Chapter Seven.

7 0 0
                                    

Ang hirap sabihin o ikwento lalo na kung alam mong masasaktan ka nanaman pag nabanggit at binalikan mo nanaman ang kwento nyong dalawa ayokong balikan at talakayin.  

Alam kong nakamove on na ko pero ang hirap. Ang hirap hirap.

Lumipas ang isang taon mula ng huli naming pagkakasama.

4th year na ko andaming nagbago. Last year ang unang beses na nagkaroon ako ng boyfriend at hndi nakakapaniwala pero naging kami ni Ivan. Naaalala nyo pa ba sya? Ung nanligaw sakin. Niligawan niya uli ako at sa ikalawang beses sinagot ko siya pero dalwang buwan lang kami nagtagal.

Hindi ko sineryoso. Gusto ko lang itry kung anong pakiramdam ng may nobyo.

Atleast masasabi ko nang nagkaboyfriend ako kahit hndi seryoso.

Tanong ko lang. Bakit kahit hndi ka seryoso sa isang tao naguguilty ka parin pag may nilalapitan kang iba?

Ganon kasi ang naramdaman ko. Pag lalapit ako sa ibang lalaki naguguilty ako feeling ko nagtataksil ako.

Pero nung nagbreak kami! Angsaya! Tipong mapapasigaw ka ng... FREEDOM!!!!! hahahaha yon naramdaman ko e.

Anyways. Wala kong boyfriend nor kalandian this year kasi nakafocus ako sa studies. Last year kasi bumagsak ako sa math. Dalwang magkasunod na grading 73 average ko sa math kaya nagpapakatino ako.

This year nakasabit ako sa top 10 well, first grading palang wala pang second grading bwhahahahah.

So eto na nga. May bestfriend ako. Actually Boybestfriend almost 1year narin kaming magkaibigan. Then may crush ako. Magooneyear narin mula ng makilala ko sya.

Alam kong crush ko sya at crush ko parin siya. Alam narin niyang crush ko sya sa pamamagitan ng curious cat sa twitter. Funny ryt?

Then yung boybestfriend ko... I don't know. Hndi ko syaa krass pero may nagsasabi na krass nya ko. Tinatanong ko sya pero sabi niya hndi daw. So naniniwala naman ako. But, at the same time may part ng utak ko na umaasa. Hndi ko sya crush kasi alam ko na isa lang crush ko.

Hindi ko ba talaga sya crush o ayaw ko lang aminin na crush ko sya?

Ewan naguguluhan ako. Sana may makatulong sa nararamdaman ko!

(n/a:mag wawanyer na nung huli kong update shemayyy bwhahahaha d ko alam na may unfinish pa pala kong story but, anyways itutuloy ko to. Di ko na nga alam plot neto e so, baka iba na ung plot nito sa unang plot na naisip ko bwhahahaha thank you thank you sa mga readers! Wavyuu!)

~qwen💕

STORY OF MY LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon