( Quá Khứ và Hiện Tại).
Ta yêu Ngươi...Rồi lại hận Ngươi...
Ta Muốn bên Ngươi...Cuối cùng lại phải giết Ngươi!
"Ta đã từng làm điều ngu ngốc
Nhưng Ta biết Ta chưa từng làm sai dù sẽ hối hận..."
Cánh cổng Thiên Đàng mở ra, những đôi cánh trắng tung bay giữa bầu trời rộng lớn, những vầng hào quang tỏa sáng trải dài trên những mảnh đất. Tiếng ngựa hí vang dội khắp khoảng không gian, dẫn đầu đoàn quân hùng hậu ấy là Đại thiên thần Bạch Dương, ngài mặc áo giáp vàng, tay cầm giáo thánh, khuôn mặt hừng hực khí thế hô tô:" TIẾN LÊN!!!" Tay chỉ về phí khoảng không vô định.
Theo sau ngài là Sư Tử - vị thần chiến tranh, ngươi chỉ huy chính của đoàn quân. Vẫn mái tóc đỏ rực lửa, nàng tỏa lên sự rạng ngời của niềm tin và hy vọng về chiến thắng. Cùng người luôn bám theo nàng chính là Nhân Mã vị thần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho toàn sự sống trên thế gian này.
Người không thể thiếu chính là Kim Ngưu - vị thần dược sư, không ai am hiểu về vạn vật thiên nhiên hơn nàng, đứa con của thần đất mẹ vĩ đại, Kim Ngưu có thể cứu sống những sinh mệnh cần kề cái chết với sức mạnh diệu kì không ai sánh bằng của nàng.
Những vị thần, bao đời mang trong mình sứ mệnh diệt trừ ác quỷ, cứu rỗi những sinh linh lầm đường lạc lối. Họ đang dần tiến vào một nơi không phải nhân gian cũng chẳng phải địa ngục, một nơi không có cảm xúc hay hạnh phúc, một nơi bao trùm trong bóng đêm, một nơi không thể tồn tại, người đời gọi nó là " Vùng đất Hắc Ám".
"Sư Tử!" Bạch Dương gọi, ánh mắt nhìn về cái bóng đen đang dần hiện ra trước mắt họ.
"Ngài có gì căn dặn!" Sư Tử nắm chặt chuôi kiếm, nàng nhìn Bạch Dương.
"Ngươi hãy thay ta bảo vệ họ! Chính tay ta sẽ xử lí tên Đại ma đầu đấy!"Sư Tử không nói gì, nàng chỉ khẽ gật đầu đồng ý.
Một lỗ đen dần xuất hiện, ngày càng rõ hơn như có súc hút kì lạ, họ bị hút vào không gian kì bí, nhưng cơn lốc như muốn xé tan tất cả những gì nó chạm vào. Bạch Dương khua cây thánh giáo của mình thành một vòng tròn bao quanh lấy tất cả, những hồn ma không ngừng gào thét, đập mạnh vào tấm rào chắn, rồi chúng lại xâu xé lẫn nhau.
"Kinh dị quá! Cái nơi này chẳng thay đổi gì cả!!!" Một thiên thần nói, mặt tái mét lại.
Chẳng mấy chốc, họ đã thoát khỏi hố đen, lần lượt rơi từ trên khoảng không xuống, người nào cũng hốt hoảng, rơi " RẦM!!!".
"Má ơi! Chúng nó cũng phải làm cái đệm rơi mới êm chứ! Đau chết được!" Kẻ xoa xoa cái mông của mình, miệng than vãn.
"Bay hết lên đây!" Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, với Kim Ngưu nhìn xuống những thiên thần kia.
"Hả!???" Bọn chúng ngơ ngác nhìn, chợt nhận thấy cái gì đấy.
"Nếu không muốn chết mau bay lên đây!" Kim Ngưu nói lớn.
Mặt đất như nhão nhèo như một đầm lầy toàn bùn đen, những đám bùn biến thành những cánh tay với lấy họ cố kéo chìm sâu xuống lòng đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Thiên Thần Và Ác Quỷ
ParanormalNội dung: Cuộc chiến 1000 năm trước giữa các thiên thần và ác quỷ đã kết thúc từ lâu. Nhưng tất cả vẫn chưa dừng lại ở đấy. Một ngàn năm sau... Những thiên thần và ác quỷ ấy... Những câu chuyện của họ.... Trách nhiệm Tình yêu Hận thù... Tất cả sẽ đi...