Mưa nặng lòng ngày xuân

247 22 0
                                    

Trốn nơi góc tối xám xịt quan sát em ở phía bên đường. Trời mưa nặng hạt quá... Em ướt rồi... Tôi cũng không ngoại lệ. Hyeong Seob... Em trông xanh xao quá, gầy hẳn so với lúc trước, khuôn mặt có phần hốc hác hơn trước rất nhiều. Em sao vậy? Cuộc sống khó khăn quá à?

Khoảng cách đến em ít nhiều chỉ mười bước chân mà sao không có can đảm bước đến. Xa quá... 

Người đàn ông trước mặt em, tên khốn kiếp mà em gọi là người yêu quay lưng đi, bỏ mặc em giữa cơn mưa lạnh buốt. Em có lạnh không? Có thấy đau không? Có đau bằng tôi ngày em nói lời từ biệt không?

Em nhìn về nơi bóng lưng hắn ta quay đi, khuất về phía xa xăm. Đừng nhìn nữa, hắn ta đi rồi,  quay lưng rồi, bỏ mặc em rồi, hắn ta sẽ không trở lại đâu.  Em về đi... Đừng khóc nữa, trời đổ mưa rồi, lạnh đến thấu xương...

Em chợt ngồi sụp xuống, ôm lấy đầu mình, khóc đến đỏ cả tai. Đừng khóc nữa... Trời lạnh lắm... Mau về đi... Mau lên kẻo bệnh... Tôi gào thét trong lòng như điên dại.

Ngay tại lúc này, tôi chỉ muốn gọi thật lớn tên rồi an ủi:" Seob bé nhỏ,  đừng khóc,  anh đang ở đây,  Woojin đang ở cạnh em. " Tôi muốn chạy thật nhanh đến em, ôm chặt em vào lòng, vùi đầu em vào ngực mình, ôm chặt lấy em mà bỏ mặc cả thế giới sau lưng. Tôi chẳng thể làm được...  Tuyệt vọng... Park Woojin... Xem mày kém cỏi chưa kìa...

Chợt bừng tĩnh nhìn lên trời...  Bầu trời xanh biếc hòa cùng màu trắng tinh khiết của mây và ánh nắng dịu dàng ngày xuân.
Bừng tĩnh. Hôm nay trời ... Không mưa...

À phải rồi, bây giờ là tháng 1, trời nắng đẹp, không khí trong lành... Mà sao lại thấy mưa đâm xuyên qua cơ thể lạnh buốt...  Đau... Đau lắm... Lạnh lắm... Xuyên thấu cả da thịt... Lòng tôi sao lại nặng trĩu thế này...

Nhớ lại ... Hình như mỗi lần em khóc... Trời đột nhiên đổ mưa rào, giọt mưa nặng trĩu, thấm đẫm áo, cơ thể run lên vì cơn lạnh buốt khắp da thịt, đau thấu xương...

Ngẫm nghĩ lại mới thấy...
" Mỗi khi em khóc, thế giới trước mắt tôi xám xịt lại, trời chợt đổ mưa... "

[Chamseob]/ Một Chút Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ