Phần 1
Lần đầu đánh bại một con ║Green Slime║ đó là khi Kagami mới chỉ 2 tuổi. Khi ấy, cậu thường thắc mắc.
‘Tại sao trong những con quái vật lại chứa vàng nhỉ?’
Tuy nhiên, nỗi băn khoăn này của cậu nhanh chóng biến mất. Bởi lẽ, trong thế giới này, đó là điều bình thường, một lẽ hiển nhiên.
Không, có lẽ nếu như có bất cứ điều gì bất thường, cậu đều nghĩ theo hướng như vậy. Bởi vì, Kagami khi đó cũng chỉ là một đứa trẻ hai tuổi mà thôi.
Hơn thế nữa trước sự tồn tại bất thường của ma thuật, Những nghi ngờ của cậu biến mất trước cả khi cậu kịp nhận ra.
Kể từ đó, Kagami tiếp tục đánh bại ║Green Smile║. Cậu làm mọi cách để có thể tự mình đáng bại chúng như là ném đá vào chúng, đào hố bẫy, thi thoảng thì ném chúng bay đi trong khi cố gắng để không bị trúng độc. Cậu liên tục gặt hái được kinh nghiệm khi liên tục chơi bẩn với chúng.
Tuy nhiên, có một giới hạn kinh nghiệm mà cậu có thể đạt được từ việc đánh bại những con ║Blue Smiles. ║Kagami║ đã đánh bại chúng hàng ngày và sớm đạt đến |Lv 3| trong một tháng.
Mục tiêu tiếp theo của cậu là những con quái vật sống cạnh ║Green Smiles║ và chúng tập trung số lượng lớn, những con ║Moss Goblin║.
║Moss Goblin║ có hình dạng giống như lợn rừng với cơ thể nhuộm màu xanh lá, thứ càng tôn thêm vẻ ngoài kì quái của chúng. ║Boblin║ là loài mang độc tính, chúng sẵn sàng lao tới để cấu xé kẻ thù bằng những cái răng sắt, nhọn. Kagami đã do dự khi sử dụng nắm đấm để chống lại chúng. Nhưng khi đạt |Lv 3| cơ thể cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn lúc nào hết. Và chính sức mạnh dâng trào trong cơ thể đó tiếp thêm tự tin cho cậu để chống lại con lợn nhớt nháp trước mặt cậu.
Từ quan điểm của cậu, việc đánh bại chúng tương đối dễ dàng. Trước tiên, cậu đánh bại tất cả các ║Green Slimes║ ở vùng lân cận nhưng mục tiêu chính là để xem liệu cậu có thể đánh bại được ║Moss Goblin║ hay không. Kagami có thể chết chỉ với duy nhất một vết cắn. Nếu chúng hành động theo nhóm và hội đồng cậu, một người vốn chỉ đơn lẽ, kết cục chỉ có chết.
Chính vì vậy, Kagami thường lựa thời điểm chúng ở một mình mà tấn công. Cậu luôn cố gắng tránh khỏi các cuộc chiến, hay vòng ra sau và đá chúng từ phía sau. Tiếp đến, cậu ném đá và dễ dàng đánh bại chúng.
Khoảng một năm kể từ khi cậu bắt đầu giết ║Goblin║, Kagami đã đạt |Lv 4|. Tuy nhiên, cậu cũng chỉ dừng lại ở |Lv 4| vì ║Moss Goblin║ cũng chỉ tầm Lv này. Cậu chẳng nhận được thêm bất kì kinh nghiệm nào nữa dù cho có đánh bại bao nhiêu đi chăng nữa.
Khi nghĩ đến bước tiếp theo cần thực hiện, Kagami nhận ra rằng cậu cần đánh bại những quái thú có Lv cao hơn cậu ít nhất là một. Khi xem xét đến những con quái gần làng, quái thú tiếp theo mà cậu cần đánh bại đó là ║Goblin║ |Lv 7|.
Với lời khuyên của người lớn, có lẽ sẽ không quá nguy hiểm khi đối đầu với ║Goblin║ |Lv 7| ngay lúc này. Kagami đã luôn nghĩ về hướng này và cậu quyết định sẽ chiến đấu với chúng bởi vì cậu sẽ không thể nâng cao cấp độ trong một thời gian dài nếu như cậu không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LV999 no Murabito
AksiTrong thế giới này, khái niệm cấp độ có tồn tại. Trừ những người sống chỉ để tiêu diệt quái vật, hầu hết xã hội con người đều chỉ toàn từ cấp độ 1 đến cấp độ 5. Còn nữa, không phải ai cũng có thể ra ngoài săn quái vật; nó gắn chặt với những chức ngh...