Chapter 1: Stupid Reunion (More like Introduction)

373 52 45
                                    

Ryouhei's POV:

Hi! Ako nga pala si White Ryouhei Longueville.

Anong itsura ko? Hm... bahala na kayo mag-judge.

Kilala ako na isang lalaki na ayaw mag girlfriend.

Bakit? Kasi para saken girls are just nuisance. Napakafragile nila. Pero hindi lang yun ang dahilan. Ang ingay at ang demanding kaya nila. Tsaka gusto ko ng tahimik na buhay, peaceful Quiet life kumbaga. Exception yung mga babaeng kamaganak ko po.

Well, bolero ako sa ibang term, yung pagiging gentlemen ko may halong landi.... pero hanggang dun lang yun.

Aaminin ko na minsan ay naiinlove din naman ako sa babae. Pero "minsan" nga so that means bihira.

Gusto ko din malaman nyo na hindi ako malibog. HINDI ako nanunuod ng porn promise! MA-MA-TAY man ang pinsan kong chix! I'm a healthy boy, and natural lang na manuod ako nun, pero hindi parin ako nanunuod. Two times palang ata ako nakakita nun e. Inaasaar pako ng classmates ko na bading kasi never ako nagkaron sa phone ng ganun.

Kasalukuyan nga pala akong nakatira sa bahay ng tita Radka ko. Si mommy kasi bigla biglang nagwork sa abroad. May business kami, at doon ang main office. Mas pinili ko narin dito tumira kasi ayoko magisa sa bahay.

And ALSO, Lilipat narin ako sa school na pinapasukan ng pinsan ko, sa SMHS.

Di ko namamalayang mahigit one week nakong nakatira dito.

Hindi niyo man itatanong, papasok nako ng school bukas. 4th year nako, pati din yung pinsan ko. Tapos na ang first quarter kaya hahabol nalang ako.

About sa pinsan ko, super cute, ganda at sexy niya! Basically, nakakaoverdose ang looks niya. 

Napakabait nya at hindi makabasag pinggan. Tahimik din siya lalo pag nanjan ako.

Actually, magkatabi lang kwarto namin at naririnig ko ang bawat kilos niya. Kanina nga may narinig akong babaeng nagsasalita galing sa kwarto niya. Mukhang galit yung babaeng yon, tingin ko ay sa TV lang naman.

Nag eavesdrop ako sandali at ang narinig ko sabi nung babae:

"NAKAKADIRI TALAGA ANG MGA LALAKE! HAY NAKO PAG NAKITA KO YAN BUKAS PUPUTULIN KO TALAGA ANO NIYA! FUCK HIM! FUCK HIM! PATAYIN MO NA KUYA MO!".

Andami niyang sinabi! Sa tingin ko talaga ay sa TV lang kasi imposibleng si Naomi yon (yung pinsan ko) kasi di ko pa siya naririnig magmura. Tsaka iba yung boses nung babae, NAKAKATAKOT. 

Sino nga ba yon? Hay itutulog ko nalang to, tutal first day ko bukas at ayoko naman malate.

Naomi's POV:

May bagong lipat na pesteng lalaki dito.

Si mommy naman! Alam naman na lalaki e, pinatira pa!

I absolutely hate guys! Puro sila kabastusan! Sobrang mambobola nila! Mga feeling gwapo! Mga babaero! Isama mo pa yung dad kong walang kwenta! Iniwan kami ni mom ng ganun ganun lang para ipagpalit sa isang pokpok!

Tss... ang HB k ngayon. Nakaka-GRRR kasi e. One week ko na din kasama tong lalaking to.

Close nga kami dati pero syempre puro kaplastikan lang pinapakita ko sakanya. Ayoko kasi magalit sakin si Mommy.

Ako nga pala si Armin Naomi Longueville ang pinsan ni White Ryouhei Longueville.

Parehas surname ng mga mommy namen ginagamit namin kasi nga napakawalang kwenta ng mga dad namen! (nagegets nyo diba? Ha!? Beastmode ako wag kang slow.)

Kawawa naman si Mommy at Tita. Parehas nabigtima ng mga walang kwentang lalake.

"Papasok na nga pala si kuya Ryouhei kinabukasan no? Kaklase ko kaya siya? hm..." pabulong na tanong ko sa sarili ko.

I call him kuya kasi matanda siya sakin ng 3 months. I respect him too, somehow.

Nakakainis siya minsan kasi ang FC niya! Super friendly niya nakakabadtrip na. And una sa lahat lalaki siya at minsan wala akong tiwala sakanya! Baka mamaya rapin niya pako eh! GRRR.

*Bhebs calling...*

May natawag, panira naman ng introduction tong si bhebs. Bestfriend ko nga pala si Bhebs, CS lang namin yan. Don't worry magpapakilala yan sainyo mamaya. 

"Hello bhebs! Napatawag ka?" masiglang bati at tanong ko.

"Ano kasi bhebs... Diba alam mong may gusto sayo si kuya?" bakas sa boses niya ang pagaalala.

"Oo naman, bakit anmeron?"

"Bat ka naman nagpapicture kasama siya?"

"HELLO?! Sinong nagsabing nagpapicture ako sakanya?! Siya nagpapicture at pinilit niya ako!" medyo galit na sabi ko.

"Easy bhebs! Bhebs kasi nahuli ko si kuya kanina... ano... tinitignan niya yung picture mo sa laptop niya... tapos hinahawakan niya muka mo.... Tapos ..." medyo nagaalalang sabi niya, ang tagal niyang hindi nagsalita kaya nagsalita nako.

"Tapos ano? Kadiri naman!" nandiri ako dun sa part na hinahawakan muka ko. Ang manyak naman ng kuya niya! Pati banaman picture ko? Aba aba.

"Tapos nakita ko nagaano siya... WAAAAAAH!!!! NAKAKADIRI" sigaw nito sa kabilang linya, ayan nag-snap na siya. Pero hindi ko nagets! Shunga ko no? 

"Nagaano?" sobrang nagtatakang tanong ko sakanya.

"Anong nagaano?! Hindi mo nagets? Tanga naman! Nagaano siya! Yung "M" sa English tas "J" sa tagalog! Oh ano gets mo na? Tanda tanda mo na di mo pa alam yon? Blah blah blah"

Nabingi naman ako sa pageexplain niya, pero nagloloading parin ang utak ko. Hmmm.... Yung "M" sa English tas "J" sa tagalog?

Isip isip...

.....

Shit alam ko na!!!! KADIRI! BADTRIP! Ayan nabadtrip nako nang wala sa oras.!

"OH? TOTOO BA YAN!? NAKAKADIRI TALAGA ANG MGA LALAKE! HAY NAKO PAG NAKITA KO YAN BUKAS PUPUTULIN KO TALAGA ANO NIYA! FUCK HIM! FUCK HIM! PATAYIN MO NA KUYA MO!" Sobrang naiirita na sabi ko sakanya, wala nakong pakielam kung kuya yon ng bestfriend ko! Lalaki siya at nakakadiri siya!

"I KNOW RIGHT! HINDI MANLANG SIYA NAHIYA SA KAPATID NIYANG BABAE! PERO HINDI NIYA AKO NAKITA E. AYAN TINATAWAG NAKO PARA KUMAIN. NAWALAN AKO NG GANA KANINA E.  ANG AWKWARD!!! SIGE NA BHEBS BUKAS NALANG NATIN PAGUSAPAN. B'BYE! MUAAH!" then she hunged up. Hindi na niya ako pinagsalita! 

See? Ayan ang sinasabi ko! Some guy's mind are totally devoured by sexual stuffs. Nakakaawa sila and at the same time nakakadiri! I hate them! Nababadtrip ako! Tulog ko na nga lang to.

[A/N]:

Revised na po ito ng konti. Haha

Naglalagay ako ng picture sa media every chapters. Be sure to check it para magkaroon kayo ng idea kung anong itsura ng characters. Mapapansin niyo na iba-iba ang hair color ni Naomi, though hindi siya nagpapa-dye ng buhok sa storya. Basically, mystery ang hair color niya. o.o

Continue reading po ha! hanggang sa huli! SALAMAT! ^ ^

Love is thicker than blood!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon