Chap 9

147 11 10
                                    

Valhein dẫn đầu toán quân đi trong đêm, anh định là sẽ thả hết ngựa của quân địch để chúng không có gì mà đi để khi hành quân thì mỏi chết cha luôn(mị chỉ bựa thoi).
- này Val! Anh biết chuồng ngựa ở đâu á?
- ờ có biết! Đi thẳng, rẽ trái, đánh nửa bùng binh, chui qua cái lỗ là tới được chỗ đó
- đusng hông đó cha nội?
- tin đi! Tui đã bị lạc hơn 30 lần ở đây nên không sai đâu!
- tao bắt đầu thấy sai lầm khi đi theo nó thực hiện ý tưởng này.
- đứa nào trộm não với đĩa bay của nó thì trả cho nó về lại hành tinh mẹ đi!
- liên hệ bà ve chai để biết thêm thông tin chi tiết.
- kìa kìa đi nhanh
" mấy thằng bây nghĩ tao đần đến độ mà chỉ đi thả ngựa thôi ư? Sai rồi! Chủ yếu tao đến đây là để thăm cô ấy và tiện thể bắt cô ấy theo luôn. Kaka mình thiệt thông minh!( m đần thật con ạ) "
-đây rồi! Chính là nơi này!
- ơn chúa chúng ta đến được nơi mà không bị lạc.
- bắt đầu thôi anh em! Thả hết một l*n ngựa này đi.
- ta không ngờ là mi đến thật Valhein ạ- Aleister bước ra từ bóng tối, vừa nói vừa bịt mũi- ngươi không phục kích ở cái nơi nào nó thơm hơn được à?
- thả ngựa thì mai..chụi..mời...đeo..choá...choái..chuy- bị bịt mồm
- ai đó trả não cho nó hộ tao!
- tiếc quá bọn tao đi rồng -aleister cười khinh
- từ đầu tao nên ở nhà!
- lỡ đến rồi chiến thôi
- phải!
-mà hình như chuồng rông với chuồng ngựa sát nhau hả?
- *cái mặt Aleister muốn sặc máu*
- chạy qua chuồng cạnh thả hết đi!
Vách Ngăn Hắc Ám! Bước quá đi thì thấy cảnh nhé!
- đừng bước! Nhảy qua luôn đi!
- đậu!
Rầm
Có một cái gì đó đáp rất mạnh xuống mặt đất làm rung chuyển mạnh chặng đầu mấy tên phá hoại. Trong đám khói người ta có thể nhận thấy sat khí của kẻ đó. Nồng nặc. Một lưỡi hái, mái tóc đen dài lộ ra dần khỏi đám bụi.
Là cô. Mina
Valhein hơi ngạc nhiên trước cô nhưng vẫn vui vì trông cô bình thường.
Rung chuyển làm cho tất cả ở quanh đó tỉnh giấc. Preyta thức dậy và chui ra khỏi bãi tha ma, Veera đang rất sẹt xi trong bộ đồ ngủ cũng thức dậy, Natalya đang nôn nao ngày mai,...nói chung là hết tướng của lực lượng.
- này Val rút thôi! Tôi cảm thấy là bọn chúng sẽ ập đến ngay đấy!
- không sao đâu!- anh nghĩ mình vẫn kiểm soát được tình hình, vẫn dững dưng trước sát khí đáng sợ của Mina.- anh nháy mắt ra hiệu nhưng cô không trả lời mà bay đến giáng lưỡi hái vào mặt anh. Anh tin là nó sẽ hụt nhưng càng đến gần anh nhận ra không phải vậy. Nó đang nhắm vào người và đầu anh.
Keng
- làm gì đờ người ra vậy ông anh?
Một giọng nữ. Butterfly đã xuất hiện và chặn cú giáng kia.
- anh còn ngủ mớ hay sao mà đứng ra đó?
Một cô gái tóc ngắn ngang vai coàng khăn dài và hai khẩu súng, cô nổ hai phát về phía Mina, Mina cảnh giác nhảy ra sau trước lúc nó kịp chạm vào cô.
-lo nghĩ mấy vụ tào lao riết rồi không có thời gian ngủ nên giờ mớ đây Butterfly, nhìn anh ta mà học hỏi nhé ở đó mà đi làm khuya cho lắm vào- violet
- biết rồi!
- tập trung vào mục tiêu nào các đồng chí!
- Thane! Triệu Vân, mọi người
- là đức vua. Gọi cho đúng vào- Astrid sửa
- tôi biết...cảm ơn lời nhắc nhỏ ngọt ngào của em ngọn lửa của tôi!
- dang xa ra đi dê già! Nhờ anh mà có cớ sự này đấy!
- nếu anh không tự ý đến đây thì ngày mai trận chiến mới diễn ra lận đấy- Yorrn
Một vài gương mặt khác của Cung Điện Ánh Sáng đã xuất hiện ở đây
- dù gì thì diễn ra ở đây sẽ ít thương vong hơn ở kia mà nhỉ?- Illumia
- tôi hiểu tội mình.-Valhein cúi đầu
- vừa là công vừa là tội!
- trừng phạt tôi đi Astrid!
- biến! Dê già tránh xa trẻ con ra!- Airi lên giọng
- vậy em...xin hãy trừng phạt tôi.
- thôi để bố trừng phạt mày nhé?- Murad tặng Valhein một đá thẳng vào chỗ Butterfly
- cứu anh đi !
- mày nhận đến hai cái lận nhé Valhein!- đá cho Val thêm phát nữa.
- này thằng kia m chơi luôn cả hai đứa à?
- đâu có!
- chà đông đủ nhủ?- Maloch hạ cánh xuống cùng một số đồng minh khác- dời vị trí rồi dời luôn thời gian. CÁC NGƯỜI BIẾT GIỮA ĐÊM LÀ GIỜ TA THẨM...NHẦM NGHỈ NGƠI KHÔNG?
- ổng vừa nói thẩm??
- các ngươi sẵn sàng rồi chứ gì? Vậy...ta chiến thôi chứ?- Veera bước ra mặc dù trời còn tối nhưng ánh sáng mờ nhạt của mặt trăng là đủ để mọi người trông thấy bộ đò ngủ Sẹc xi của nàng. Một vài bác đã xịt máu cam khi thấy cảnh này, phe ta lẫn phe địch.
- Veera! Nàng thay đồ rồi nghênh chiến! Thằng Aleister xịt máu cam rồi ngất rồi kìa!
- thật tai hại!thứ lỗi cho em
Còn nữa :3

Fanfic Mina x ValheinWhere stories live. Discover now