CHAPTER ONE

27 3 0
                                    

Wynge PoV:

[(Win-Ji) Tamang pagbasa sa pangalan ni Wynge.]

Kasalukuyang nagpapalit ako ng aking Profile Picture sa FB ginawa ko itong TEMPORARY dahil wala nmang permanent sa mundo temporary lang ang lahat. Meron pala Yung Marker nung teacher namin Permanent..

"Wynge!" sigaw ni mama

"Oh?" sagot ko

"Magligpit ka nga! kanina ka pa dyan ah! babad na babad ka nanaman dyan sa laptop nyo!" ani ni mama

"tss! oo na! weyt lang!" ako

"kanina pa yang weyt mong yan ah! isa pa!" mama

pinost ko na ang bago kong profile...

"Neh!" Kuya

"Anoh?" ako

"Halika nga! yung kagwapohan ko nawawala... (sabay tingin sa salamin) ay wag na! nakita ko na!" kuya

"Ewan ko sayo puro ka kalokolahan! KaGwapohan? wala ka nun diba? whahahahaha buti pa ko meron!" ako

"sinasabi ko na nga ba eh!! walang maganda sa lahi natin lahat ng nandito Gwapo! TOMBOY!" kuya

"Tae! sabi ko buti pa ko meron! merong kagandahan yun yon!" sigaw ko

"whahahaha wla sabi mo gwapo ka eh! kahit kailan ka talaga! tibo!" kuya

nanahimik nalang ako ayaw kong nakipag talo mabilis akong mapikon...

pagkatapos kong maglinis nagkulong nanaman ako sa kwarto ko... d kasi ako gala school-bahay lang ako... nagbasa ako ng wattpad...

*vibrate* *vibrate*

1 New Message

Chris6cツ

"A Relationship With God Is The Most Relationship You Can Have."

..GM..

----------------------

hayss eto talaga si Chris! napakamakaDiyos! whahahah wala kasi kong load eh! bumalik na uli ako sa pagbabasa ng wp.. oo, d ako tulad ng iba dyan d na bumabalik! tss!

*Vibrate* *Vibrate*

1 New Message

Ivanシ

HAPPY JUSTNOWSARRY ^_^

Ayoo! Text tayo!

Gm.

#03 lablab♥♥

--------------------

nakakabwesit naman to! inis! kailangan inangalandakan nya yung date kung kailan naging sila ng gf nya? at kailangan igm ung pagiging sila nung gf nya? bwesittt!

Si Ivan... akala ko ok kami... akala ko lang pala...

niligawan ako ni Ivan... nung nakaraang buwan itinigil niya ang panliligaw niya siguro nakakita ng mas angat sakin... sabi niya maghihintay siya! d ko pa siya sinasagot kasi nasakalagitnaan pa ko ng pagmomove on nun eh! whaaaah! huhuhu! aaminin ko siya ang ideal man ng lahat ng babae... crush ko sya pero anong magagawa ko mahal ko pa yung first love ko? whahuhuhuh!

pero kalimutan na natin yun ang importante mahalaga! whahahahaha

sa ngayon may nanliligaw uli sakin whahaha d ako nawawalan ng manliligaw... maraming nanligaw sakin pero wala akong sinagot ni isa! siguro nagtataka kayo kung paano ko nagkaroon ng first love no? ipaliliwanag ko sa inyo!

ang sabi ka ng iba...

"Ang First Love Ay Yung Taong Unang Nanakit Sa Puso mo... Hindi Mo Man Siya Naging BF/GF Kahit Crush Mo Lang Siya Basta Iniyakan Mo Ng Sobra Iyon Ang Unang Pag-Ibig!"

Gets nyo na? Ang first Love ko ay Hindi ko naging boyfriend kaya NBSB pa ko... Minahal namin yung isa't isa... at nasaktan din nmin ang isa't isa...

(a/n: hanggang dito muna ay ikikwento ni Wynge tungkol sa kanyang unang pagibig basta may clue na kayo sa story ni Wynge... sa ibang chapter na yung ibang memory nya sa kanyang nakaraan. wag nating madaliin ang pagkukwento dahil lahat ng nagmamadali ay nagkakamali.)

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon