edit by: Ngũ Ngũ
*Xuất dục: đi tắmBởi vì ta nói lật thẻ bài Trác Văn Tĩnh, Nguyên Bảo liền phân phó thái giám cho truyền Trác Văn Tĩnh, ta nghĩ nghĩ vội ngăn cản hắn lại, nói: "Không cần truyền hắn đến, trẫm qua chỗ hắn là được."
Nguyên Bảo kinh ngạc nhìn ta, nhìn ra được hắn đang cực lực che dấu tâm tình của mình, nhưng lại không che dấu được toàn bộ.
Mấy năm này ngoại trừ Tiết Như Ngọc, ta cũng đã từng lật bài các phi tử khác, tuy chỉ thỉnh thoảng vài lần, nhưng mỗi lần đều truyền họ tới Bàn Long điện, triền miên xong lại đưa trở về. Chỉ có chỗ Tiết Như Ngọc là tự mình đi đến, giờ phút này ta bỗng nhiên nói muốn tự thân đến chỗ Trác Văn Tĩnh, đừng nói là Nguyên Bảo, cho dù là hậu cung, mẫu hậu hay triều đình bá quan văn võ, ngày mai nếu nghe được tin tức chỉ sợ rằng sẽ gây ra sóng to gió lớn cùng các loại suy đoán rồi. Khó trách, đối với vị hoàng đế thì việc lật bài tử Trác Văn Tĩnh đã đủ gây kinh ngạc, huống chi ta còn muốn tự mình đi đến chỗ.
Đây cũng là hiệu quả ta mong muốn, trước khi giết chết hai cha con Tiết gia, cũng nên chậm rãi giày vò tinh thần bọn chúng ta mới cảm thấy thỏa mãn.
Dĩ nhiên giờ phút này nhìn thấy dáng vẻ không ai giống ai của mọi người, tâm tình của ta cũng vô cùng vui vẻ.
Đến giờ bãi giá Giao Thái điện, Nguyên Bảo phân phó ngự liễn, bị ta phất tay ngăn cản. Nhìn vẻ mặt khó hiểu của Nguyên Bảo, ta nở nụ cười nói: "Giao Thái Điện cách Bàn Long điện không xa, phân phó xuống dưới cầm theo đèn lồng là được."
"Việc này..." Nguyên Bảo lập tức nhìn ta cười nói: "Vâng, Hoàng Thượng."
Nói xong lời này, trên mặt hắn nhìn ta do dự thấp giọng nói: "Hoàng Thượng, chuyện tối nay có cần Kính Sự phòng ghi chép lại?"
Kính Sự phòng ghi chép? Ta sửng sốt gật đầu nói: "Ngươi phân phó xuống dưới, nhớ ghi chép lại, còn có... Ngày mai không cần đưa thuốc qua."
"... Dạ." Nguyên Bảo lần nữa không giấu được kinh ngạc nhìn ta, chuyện phòng the không dùng đến thuốc, chính là chứng minh ta muốn hắn sinh một hài tử."
Mười sáu tuổi ta đăng cơ, đến nay đã được năm năm, trước mắt có hai gái một trai, con gái thì không nói, còn đứa con trai kia là do Tuyết Chiêu Nghi sinh ra. Gia cảnh của nhà Tuyết Chiêu Nghi bần hàn, nhưng dung mạo của nàng lại đoan trang diễm lệ, nàng là do tổng đốc quân Lưỡng Hồ an bài đưa vào cung, lại bị ta nhìn chúng, cũng coi như ông ta tinh mắt.
Tuyết Chiêu Nghi tính tình an tĩnh không muốn cùng tranh đấu với người khác, mang thai long chủng cũng coi như trời xui đất khiến, chỉ là thân thể không tốt, lúc sinh hạ hài tử mất quá nhiều máu mà qua đời. Ta liền phong tước phi tử cho nàng, lấy cho hài tử danh tự là Trầm Vân, từ đó ta cũng bỏ mặc không quan tâm gì đến nó.
Mẫu hậu chính là không thích chuyện Chiêu Nghi không quyền không thế hạ sinh hài tử, vả lại từ trước đến nay trong nội cung là mẹ nhờ con mà quý, vì thế liền đem Trầm Vân đưa cho Trác Văn Tĩnh. Đứa nhỏ này là người nhu nhược, nhưng mà thời điểm cuối cùng trước khi chết ánh mắt nhìn ta đầy phẫn hận, khiến ta nhớ tới liền hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bạo quân
Ficción General* Thực ra truyện này ta đã để ý từ lâu, cũng đã có nhà khác edit nhưng không biết vì lý do gì đã rất lâu chưa ra chương mới. Cho nên ta đau lòng quá rồi tự xắn tay áo lên đào hố luôn. Tất nhiên ta edit lại từ chương đầu luôn. Mỗi ngày ta sẽ đào từ 1...