Amihan's POV
Pagkatapos ng surprise thingy ni ybrahim sa akin, umalis na ako syempre pero bago yan nagpaalam muna ako
"Bye ybrahim" nakangiting saad ko at hinalikan siya sa pisngi pero nakapagpatulala sa kanya. At syempre umalis na ako ano pa bang gagawin ko.
Tapos habang naglalakad ako nakasalubong ko si lakan na papunta kay ybrahim, nagstay kasi si ybrahim doon sa lugar na kinalagyan ng surprise niya sa akin. Pagkatapos ko siyang madaanan syempre binati niya ako "Hello amihan, bye amihan" sabi niya sa akin at umalis na. Ang weird huh anla basta makaalis na nga..
Lakan's POV
Nung umalis na sa canteen/cafeteria (sorry po nakalimutan ko po kung anong sinulat ko) si amihan pasimple ko siya o silang sinundan at nakita kong may sorpresa si ybrahim kay amihan at kita ko ang saya sa kanyang mga mata pero hindi niya pinahalata at narinig ko din na liligawan ni ybrahim si amihan, tsk napaka eh nakikigaya.. Pagkakita kong umalis na si amihan pumunta na din ako dun at biglang sinuntok si ybrahim...
"Ano bang ginawa ko ha at sinuntok mo ako" galit na sabi nya at sinuntok din ako, ano to bawian.
"Wala ka namang ginawa sa akin pero pwede bang layuan mo si amihan" sabi ko at sinapak ulit siya at doon napatumba siya. 1 points for me and 0 points for ybrahim hahahhahahah.
"Bakit mo ba ako pinapalayo sa kanya ha?!" Inis na sabi niya at sinipa ako sa may bird ko.... Joke lang, sinipa ako sa may tyan ko.
"Eh bakit ka ba kasi nangingielam sa diskarte ko ha" galit na galit na sabi ko at sinipa siya sa tiyan niya hindi pa din kasi tumatayo.
"Sino ka ba ha para kalabanin ako ha" sabi niya at tumayo na tsk natakot na baka sipain ko daw ulit.
"At sino ka din para ligawan ulit si amihan ha. Ay oo nga pala ikaw lang naman pala ang lalaking labis na nanakit sa kanya at ngayon hindi ko na hahayaan yun!" Sigaw ko sa kanya na puno ng galit ang boses.
"Ah sige magkaroon na lang tayo ng deal pag ako ang nagwagi sa puso ni amihan lalayo ka sa kanya at pag hindi naman hindi na ako magpapakita sa kanya o ni tawag man lang o ano deal" pinipilit na kumalmang sabi ni ybrahim at binigay ang kamay.
"Ahmmmm....... Deal" pagsang ayon ko naman
"Let the game begin" sabay na sabi ng dalawang binatilyo.
__________________________
Sorry po sa late update at Margarette227 hahahahah margarette tama ka sa hula mo na sa kalagitnaan pa ng august ako maguupdate.
Iaano ko na din po si marwasawari10 hahahahhaha isa din po syang author at kababasa ko palang po ng story niya at ang ganda hahahha.
Ahhhh sige po next update na lang po baka po kalagitnaan po ulit ng september de joke lang po... Hindi ko po alam kung kailan.
BINABASA MO ANG
TADHANA (YBRAMIHAN)
Fanfictionito po ay istorya ng dalawang nilalang na magkaiba ang mundo. si amihan at ybrahim si amihan ay isang enkantada at siya rin ang reyna ng lireo matapang siya, matulungin mapagunawa , maganda,at marami pang iba. masaya naman siya dahil kasama niya ang...