nhanh, cô đuổi theo.
Nhiều ngày rồi, mỗi lần cô đến đây, cô cảm nhận được có kẻ theo dõi mình. Hôm nay thì rõ rồi.
Cô rượt kẻ đó như điên, hắn chạy vào rừng, phóng từ cây này sang cây khác rất nhanh.
Dù thân thủ của tên này rất giỏi nhưng vẫn chưa là gì với Mina. Khoảng cách của cả hai dần bị thu hẹp. Mina phóng đến tóm lấy hắn, đè xuống đất
- Ngươi là ai? Vì mục đích gì mà theo dõi ta?
- Chờ đã! Tôi...- hắn nhướng mặt lên nhìn- Ah là cô gái Vampire!
Cô nhận ra hắn, kẻ tặng cho cô một phát đạn.
- Ta nhắc lại ta đách phải Vampire! Ngươi chán sống nhỉ? Hết ám sát đến theo dõi ta. Rốt cuộc ngươi muốn gì?
- Tôi đâu có ý đó! Trước hết buông tôi ra đã.
Mina đồng ý thả hắn ra. cô bắt đầu giải thích.
- tóm lại. cô chỉ là một con người bị đột biến nên mới có đôi mắt đỏ đúng không?
Gật gật
- vậy à?- anh đưa tay lên sờ cằm- vậy thì..- anh lập tức chống hai tay xuống đất, đập đầu.- TÔI THÀNH THẬT XIN LỖI!
Mina ngạc nhiên trước hành động của gã
- TÔI KHÔNG CỐ Ý VÌ TÔI NGHĨ CÔ LÀ VAMPIRE ! TÔI THÀNH THẬT XIN LỖI!!!
- Không ...không sao đâu...dù gì tôi cũng có khả năng tự điều trị nên không sao đâu.
- Tôi cảm thấy thật tội lỗi....
- Tôi không sao nên anh không nên cảm thấy có lỗi làm gì.
- Tôi có thể biết tên cô? [ chốt lại một câu mày chỉ muốn cưa gái thôi à?]
- Tên á?
- ừm ừm! tôi trước nhé! Tôi Valhein thợ săn Vampire!
Cô ặm ừ, cô nghe quen quen nhưng nhất thời không nhớ.
- ..Mina...
- Tên đẹp nhỉ! Nghe như tên loài hoa ấy.[ thính ở đâu cứ bay lung tung(x2) bay lên không trung...]
- Đó là tất cả những gì còn lại của tôi...trước lúc tôi thành như vầy...
- Hmm đâu hẳn! ít nhất là cô còn được một trái tim con người mà.
- Anh cứ khéo đùa...kẻ như tôi...là quái vật.
- Không ! nếu cô là quái vật thì lúc đó cô giết tôi rồi còn gì? Điều đó chứng tỏ cô vẫn có một trái tim con người
- Anh hay thật...
Anh trầm ngâm, nhìn cô
- Cô biết gì không?
- Gì vậy?
- Cô làm tôi nhớ đến một người...
- Bạn anh á?
- Không...là vợ tôi- giọng anh trầm xuống
- ...cô ấy giống tôi lắm ư?
- ừ...mái tóc đen, cách ăn nói, rất giống
- đừng nhầm tôi với vợ anh nhé! Cô ấy mà thấy sẽ ghen đấy!
- không sao đâu...cô ấy mất rồi...
- chuyện buồn...tôi xin lỗi....
- không sao đâu...chuyện qua lâu rồi. ah.. mặt trời lặn rồi nhỉ?
- Chết! tối rồi ư?! Tôi phải về ngay!
- Có chuyện gì à?
- Tôi phải đi. Chào anh nhé Valhein có duyên ta sẽ gặp lại.
Cô đứng lên, mỉm cười nhìn anh rồi chạy mất hút trong bóng đêm.
Anh nhìn theo bóng cô, ngồi cạnh đống lửa nhìn vào nó. Anh lầm lầm
" Mina...bông hoa tím... nở đẹp nhất vào đêm...cô cũng vậy...vừa đẹp lại bí ẩn như cái tên vậy"
Anh dập lửa, khi đóm lửa chợt tắt, anh kéo mũ, rút phi tiêu ra. Trở lại là một thợ săn ẩn mình vào màn đêm.
YOU ARE READING
Fanfic Mina x Valhein
VampireThật sự cảm ơn sự đóng góp của anh em về truyện của mềnh! Truyện này là về Mina với Văn Heo Xinh. Mị đang tính sẽ ship bạn mới, Mu Rát, với một bé sát thủ nhưng đang phân vân không biết là Butterfly hay Airi thì ok đây. Mà thoi đến đó tính