Tập 1 - Chương 3 - Sẽ ổn cả thôi nếu bạn muốn trở thành những gì mình muốn

11 0 0
                                    

Chú thích: Alice là con bé Aka-loli main gặp trong hang, Takako là người quen ở quán trọ.

Phần 1

“Kagami-san, dậy đi. Nhìn kìa, anh còn phải đi gặp Menou!”

“Nn?Aah…..để tôi ngủ…..mới có hơn 8 tiếng ….”

“Mau nhanh và dậy đi. Không thì, Takako-san sẽ đến và lôi anh dậy đó, có chịu không?”

“Tôi dậy rồi đây.”

Bây giờ là buổi sáng ở Balman. Cuộc tấn công của quân đoàn của Quỷ Vương đã diễn ra mấy ngày trước. Những ngôi nhà bị phá sập bây giờ đang được tu sửa lại và những người bị thương thì đang được chăm sóc. Dù trời vẫn còn tờ mờ sáng, thị trấn đã đông đúc người. Từ cửa sổ phòng trọ có thể thấy quang cảnh những Phiêu Lưu Gỉa mang class Thầy Tu và Thợ Chế Tác bận rộn đến và đi. (Câu này đảo ngữ nha oke.)

Đêm qua, Kagami đã quay lại thị trấn sau khi thông hết lũ quái và nói dối rằng đã để cho Quỷ Vương chạy thoát, giải quyết nốt hết các tình trạng và các vấn đề của mình. Cậu bị tra hỏi bởi các nhà Phiêu Lưu Giả có các cấp độ khác nhau và cả party của Anh Hùng vì họ muốn biết làm sao anh có thể đập được hết bọn chúng. Sau đó, cậu mang Alice và Takako quay về quán trọ và nói cho họ biết sự thật.

“Cũng lâu rồi từ khi chúng ta gặp Menou…. Nhìn kìa, Kagami, thay đồ đi, thay đồ lẹ đi.”

“Kyaa, Alice là một kẻ biến thái! Geez, đừng có quá hấp tấp như vậy. Tôi chắc là lão già đó sẽ đợi mà. Mà tôi cũng nói cho lão ta biết là chúng ta sẽ đến gặp lão vào khoảng trưa trưa.”

Alice mỉnh cười rạng rỡ khi cô giựt cái tấm Futon ra khỏi Kagami.

“Tôi dám chắc cô đúng là một tên bị S. Giựt tấm Futon ra khỏi tôi trong khi cười như thế. Thực sự, sao cô có thể cười được như vậy sau tất cả mọi chuyện hôm qua hả?”

“Kagami chẳng cần phí lấy một hơi mà vẫn có thể đánh bại Menou, và vì khi chúng ta gặp được ông ấy, em có thể có một cơ hội nói chuyện với ông ấy. Em thật sự rất vui.”

Alice phấn khích và nói với cậu “Cảm ơn anh, Kagami-san.” Khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ đó, Kagami đã nghĩ về miếng thịt đen cậu nhai trong khi cười toe toét ngày hôm qua và bị tổn thương tinh thần. Dù cậu nghĩ về số vàng mình dành dụm được, tim cậu vẫn nhói đau lên, theo kiểu nào đó.

“Giờ đó là những gì em đang nghĩ, Kagami-san, anh định làm gì với đống vàng và đống gems thu được ngày hôm qua vậy?”

“Tôi gửi hết rồi, không cần thiết phải đem nó theo. Đó là một vụ rất hời đó nha.”

Tất cả lượng gems rớt ra từ Hell Crows đã được quy đổi thành tổng cộng là 51 vàng và 200 bạc. Sau khi chia hết một nửa số đó cho dân làng trong trấn, cậu nhanh chóng gửi phần còn lại vào chỗ an toàn của mình tại Quest Guild.

Từ khi Guild được thành lập rất nhiều trong thế giới này, rất nhiều Phiêu Lưu Giả đã sử dụng nó. Nó là cái ngân hàng an toàn nhất mà họ có thể gửi tiền mà chẳng cần phải lo lắng gì. Cũng có một khoản phí phụ lấy một Bạc làm tiền hoa hồng cho việc rút tiền, nhưng khác với các Phiêu Lưu Giả, có rất ít người sử dụng dịch vụ đó.

LV999 no Murabito  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ