Nghe được thanh âm quen thuộc, Lâm Khuyết vẻ mặt như gặp quỷ "xoạt" một cái đứng lên đêm cái ghế sau lưng lật xuống - -
" Cmn ! Diệp... Diệp Oản Oản!!! "
Làm sao có thể ???
" Cô nhất định là đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi !? " Lâm Khuyết trố mắt nghẹn họng.
Nhưng là, cũng không đúng, phẫu thuật thẩm mỹ nào có nhanh như vậy, hắn mấy ngày trước vẫn thấy cái cái bộ dạng quỷ kia của cô cơ mà!!!
Diệp Oản Oản giận đến run người: " Anh mới đi phẫu thuật thẩm mỹ ý !!! Bà đây vốn là lớn lên như vậy. Còn nữa, tôi mập chỗ nào anh nói rõ cho tôi !!!!! "
Gương mặt trước sau như một bộ dáng lười biếng bỗng thoảng qua một tia hoảng hốt.
Giờ phút này trong con ngươi của cô gái phảng phất hai ngọn lửa thiêu đốt, đã lâu không thấy càng trở nên sống động, nhiệt liệt.
Đang trong cơn tức giận, Diệp Oản Oản đột nhiên cảm nhận được hơi lạnh từ một bàn tay chậm dãi che ở đỉnh đầu của mình nhẹ nhàng xoa tựa như để trấn an con thú nhỏ xù lông.
Theo đó thanh âm dễ nghe chậm dãi trút xuống bên tai cô : " Không mập ."
Diệp Oản Oản nhất thời ngẩn người, kinh ngạc nhìn Tư Dạ Hàn.
Cô là điên rồi sao? Lại cảm thấy thời khắc này Tư Dạ Hàn thật ... Ôn nhu ...
Diệp Oản Oản sau khi bình tĩnh lại mới ý thức được mình vừa rồi dường như đã quá kích động, có chút quẫn bách mà lẩm bẩm : " Tôi bây giờ vốn là không mập ..."
Tư Dạ Hàn : " Trước kia cũng không mập "
Một bên Lâm Khuyết lập tức bày ra vẻ mặt nghiêm túc: "Lão Cửu , xin cậu hãy giữ lương tâm mà nói lại lần nữa"
Diệp Oản Oản giận đến cắn răng.
Tư Dạ Hàn ánh mắt không nhanh không chậm liếc Lâm Khuyết một cái : " Mảnh đất phía đông Thành kia, tôi đã cho Thẩm Tu rồi."
Lâm Khuyết nhất thời trợn tròn mắt : " Cái gì !? Không mang người ra chơi như vậy được nha. Không phải là đáp ứng cho tôi rồi sao ? Cậu rốt cuộc là đã cho Thẩm Tu, hay là mới vừa một giây vừa rồi quyết định cho Thẩm Tu ? "
Tư Dạ Hàn :" Mới vừa..."
Lâm Khuyết :"....!!!"
Giời ạ ! Cũng bởi vì hắn nói Diệp Oản Oản mập ?
" Cậu ... Cậu cái đồ hôn quân " Lâm Khuyết đau thương
Chỉ thấy Tư Dạ Hàn không chỉ không có phản bác mà tựa hồ đối với tiếng xưng hô này rất hưởng thụ , mặt không thay đổi mở miệng nói : " Cậu phải đi rồi , cản trở "
Không chỉ là một hôn quân, mà còn trọng sắc khinh bạn , lại còn chê hắn cản trở.
Lâm Khuyết tan nát cõi lòng thành mảnh vụn cặn bã, lệ rơi mà chạy.
Sau khi Lâm Khuyết đi, trong phòng khách chỉ còn lại có hai người Diệp Oản Oản cùng Tư Dạ Hàn.
Vừa rồi có Lâm Khuyết ở cùng còn đỡ, sau khi Lâm Khuyết đi thần kinh vốn buông lỏng của Diệp Oản Oản nhất thời căng lên, trong nháy mắt cảm giác tồn tại của người bên cạnh vô hạn phóng đại lên.
" Ăn nhiều một chút "
Trong khay có thêm một cái bánh bao hấp, là đồ cô thích ăn nhất.
Tâm tình của Diệp Oản Oản lúc này rất phức tạp.
Từ đầu tới giờ Tư Dạ Hàn đối với sự thay đổi từ đầu tới cuối của cô không có phản ứng gì đặc biệt.
Lâm Khuyết phản ứng như vậy mới là bình thường chứ ?
Diệp Oản Oản không nhịn được hỏi một câu :" Tư Dạ Hàn anh không cảm thấy tôi ngày hôm nay có chỗ nào khác thường sao ? "
Tư Dạ Hàn lại gắp một miếng sủi cảo tôm cho cô :" Cái gì ? "
Diệp Oản Oản: " Bộ dáng của tôi! "
Tư Dạ Hàn nhíu mày, " Có sự khác biệt? "
Diệp Oản Oản nhất thời nghẹn họng: "...."
Người đàn ông này có phải bị mù rồi hay không ? - -
Người đàn ông thấy vẻ mặt khó mà hình dung được của cô gái, thấp giọng cười một tiếng, đưa tay nâng chiếc cằm thon của cô gái, ngón tay thon dài ở trên đôi môi mềm mại nhẹ nhàng vuốt ve, âm thanh khàn khàn như thì thầm nói, " Vẫn là ngon miệng như thế "
Diệp Oản Oản: "......"
Ngon miệng như thế ?!!!
Bộ dáng trước kia của cô thảm không lỡ nhìn thế mà hắn vẫn còn cảm thấy ngon miệng ?!!! Còn cảm thấy cô của hiện tại không có gì bất đồng ???
Diệp Oản Oản tựa như bị một tên có khẩu vị biến thái dọa cho ngây người... - -
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop]Vợ Mới Bất Lương Có Chút Ngọt
General FictionTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh Giới thiệu: "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng được à?" Tỉnh lại từ sau giấc ngủ, cô nhìn chính mình trong gương đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm...