Starts with this (I LOVE YOU)

378 18 12
  • Dedicated kay Mary Grace Delos Santos
                                    

 I LOVE YOU

 

Ang tatlong salitang ito na kayang bumago ng buhay ng isang tao.

 

Sino -sino na ba ang nasabihan mo ng salitang ito? Marami na ba?

 

Pero naranasan mo na bang sabihin ito sa isang tao na mahal na mahal mo?

 

Yung tipong parang hinugot mo na ang lahat ng lakas sa universe para masabi lang ito.

 

Tapos kabadong kabado ka sa sasabihin o isasagot nya sayo. Pero hindi mawala yung ngiti mo sa mukha mo kasi alam mo.. sa puso mo.. na mahal ka rin nya kahit hindi nya sinasabi.

 

Pero paano kung hindi ang hinihintay mong I LOVE YOU TOO ang isagot nya saiyo?

 

Dahil imbis na sagot sa tanong mo ang sasabihin nya, itong mga tanong na ito ang isasagot nya sa iyo...

 

"Ano ang LOVE para sa'yo?"

 

"Nainlove ka na ba dati?"

 

"Paano mo nasabing LOVE yan?"

 

At ito daw ang ibig sabihin ng LOVE para sa kanya..

 

" Para kasi sa akin ang LOVE causes so much expectation and that expectation causes disappointment.

You know that Disappointment causes pain.

Pain causes weaknesses.

Weaknesses cause people to give up and make stupid things which they will regret sooner or later".

 

Anong mararamdaman mo?

 

Maniniwala ka ba dito?

 

 

Magaagree ka ba?

 

Author's Note:

-- Ngayon lang po ako nagsulat ng story sa buong buhay ko,  pagpasensyahan nyo na yung mga error na makikita nyo.

--please vote and comment po kayo.. :-)

--nagpapasalamat na po ako agad dun sa mga magbabasa nitong story ko.. :-)

the 1st time I said i love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon