CHƯƠNG 05: HÔN BÊN HÀN NHAI

107 5 0
                                    

EDIT BY: NGŨ NGŨ

Thời điểm quay đầu lại nhìn thấy Trác Văn Tĩnh, ta có chút ngẩn người, rồi sau đó chậm rãi đứng lên, máu dính đầy bùn cát từ trên tay rơi xuống đất, ta cũng không bận tâm, chỉ lẳng lặng nhìn Trác Văn Tĩnh.

Hắn đại khái là nghe lời Trác Luân nói mà đuổi đến đây bảo hộ ta. Phong cách làm việc của Trác gia với Tiết gia hoàn toàn khác nhau. Trác Luân từ trước đến nay đều suy nghĩ vì sự an toàn của ta, cho dù chống lại thánh chỉ của ta cũng sẽ không hối hận. Mà Tiết gia vĩnh viễn đều đem thánh chỉ của ta đặt lên đầu, đương nhiên nói trắng ra có lẽ chỉ hận sao ta không chết sớm đi một chút.

Lúc này biểu cảm của Trác Văn Tĩnh mờ mịt không rõ, tiến lên phía trước chuẩn bị hướng ta hành lễ, ta thản nhiên nói: "Ở đây không có người khác, không cần hành lễ."

Trác Văn Tĩnh ngẩng đầu nhìn ta, trong mắt mang theo sự kinh ngạc, chỉ là bộ dạng kia quả thực gầy yếu.

Nói đến thì hắn năm mười lăm tuổi gia nhập chiến trường, sau ba năm lập vô số công trạng, cho đến năm mười tám tuổi bị bẻ gãy đôi cánh đưa vào hậu cung, đời này xác định chôn thân nơi hoàng cung lạnh lẽo.

Một khối ngọc thô chưa qua mài dũa, lại bị ta lãng phí. Võ công của hắn vô cùng cao cường, nếu như năm đó không phải thánh chỉ của phụ hoàng, có lẽ bây giờ hắn đang ở biên ải kiến công giết địch, mà không phải làm hoàng hậu chốn lãnh cung này.

Nếu như hắn biết rõ vận mệnh sau này của mình, có hay không sẽ hối hận với lựa chọn bây giờ của mình. Nghĩ đến đây, trong lòng ta có chút không thoải mái, sau đó bị gió lạnh thổi bay đi. Thứ vận mệnh kia sẽ không tồn tại, ta cũng sẽ không cho chúng tồn tại.

"Hoàng Thượng, tay của người..." Trác Văn Tĩnh nhìn ta thấp giọng nói. Trên mặt mang theo một tia lo lắng, sự quan tâm nhàn nhạt kia, ngày trước ta chưa từng chú ý tới. Hắn tiến về phía trước một bước liền dừng lại, sắc mặt do dự, không biết nên tiến hay lùi, có lẽ là bởi ngày xưa ta quá lãnh đạm vô tình.

Ta giơ tay lên, nhìn cát bụi trộn lẫn cùng máu tươi, từng giọt từng giọt rơi trên mặt đất, đem mặt đất nhuộm thành màu nâu đỏ.

Trác Văn Tĩnh hơi nhíu mày, xem chừng rất lo lắng, ta cười cười, duỗi tay tới trước mặt hắn.

Hắn sửng sốt, sau đó tiến lên hai bước, móc khăn gấm từ tay áo, sau đó cẩn thận băng bó cho ta. Thần sắc chăm chú mà cẩn thận, tựa như năm đó đem đầu của ta cẩn thận ôm vào trong ngực vậy.

Kỳ thực dung mạo của hắn tuấn tú xinh đẹp, bàn tay rất ấm, có lẽ là tâm tình của mình thay đổi, giờ phút này ngay cả vết sẹo trên trán kia ta cũng cảm thấy rất có khí khái nam tử.

Băng bó xong cho ta, hắn nhẹ nhàng thở ra rồi thấp giọng nói: "Hoàng Thượng nên trở về hảo hảo dùng dược ngâm tay, để tránh sau này bị nhiễm trùng."

Ta nhàn nhạt đáp lời, hắn ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt cùng ta đối diện. Đôi mắt của hắn cực kỳ trong suốt, giống như dòng suối dịu dàng thanh nhã, bên trong đều chứa bộ dáng của ta.

Trọng sinh chi bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ