Author's Note:
Please bear with me. :) I'm not a professional write, and yung mga nakasulat dito is just based on my wild and crazy imagination. I respect any of the characters private life. :) Kung hindi kayo fan ng THOMARA, JEMIK, KARA, FATUNAY, CAMVEZA, MIEFER, LADY SPIKERS< LADY TIGRESSES, ALE, at MBT. Wag niyo na pong basahin. Thankyou.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Chapter 1 - We meet again *
Ara's POV
" YES! Graduate na koooo! Wooooh! "
" HOY! Victonara! Mahiya ka nga " Kuya Jun.
" Alam mo kuya ang epal mo! HAHAHA! Jk lang. Labyuu"
" Yuck! Tara na at ng masimulan mo na yang paglafang mo, alam kong nagwawala na yang mga alaga mo. " Kuya Jun
*fastforward*
Haay! Eto na, buhay college na ko. Hahaha. Jk summer palang pero eto ko papasok na ng gate ng DLSU, mag tatryout kasi ko ng Volleyball. Volleyball is my passion. teka nga! dada ako ng dada dito eh hindi pa ko nagpapakilala. :D HAHAHA
Uhm! Hi, Victonara Salas Galang is the name! 16 years old. Sabi nila MAGANDA daw ako. MATALINO, MAGALING sa MATH, pero may pagkaboyish. well, di naman ako ganyan dati eh. Mas Babae pa nga ako kay Julia Barreto nuon, kaya lang wala eh, napbroken hearted. 'ARAY!"
"Uhm, Miss sorry, nagmamadali kasi ako. Halika na tulungan na kita." Sh*t that voice. I'm so sure. Sya yun. Hindi ako pwedeng magkamali.
" Ah, e-eh, okay lang. Sige mauna ka na. Bye, thank you "
"Sure ka Miss? Bago ka lang ba dito? San punta mo? Hatid na kita? " Tanga naman nito hindi ako nakilala. Bopols!
" Ah, Sige jan lang sa may gym. Volleyball eh. "
"Alam mo may kamukha ka, pero malabo namang ikaw yun. No offense ah, mejo boyish ka kasi, and she is super girly, mas girly pa nga yun kay Julia Barreto eh."
"Sino naman yun? Girlfriend mo? ay! Sorry masyado ng private." Ako ba yung sinasabi niya? Shit. Bakit iba yung feeling ko. Imbis na magalit ako, parang kinikilig ako. Wake-up ARA! Magpapaloko kananaman?!
"Uhm, no it's okay. Just someone I met way back then. Eto na pala tayo eh, Sige. Btw, I'm Thomas, Thomas torres. Usap tayo ng usap hindi pa tayo magkakilala. And you are?" Tingnan natin ang reaction mo. GAGO!
"I know who you are. *flash my biggest smile* and you absolutely know me, Hi! I'm Victonara Salas Galang, Vic nalang masyadong girly ang Ara eh. bye." Hahaha. Epic Faces Dude. He's still the same. I mean His features, not his attitude. Maybe he change maybe he didn't.
Anyway. Andito na ko sa Razons nakita ko si Coach Ramil.
"Hi coach! :) Victonara Galang po. :)"
"Ah. Oo yung magaling na player dun sa palarong pambansa. Hala, Sige makisama ka dun sa mga rookies at magiistart na ang training. "
"Sige po coach."
nakita ko naman agad yung mga rookies. Yung isang matangkad, nakalaban ko na dati, pati pala yung kambal. Malapitan na nga lang.
"Uhm! Hi. Victonara nga pala. Vic nalang for short. "
"Hi! :) Mika Reyes. Kilala kita ikaw si Air Force Ara di ba? :D Hahaha" Mika daw
" Alam mo din pala yun. Hahaha. "
"Ehem! Ehem! Hiiii! Cienne Cruz, unfortunately kakambal ko tong si Camille. " Cienne daw.
" Haay. nako pasensya na kay kambal ha? nakakahiya tuloy. Again Camille Cruz Here. :) " Mejo Hawig nga sila ni Cienne. Tanga lang Ara? Kambal nga di ba? :D Hahaha.
Teka! Kilala ko tong isang to eh. Si Carol ba to? Si CAROOOOL nga!!
"Wait! I know you! Baaaaks! namiss kita. Letse ka! Hindi mo sinabi na magtatryout ka din. "
"Hi. Ara, Carol Cerveza here, and baks please. Stope shouting it irritates the hell out of me." Arte as always.
" Stop, bitching Cars. It's Vic now. Not Ara, where have you been the last 10 years, to not know that. It's impossible knowing your THE Carol Cerveza, don't be so flattered. I mean it as an Insult than a compliment " *smirks*
"Whatever Baks. Missyou like crazy. Hahahaha. :)"
"I know. I know. Oh? Guys. Vic nalang ha? Don't call me Ara."
"Hi! Kim Fajardo. PinakaPogi dito. :)"
"Grabe Kim ang Hangin mo! Vic, pakapit. Dumating ang Bagyong Dilim. " Cienne
" Haaaaaaard! Hahahaha. " all except kim and cienne.
"Tara na nga ang Bubully natin. Tayo na ngayon ang Bullies. Ano Cars? Sama ka?"
"Nonsense yan. Arabelles. I won't join. Okay?"
"Okay? Kayo guys? Gusto niyo?"
"Sureeeeeee! We're the Best Bully Friends!" All except carol and ara.
"Yes!! BBF's :) Lashyou All! :)"
"Lashyou too. Victo. Hahaha."
*prrt! prrt! prrt! Oh! Rookies tara na. Mamaya na yan. Sa dorm niyo na ituloy. *
"Yes Coach!" LS.
*fastforward*
"Haaaay! Nakakapagod! TomJones na ko. Huhuhu."
"Arabella, may cookies ako sa bag ko kunin mo." Carol.
"Yipeeee! Thanks, Baks Lashyou *hugsss*"
"Eww! Clingyyyy! Baka magalit si Cams!" Carol
ayiiieee. Cams daw, sapakan ko to e.
*Cams' Blushes*
" Anak ng tokwa si Cams oh, laglag panty, sabog ovaries sa kilig oh?! "
"Tang*na mo Vic! Pati Ovary ni Cams dinamay mo. Hahahaha." Kim
"HAHAHAHAHA! Hard!" LS.
"Sya! Sya! Tara na sa dorm, at ng makapagpahinga na at malaman ang kwartong naka-assign sa inyo."
to be continue....
@PwlynPrlt2 Follow me on twitter Baks. :)
BINABASA MO ANG
Even The Best Fall Down Sometimes ( ETBFDS )
FanfictionWhat If? Yung taong mahal mo, nanakit sa'yo at binaon mo sa limot ay bumalik na. Anong gagawin mo? Pano kung? Nakaka-experience ka na ng Identity Crisis, dahil nafall ka sa the same gender mo. May Pag-asa pa ba ang Dati o Wala. Sabi nga " Love is Sw...