"Tôi ghét cậu." Đó là những gì đang chạy trong đầu Woojin lúc này. Cậu ngồi thẫn thờ trong lớp học...
"Trò Nyeon, lôi trò ParkBusan đến phòng giám thị cho tôi"
Đúng lúc tiếng chuông giờ ra chơi reng lên cứu lấy Woojin khỏi việc đi xuống phòng giám thị.
Hai thằng bạn trời đánh Nyeon Lợn và Park Wink ngồi nhìn Woojin thở dài.
" Đcm m còn không nói vụ gì t đánh cho mày khỏi thở. " Nyeon bực dọc quát nạt ParkBusan
Rặn hỏi suốt giờ ăn mới truy ra là sau hàng nghìn chiêu trò tán Hội trưởng Ahn Seoul nhỏ sinh lớp cạnh bên thì đã " được " bạn Xốp hẹn ra nói chuyện sau giờ học.
Woojin chải tóc gọn gàng, đeo caravat, phù hiệu đầy đủ, mang khuôn mặt hớn hở ở trên thiên đàng ra gặp mặt bạn Xốp hội trưởng. Vừa đến nơi chưa kịp mở miệng tỉnh tò đã bị bạn Xốp phán một câu. " Tôi ghét cậu, sao cậu không lo học hành cho tử tế mà cứ theo đuổi tôi."Woojin say sẫm mặt mày, rầu đến thúi ruột. Mấy ngày nay có thấy bạn Xốp đi ngang qua cũng không dám đi theo, chỉ lủi thủi cắm mặt xuống đất đi ngang qua. Thấy Xốp đi cùng hướng là Woojin liền rẽ sang hướng khác. Giờ ăn cơm thấy Xốp ăn xong rồi Woojin mới lấy khay ăn. Hai thằng bạn nhìn mà cũng thấy chướng mắt. " Ahn Seoul ơi, Park Busan nhớ cậu. "
" Người ta là hội trưởng, còn là học sinh giỏi đứng top của khối, bỏ cuộc đi, t thấy m không trèo nổi đâu... "
Nói chưa xong câu Nem 5k đã huých một cái vào bụng rồi lườm Nyeon đến đen mặt."Người ta là con nhà danh giá, học thức uyên thâm. Vậy từ nay Park Busan này cũng phải cố gắng để theo đuổi Ahn Seoul"
"Haizzz thằng này điên rồi" Hai đứa 99-line thở dài...
Dạo này Woojin ngoan hơn hẳn điểm cung thuộc hàng top trong lớp. Mấy ông giám thị thở phào nhẹ nhõm vì không phải gặp mặt thằng tóc đỏ dưới phòng giám thị hay đi loanh quanh kiểm tra xem thằng tóc đỏ có phá phách gì nữa không. Mấy giáo viên phát bài kiểm tra mà banh cả mắt ra nhìn tên trên bài kiểm tra 100 điểm là Park Woojin đến mức mắt ti hí như đường chỉ cũng sắp thành mắt hai mí. Hai thằng bạn trời đánh ngày nào cũng há hốc cả mồm. " Trả Park Woojin lại cho bọn t. "
"T sẽ không nuôi lợn trong kí túc xá nữa, trở về đi Park Busan. " Trích lời Nyeon Lợn.
"T sẽ bỏ ăn... À không... Ăn chay... À không... Bỏ ăn những món t ghét............Trở về đi Park Busan."
Trích lời Nem 5k.