Kaylee's POV
Hello! mga pips ako nga pala si KAYLEE SOPHIA SMITH, 17 yrs.old sshhh. lang kayo sa kanila ha? eh kasi nga di ba minsan lang ako mag salita kung kinakailangan nga lang or kausap ko mga kaibigan ko mga 2 sentences lang siguro pinaka mahaba kong nasabi.
pero kapag sa mga informations madami akong nasasabi kasi sinasabi ko lahat. tungkol dun sa taong pinagkuhaan ko ng info..
so ayun nga. I'm a genious kasi, masyado na akong advance and ya' know nasobrahan sa talino.
well meron akong dalang.....
Guns..oo guns dalawa lang yun pero na sa bag ko nagpalagay kasi ako ng secret compartment tsaka pag pumapasok kami ng department store hindi yon ma t-trace, well kasi company namin gumawa tapos ako nag design. Ako lang ha, pero basta secured ako meron pa nga akong 2 baril sa gilid ng legs ko eh pero buti nalang below the knee yung mga palda namin sa magiging school namin so pwede kami magdala. Alam yun ng principal kaya di na namin kailangan ng check point. We have many reasons kaya kami uuwi ng philippines..
Yeah. I'm cool sabi ng iba pero totoo naman eh. I'm cool 'cause of my attire.
Nakasuot ako lagi ng leather jacket tsk. kung nagtataka kayo kung bakit ako magsusuot ng jacket sa pilipinas 'di ba eh kasi well known naman ang pilipinas pag dating sa sunny days sobrang init pero wala kayong pake sa trip ko okay?
kaya ako nag jajacket kase parang may naka reserve sa akin na malamig na part. yeah kahit mainit or malamig naka jacket ako kasi hnde naman ako tinatablan eh makapal kaya balat ko. Pero okay lang yun kahit andaming tumatawag sa aking weird okay lang sanayan lang 'to.
may headphones din ako pag nakasuot ako ng headphones meaning nun nagpapatugtog ako. Kapag nakasuot ako nun it means naboboringan ako, I mean ang boring or gusto ko mag lakwatsa and magbasa ng libro and the most of all kapag nakikipaglaban ako parang Izayoi Sakamaki sa anime. Naka Headphones din yun eh pati si
nice-kun mga idol ko yun sa labanan. eh kasi na ka headphones alam kong hindi ito magandang excuse or reason basta ang gusto ko lang dapat lagi ko kasama kahit saan tong headphones ko. Mahal na mahal ko ang mga headphones ko kasi ito lang yung mga may memories kay Mom and Dad naaalala ko pa nung birthday ko niregaluhan nila ako nun kaya sobrang saya ko pero matagal na talaga akong gumagamit ng headphones because I like music yun lang ang dahilan..Earphones naman kapag interested, Curious, Nakikipag usap and gusto kong makinig sa mga chit chats nila pero yung headphones ko nasaan? edi naka sabit sa leeg ko habang naka earphones alam kong weird pero ang cool try nyo minsan pag may time kayo. Cool nga pero mukhang weird ako lang pede gumawa nun noh wala nang iba. ako nagpauso eh
mga walang originality nalang ang gumaya..
naka rubber shoes ako lagi ayaw ko kasing magsuot ng mga dollshoes eh alam ko naman na dapat ako magsuot ng mga ganun ang kaso lang ay may pagka boyish lang talaga ako pero 100% girl ako..naku pag nakita niyo akong naka dress tsk. di ko nalang alam kung makakapagsalita pa kayo.
So ayan ang attire ko mapa school man, bahay, mall ahh basta kahit saan kailangan ganyan lagi attires ko tutal air conditioned naman sa buong school except syempre sa rooftop tsaka garden kaya thank God nalang na air conditioned para hindi naman ako masyadong mapag kamalan na weird diba! buong bahay namin pati C.R. may aircon.
meron naman kaming 1 maid at isang driver dito sa bahay pero bihira lang namin utusan.
Yeah right bihira lang kasi kami mag utos kasi kami na mismo ang gumagawa ng gawaing bahay and magkakasama kaming apat sa iisang bahay at saka payag naman parents nila eh and mga siblings ko tsaka may reasons din kaya kailangan naming magkakasama kasi nga 'di ba gangsters kami baka may mapahamak sa amin kaya ayun magkakasama kami. Well nagbabayad ng bahay?, kuryente?allowance?, etc. syempre parents nila pati mga kapatid ko. Hindi naman kami masyado magastos eh. Minsan lang kung kinakailangan or kapag na iistress sila. Yeah sila 'di ako kasama kasi makabili lang ako ng attire or favorites ko masaya na ako marunong kaya ako mag tipid eh sila? hindi sila marunong eh. kaya sensya nalang pag naubusan sila ng pera sa bangko basta ako lagi ko iniipon ginagastos ko lang sa pagkain..
BINABASA MO ANG
The 4 girls with the 4 gangsters [On-Hold]
Novela JuvenilThe 4 girls with the 4 gangsters ay ang story na gagawa hawa ko lamang at eto ay di ko lang sigurado kung magiging maganda ang kinalabasan neto basta may nagawa ako kaya walang kokontra okay anyway highway norway sana nga maganda ito ang hirap kaya...