Chapter Six.

13 1 0
                                    

Chapter Six.


Wyngie's POV.


"GOOOOOOD MORNIIIIIIIIING!" masayang bati ko sa umaga!

haaay buhay napakaganda mo!! 

(Playing: Better When I Dancing- Meghan Trainor)

ansarap sa pakiramdam pag may music..feeling ko wala kong kaprobleproblema.


bigla kong naalala ung kagabi.....


FLASHBACK

"Miss?" sabi ng lalaki sabay abot sakin ng panyo

"Sa-salamat" 

"Welcome ^_^. By The Way Im Zhamark Ficher. Just call me Zy nga pala ung Ficher ko hindi yun ung pitsel ahh ang speeling ng Ficher ko ay F-I-C-H-E-R marami kasing nagkakamali sa apelyido ko eh.. kaya nga tawag sakin ng iba pitsel eh. pero wala na ung mga yun eh kalilipat ko lang kasi dito nakakamiss nga ung nangbubully sakin eh. dun ako nakatira oh! malapit lang. nakita kong parehas tayo ng uniform siguro kaschool mate kita bukas pa kasi ko papasok eh. alam mo sana marami akong maging kaibigan. wala kasi kong kaibigan eh. anlungkot lungkot.. Te-teka.. masyado na ba kong madaldal? pasensya na sabik lang ako sa kaibigan hehhehe."


sawakas! natapos narin ang speech nyang pagkahaba haba! whoo!


"ahh hindi naman (we? talaga ba?) actually nakakatuwa ka nga eh nawala bigla ung luha ko habang nakekwento ka! ako din nman madaldal eh i think magkakasundo tayo! ^_^"


"Ohhh I Forgot to say my name! By the way ako si Wyngie Briones kung gusto mo tawagin mo nalang akong 'G' Or 'Win' bala ka kung anong gusto mo ^_^"


"Ganun ba? ahh sge G nalang tawag ko sayo.. ano nga palang grade mo?"

"Ako? Grade9 na ko ^_^ ikaw?"

"parehas tayo!! anong section mo baka magkaklase tayo!" 

"Ang section ko ay Zorg (a/n:Care dutch language ung section nila)"

"ay sayang!section Geloof (Faith naman eto) ako eh"

Geloof? section un ni Roj Ah! Magkaklase sila? 


"ganun? magkalapit lang pala tayo ng room eh ^_^" 

napahaba na ata ang usapan nmin d ko namalayan 6pm na pala..


"ahmm. Zy kailangan ko ng umuwi kasi gabi na eh"

"Gusto mo ihatid na kita? madilim sa daan baka kung mapaano ka"

"Ay wag na nakakahiya"

"Ano ka ba! wag kang mahiya! magkaibigan naman na tayo diba?"

"o-oo nman! sge na nga!"

"Uhm.. Wyngie? kung d mo mamasamaain bakit ka umiiyak kanina?"

tahimik lng ako at d alam kung anong sasabihin.


"a-ahh kahit d mo nman sagutin ok lang. heheheh"


To Be Continue...


Hi There! sorry huh.. ang tagal ko na nga bago mag update to be continue pa. heheheh masyado lang kasing busy lam nyo na Christmas Season daming gawa. layas dito simba dyan. practice dito layas uli dyan. thank you sa mga patuloy na nagbabasa boring ba masyado? comment nman kayo oh negative or positive man yan. para nman makatanggap ako ng reaction mula sa inyo. See yah sa next UD! advance MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR!!!!!

~Lvlv<3



STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon