Woojin một tay nâng cằm cậu lên, một tay bẹo má cậu.
-"Seob này, em là người yêu của anh từ khi nào vậy."
-"Hứ... Ai cần làm người yêu anh"
-"..."Woojin luồng tay qua ôm eo cậu. Thoải mái để cậu ngồi giữa đùi mình. Woojin phả nhẹ hơi thở nóng hổi vào người cậu... Mặt cậu nóng ran lên. Anh áp sát mặt mình vào mặt cậu, điềm tĩnh.
-" Thật không muốn làm người yêu anh? "
-" Ừ, không cần làm người yêu."
-"..."-"Sau này tên em sẽ đi kèm với dòng chữ "đã kết hôn" trong hộ khẩu nhà anh."
Woojin bóp nhẹ đôi má hồng phúng phính của cậu, chu ra đôi môi đỏ mọng, anh cắn nhẹ môi cậu.
- " Nếu anh không thích em làm vợ anh thì thế nào?"
Seob cố thoát khỏi sự khống chế của Woojin lên cơ thể cậu. Cậu vùng vằng chân tay, cố đẩy anh ra để thả lỏng cơ thể.
Nhìn thẳng vào mắt Woojin, cậu quàng hai tay qua sau cổ anh, duỗi cơ thể, đường cong chữ S lộ ra trước mắt anh, nụ cười ma mị lộ ra trên đôi môi căng mọng.
-" Sau này, nếu trong hộ khẩu tên em không phải là vợ anh... "Vẻ đẹp mặn mà quyến rũ của cậu kèm theo giọng nói ám hơi tình dục càng gây kích thích cho anh. Woojin nhíu nhẹ đôi mày thanh tú, sắc xảo.
-"Thì sẽ là con dâu của mẹ anh."
Woojin cười mỉm, phả nhẹ hỏi thở vào gáy cậu.
- "Mặt em dày thật."Đặt một nụ hôn sâu lên bờ môi cậu, khuấy đảo tinh ranh chiếc lưỡi ngọt ngào của cậu. Seob chìm đắm trong nụ hôn cháy bỏng và kĩ thuật điêu luyện của anh.
Anh bế xốc cậu vào phòng, thả cậu xuống giường rồi tiếp tục lần mò vào lưỡi cậu mà khuấy đảo.
Một tay đỡ lấy đầu cậu, tay còn lại thuần thục mà cởi từng chiếc cúc áo, cởi khỏi cơ thể cậu rồi ném phăng ra.
Hai người mây mưa suốt đêm, gần sáu giờ sáng mới chợp mắt.
Căn phòng chỉ toàn dư vị của tình dục.