Trong lúc nhất thời không khí trong phòng dần dần ngưng trệ đóng băng, cô và Tư Dạ Hàn phảng phất trở lại trạng thái trước kia.
Đối với người trước mặt, sự sợ hãi bẩm sinh bắt đầu xâm chiếm bên trong cơ thể cô.
Cũng may, đúng lúc này một loạt tiếng bước chân từ sân sau truyền tới phá vỡ bầu không khí căng thẳng.
Hứa Dịch mang theo một đám người làm vườn, hoa tượng, công nhân xây dựng đứng chờ bên ngoài rồi một mình bước vào phòng khách ,
" Ông chủ, việc sửa chữa vườn ... Ách..."Hứa Dịch nói được một nửa, liền trông thấy nữ nhân ngồi bên trái của Tư Dạ Hàn, nhất thời ngây ngẩn. Phía sau hắn một đám người giúp việc cũng trố mắt nhìn nhau.
Không chỉ kinh ngạc về vẻ đẹp của cô gái, mà tất cả mọi người đều biết rằng, ông chủ của bọn họ là người có bệnh thích sạch sẽ nghiêm trọng, đối với phụ nữ càng là chán ghét đến cực hạn. Người có thể xuất hiện trong phạm vi ba bước chân cũng chỉ có Diệp Oản Oản, còn những người khác dù là thần tiên cũng không được.
Cho nên, người phụ nữ này là ai ???
Diệp Oản Oản nhìn Hứa Dịch một chút lại liếc qua những người giúp việc kia, miệng cắn sủi cảo tôm, vẻ mặt nhận lỗi, " A... hôm nay tôi quên trang điểm ... có phải hay không hù đến các người ? "
Diệp ... Diệp Oản Oản !!!!
Nghe được thanh âm quen thuộc này, tất cả mọi người bao gồm cả Hứa Dịch đều sợ choáng váng.
Cái đó người này mặc dù xấu xí nhưng lại có một giọng nói vô cùng dễ nghe , tựa như tiếng suối Giang Nam, nhẹ nhàng trong trẻo.
Nhưng là, giọng nói dễ nghe là vậy, lại làm cho bọn họ vừa nghe đến liền phản xạ có điều kiện chán ghét. Dù sao từ sau khi người phụ nữa này vào ở Cẩm Viên, bọn họ đã phải chịu không ít tội.
Giờ phút này cái người không phấn không son ngồi cạnh ông chủ kia, lại là Diệp Oản Oản ?
Thấy phản ứng của mọi người, Diệp Oản Oản làm bộ nghiêm túc suy nghĩ, " Quả nhiên bộ dáng tôi trước kia càng đẹp mắt hơn. Tôi nhớ lúc tôi nhuộm tóc xanh , vẻ mặt các người là kinh diễm nhất. Nếu không ngày mai tôi đổi lại nhé !"
Khi nào kinh diễm, bọn họ rõ ràng là kinh sợ có được hay không !!!
Hứa Dịch rốt cuộc cũng tỉnh hồn lại, lắc đầu như trống bỏi, " Không có, không có, tiểu thư như vậy tốt vô cùng "
Vạn vạn không nghĩ tới dung nhan Diệp Oản Oản là như thế này.
Cho nên vị Diệp tiểu thư trước mặt này , tới nay không phải thẩm mỹ có vấn đề, mà là não có vấn đề ?
Ánh mắt ông chủ cũng độc quá đi, rốt cuộc làm thế nào mà xuyên thấu qua lớp phấn trang điểm còn dầy hơn cả tường thành kia để thấy rõ được dung nhan này ???
Nếu như giờ phút này Diệp Oản Oản biết được suy nghĩ của Hứa Dịch, nhất định sẽ nói cho hắn biết, ông chủ nhà hắn không cần xuyên thấu " tường thành ", mà thật thích cái " tường thành " kia. ^^
" Các người muốn thảo luận việc sửa chữa vườn sao ? " Diệp Oản Oản hỏi
Hứa Dịch theo bản năng gật đầu , " Đúng thế "
Diệp Oản Oản lập tức hỏi dò, "Tôi có thể góp ý một chút không ?"
Đoán chừng cô còn phải ở nơi này một khoảng thời gian dài, sao không hết thảy làm theo ý mình, để mình sống thoải mái một chút ?
Đã không thể đi học rồi, cái này cũng có thể chứ ?
Cô nhớ, ngoại trừ rời đi, Tư Dạ Hàn đối với những yêu cầu khác của cô vô luận thế nào đều là dung túng.
Mà Hứa Dịch nghe được yêu cầu của Diệp Oản Oản, nhất thời muốn chết, lập tức nhìn về phía Tư Dạ Hàn nhờ giúp đỡ, hy vọng hắn có thể đứng ra làm chủ cho mình !
Ông chủ ! Van xin ngài, đừng để cho cô ấy phá vườn của chúng ta nha!
Tư Dạ Hàn đáp trả Diệp Oản Oản hai chữ, " Tùy em "
Hứa Dịch, " .... "
Được rồi, hắn biết là sẽ như vậy mà !!!
Hứa Dịch chỉ có thể bi thảm đến nhận lệnh, " Tiểu thư, cô muốn đề nghị ý kiến gì ? "
Diệp Oản Oản cẩn thận suy nghĩ một chút, "Tôi không thích hoa hồng cùng oải hương, có thể đem ruộng hoa kia đổi lại thành hoa hướng dương không ?"
Hứa Dịch sửng sốt một chút, theo bản năng hỏi, "Tiểu thư cô thích hoa hướng dương sao?"
Đối với những yêu cầu " Đem những thứ hoa kia đốt đi ",
hay "Nhổ hết đi" ,thì yêu cầu này của Diệp Oản Oản thật sự là quá bình thường.Diệp Oản Oản suy nghĩ một chút nói, "Bình thường thôi."
Hứa Dịch không hiểu: "Vậy tại sao. . ."
Diệp Oản Oản ánh mắt sáng một cái: "Bởi vì về sau có thể đem ra xào hạt dưa ăn!"
Hứa Dịch, " Ây... "
Tư Dạ Hàn: ". . ."
Diệp Oản Oản lại chỉ hướng xa xa, "Còn có cái ao nhỏ kia, đừng nuôi những thứ cá chép đắt tiền kia nữa, thanh tao mà lại yếu ớt đến nỗi không thể ăn được, thả nhiều cá trắm cỏ, cá diếc, tôm tép một chút .... giàn hoa tường vi đổi thành giàn nho đi ... thật ra thì cũng có thể trồng một ít khoai lang đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop]Vợ Mới Bất Lương Có Chút Ngọt
Ficción GeneralTác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh Giới thiệu: "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng được à?" Tỉnh lại từ sau giấc ngủ, cô nhìn chính mình trong gương đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm...