Chương 7: Tối hôm qua làm gì rồi sao?

201 6 1
                                    

Dưới tác dụng của nước thuốc, hình xăm trên người lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được chậm dãi hòa tan.

Diệp Oản Oản ngâm mình trong nước nóng, trên mặt đắp mặt nạ dưỡng da, sau đó nhắm mắt lại nghỉ ngơi một hồi.

Chờ đến lúc cô tỉnh lại, nước trong bồn tắm đều đã thay đổi màu sắc thành một một mảng đen nhánh đục ngầu.

Mà thân thể cô...

Sau khi không còn hình xăm che chắn, đã hoàn toàn lộ ra diện mạo thật sự.

Cô làm cái loại hình xăm này tạm thời không làm tổn hại tới da thịt, ngoại trừ khối hình trăng lưỡi liềm đỏ trước ngực kia, toàn thân cô trên dưới không có một chút tì vết nào, giống như khối Dương Chi Ngọc thượng hạng ôn nhuận nhẵn nhụi lại như tuyết trắng chồng chất dưới ánh trăng, trắng nõn trong sáng.

Trước khi sống lại, cô thậm chí đã xúc động đi làm hình xăm vĩnh viễn, hình xăm đó đã theo cô suốt bảy năm khiến cho cô không biết thân thể mình rốt cuộc là có bộ dáng gì.

Giờ phút này thấy nguyên bản bộ dáng của nó, ngay cả chính cô đều có chút kinh ngạc, không ngờ da của cô lại tốt như vậy.

Thêm vào đó hiện tại cô mới hai mươi tuổi, vốn là độ tuổi thiếu nữ với làn da tốt nhất.

Sau khi bỏ xuống lớp mặt nạ dưỡng da trên mặt, Diệp Oản Oản đem nước dơ trong bồn tắm xả đi, lại tắm sạch lại một lần nữa.

Thay đồ tắm, ngồi trước mặt bàn trang điểm, Diệp Oản Oản lại lần nữa ngây ngẩn.

Trong gương cô gái có hàng lông mày lãnh đạm liếc giống như viễn đại, sống mũi cao thẳng tinh xảo, đôi môi mềm mại nguyên bản màu môi cực đẹp mắt, giống như hoa đào tháng ba làm mê lòng người hái. Tươi đẹp nhất vẫn là cặp mắt kia tựa như dòng nước mùa, sáng lấp lánh như ngôi sao.

Nguyên nhân vì trang điểm lâu dài quá đà mà làn da khô héo, nhờ mặt nạ dưỡng da mà trạng thái khôi phục cực tốt, cùng với làn da mịn màng trên thân thể cô.

Chỉ là Diệp Oản Oản biết, đây chỉ là tạm thời, mặt nạ dưỡng da cùng những thứ thẩm mỹ kia dù tốt thế nào cũng chỉ có thể khiến cho trạng thái da thịt được bảo trì trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhất là những thứ hình mặt nạ dưỡng da cấp cứu kia, cơ hồ hôm sau sẽ khôi phục nguyên dạng, trị ngọn không trị được gốc.

Làn da trên mặt cô nếu muốn hồi phục hoàn toàn, cần phải cố gắng chăm sóc.

Cũng may cô còn trẻ, bây giờ hoàn toàn kịp, khôi phục cũng sẽ rất nhanh.

Giờ phút này cô tháo bỏ kiểu khoa trương, khôi phục lại nguyên dạng vốn có của nó. Tóc đen như mực dài ngang eo, lười biếng xõa trên đầu vai.

Kiếp trước mái tóc này quý giá nhất sau đó cũng bị cô cắt hết, nhưng bây giờ vẫn còn ở đó...

Diệp Oản Oản lòng tràn đầy mất mà được lại vui sướng, quý trọng mà dùng cây lược gỗ chậm dãi cắt tỉa.

Sau khi sấy khô tóc, Diệp Oản Oản đứng trước tủ quần áo, cả một tủ đều là những loại quần áo quỷ dị, trong lòng lại thoáng buồn.

Kế tiếp liền đi lên tầng ba, thật vả mới sống lại một lần, cần gì phải tự làm khó chính mình.

Tầng ba, cả tầng đều là phòng giữ quần áo, bên trong tất cả đều do Tư Dạ Hàn cho người giúp cô chuẩn bị quần áo trang sức túi xách, mặc dù những thứ đó cô chưa bao giờ chạm vào, nhưng suốt bảy năm, trong cái phòng quần áo đó vẫn luôn là Model mới nhất.

Dưới lầu.

Trước bàn ăn, người đàn ông ung dung thong thả uống cà phê, ngón tay thon dài bưng cốc cà phê bằng sứ trắng, dưới mí mắt bởi vì lâu dài chưa ngủ đủ giấc mà xuất hiện nhiều màu xám xanh bóng mờ lãnh đạm, kia vốn là gương mặt đẹp trai, hôm nay lại càng giống như hút no tinh khí yêu nghiệt, cả người trực tiếp sáng lên.

"A Ahhh, nóng nóng nóng..." Lâm Khuyết nhìn đến ngẩn người không cẩn thận làm đổ tách cà phê nóng lên người.

Tư Dạ Hàn ánh mắt nhẹ nhàng liếc qua người bạn tốt phía đối diện, biểu tình như đang xem một tên ngốc không hơn không kém

Lâm Khuyết hết lần này tới lần khác cảm khái, cái quái gì vậy, người này mặc dù làm vẻ mặt giễu cợt hắn, vẫn như cũ đẹp trai không thể tường nổi!

Lâm Khuyết nặng nề đặt cà phê xuống " Đệt ! Lão Cửu ! Tôi nói cậu tối qua rốt cuộc đã làm gì vậy ? Cậu Thải Âm Bổ Dương rồi hả??? "

[drop]Vợ Mới Bất Lương Có Chút Ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ