ZECK
BTW ZECK means ZoeEmmaChloeKaylee
♥Kaylee Sophia Smith♥
Leader ng ZECk
Magaling sa lahat ng sports minsan nga varsity eh. Magaling sumayaw at kumanta. Marunong mag play ng lahat ng instruments. Favorite color is violet and black. Mahilig sa anime at mahilig magbasa. Sa buong ZECK sya yung bookworm kung hindi manga or libro na romance or adventure yung binabasa nya. Kaso masungit siya sa iba except sa mga kaibigan niya kung magsasalita siya 'yong tipong kailangan lang.
Like kung inaaway yung mga kaibigan niya siya ang nagtatanggol ayaw niya kasing may nasasaktan or naaapi kaya kung may nakita silang binubugbog or binubully to the rescue sila. Black belter sila sa Kung anong Martial Arts. Kapag naman kinakausap mo siya mahilig siyang mambara kasi nga pilosopa. kaya isa lang masasabi ko na sa kanya na lahat ng katangian ng mga ideal girls ng mga boys.
Kailangan Kapag umaalis siya or na sa bahay kailangan katabi niya ang headphones, earphones, and ipod niya for music. Mahilig kasi siya sa music kahit paulit-ulit 'yong kanta gusto niya pa din pakinggan. Hilig niya ang Japanese songs kesa sa english songs pati narin ang filipino songs. kasi half Japanese/ 1/4 Filipino/ 1/4 Koreana siya kaya mas matimbang ang japanese sa kanya.
taga kuha nila si kaylee ng information kahit siya leader well siya lang naman masipag sa tatlo eh. tsaka ginusto niya rin na ganyan siya pero cool kasi kabisado niya lahat ng nakukuhanan nya ng information well photographic memory nga naman and henyo.
Business, Music company, leather Jacket factory, Taekwondo and Karate Center, Technology Company, Bookstores, Chocolate Company's and etc...
Parents and Siblings:
Jackson Smith and Stella Smith-parents(desceased)
Charlie Smith and Layla Smith-siblings (taking care of the business)
1/2 japanese, 1/4 korean, 1/4 filipino
kaylee is cool, astig manamit, may pagka boyish pero 100% girl
♥Zoe Grace Madison♥
Parang kapatid na yung turing niya kay Kaylee kasi mag bestfriend parents nila. So fetus palang sila magkaibigan na sila.
Magaling Sumayaw and kumakanta. Siya 'yong pangalawang pinaka magaling sa kanilang apat actually, kaya ZECK tawag sa kanila kasi may band sila tapos yung vocalist si Zoe tsaka si Kaylee tapos yung Drumer si Emma tapos sa Electric guitar naman si Chloe. Ang gumagawa ng kanta nila siyempre sila. Lagi kami nananalo sa mga band contest minsan nga na i-invite kami sa mga Birthdays, Party, Wedding etc. Basta pwedeng maka pag perform
Over protective din sa mga kaibigan. palaban din siya kaya kung sino mang bumangga sa kanila 'di nila aatrasan yun kaya nga palaban diba. diba. lahat sila ay matalino at mayayaman pero pinakamayaman si kaylee.
second lang sya. mahilig sa black and yellow.may pagka pilosopa din sya at masyadong mainitin ang ulo parang may PMS lagi. de joke lang mainitin lang talaga ulo nya.
Business.
syempre para sa mga fashionista mga Boutique, Malls, Make-up company, Talent Agency (nagdidiscover ng talent may talent and models) etc.parents and siblings
Max Madison and Julia Madison-parents
William Madison and Lily Madison-siblings
1/2 japanese, 1/4 korean, 1/4 filipino
Si Zoe ay fashionista
♥Emma Alexa Scott♥
Siya 'yong pinaka friendly sa kanilang apat at pinaka malapitin sa matatanda at bata. Magaling din siya mag alaga ng pets at wala syang kinakatakutan tulad ng tigers.
Business:
Zoo, Orphanage, Hospital, Resorts.talent nya ang magluto, yup magaling siya magluto. Siya yung pinaka magaling sa apat kaya meron din silang restaurants.
parents and sibling
Liam Scott and Brianna Scott-parents
Eliana Scott and Kris Scott-sibling
1/2 korean, 1/4 japanese,1/4 filipino
si Emma is good in cooking
♥Chloe Aria Park♥
Si Chloe ay may pagka sadista and loves to collect Action figures. magaling din siya mambara at mamilosopa syempre mana sa kaibigan at kay leader. Pero may pagkabait naman siya onti lang or minsan lang.
para ngang batang inagawan ng candy or nalugi kapag wala sa kanya yung mga favorites niya.
yan tsaka hindi mamamansin ng buong araw matampuhin din sya.. talent nya ang arts and literature magaling sya mag drawing kaya may business din sila sa mga arts..
parents and sibling
Dylan Park and Arianna Park-parents
Luke Sean Park-twin brother and Ren Park(sister)-siblings
1/2 korean, 1/4 japanese, 1/4 filipino
si chloe ay artist pero mas magaling si kaylee sa kanilang lahat
BTW!!everyone let us introduce ourselves..
ZECK is their Gangster name and band name. Yeah right, you read it right. They are the strongest Gangster in Japan and Korea. Starting palang sa Philippines pero nagpapaka-low profile muna. Pero pinakamalakas talaga sa kanila ay si kaylee...
Kasi dati siyang…
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
A/N: sila muna nakakapagod mag type eh hahaha.
hayyy parang si kaylee nasa super natural stage eh kasi lahat ng mga bagay alam kahit mga dangerous things kayang kaya
BINABASA MO ANG
The 4 girls with the 4 gangsters [On-Hold]
Roman pour AdolescentsThe 4 girls with the 4 gangsters ay ang story na gagawa hawa ko lamang at eto ay di ko lang sigurado kung magiging maganda ang kinalabasan neto basta may nagawa ako kaya walang kokontra okay anyway highway norway sana nga maganda ito ang hirap kaya...