Gặp lại nhau

8.2K 359 32
                                    



- Ồ . Đây chả phải bạn cũ lâu năm chưa gặp sao ? .

Vương Nguyên khẽ nhếch mép . Từ khi cậu rời xa anh , tính tình liền khác hẳn . Rất là ngạo kiều a~ . Còn lại hung dữ nữa . Cậu nhìn sang Chí Hoành , mặc kệ con người kia đơ ra , tay cầm bịch bột giặt lơ ngơ giữa không trung .

- Chí Hoành a. Tớ chợt nhớ nhà còn bột giặt không cần mua nữa , với lại tớ sợ bàn tay dơ bẩn kia đã đụng vào bột giặt của tớ sẽ gián tiếp làm dơ quần áo mới mua nữa . Thế thì phải quăng sọt rác đấy .

Câu nói vừa thốt ra thành công làm con người kia thêm một lần há hốc . Anh không thể tin được , cậu thật sự đã thay đổi . Con người hiền dịu đáng yêu sao có thể nói ra câu nói ấy ..

Chí Hoành nhìn Vương Nguyên ngai ngùng cười , lủi thủi đẩy xe theo con ngừoi cao ngạo đi đằng trước . Dù biết trước giờ tính cậu như vậy nên Chí Hoành chả lấy gì làm lạ . Thế là hai con người nhỏ bé kia đi bỏ lại anh vẫn đứng đó , vẫn ngu ngơ nhìn về hướng cậu đã khuất bóng .

----------------

- Vương Nguyên . Đó là ai thế ? - Chí Hoành lỉnh khỉnh xách đồ , quay sang hỏi cậu .

- Chồng cũ ấy mà .

Cậu mỉm cười nhìn bạn . Thật đáng yêu a~ . Nếu như chả có Thiên Tỷ thì Vương Nguyên tổng công đây sẽ rước Chí Hoành về .

- Là Vương Tuấn Khải à ?

Cậu cũng chả bất ngờ gì khi Chí Hoành biết tên anh . Vì quá khứ của cậu đã kể hết cho Chí Hoành nghe . Vương Nguyên nhẹ nhàng gật đầu . Cuộc gặp tình cờ sau 3 tháng ly hôn này , thiết nghĩ nên vứt vào cái quá khứ tàn tạ kia luôn đi !

--------------------------

Vương Nguyên sau khi đưa Chí Hoành về nhà liền ghé một quán trà sữa gần đó . Dạp gần đây cậu có sở thích uống trà sữa a~ chắc bị lây nhiễm bởi Chí Hoành kia rồi . Vừa hát vừa dạo bước về nhà . Hình như trước cửa nhà cậu có ai đứng .. Lẽ nào là biến thái ? No , cậu không muốn đâu . Vương Nguyên nhẹ nhàng đi lại , sẵn tay vứt ly trà sữa đã cạn sạch sang thùng rác đối diện , lặng lẽ quen sát con người đang đứng trước cổng kia . Cái tướng tá thật sự rất quen thuộc .

- Anh Hạ ! Anh đi đâu đây ? - Vương Nguyên sau khi xác định được người trước mặt liền chạy lại , chính là trưởng phòng hảo soái của lòng cậu đang tương tư a~ .

Thấy ngước trước mặt vui vẻ cười , Lam Hạ tay xoa đầu cậu rồi nhéo má . Mềm mềm đáng yêu . Lam Hạ thích !

- Anh Hạ đừng nhéo em .

Con ngừoi trước mặt lại nũng nịu nói . Thiệt là khác với cái vẻ thường ngày đanh đá của cậu , bây giờ là Vương Nguyên đang đứng trước người cậu đã thương thầm 1 tháng nay a~ nên cậu phải tạo ấn tượng thật tốt .

- Nhà anh cúp điện , nên đang tìm chỗ ngủ . Mà nhà Thiên Tỷ thì càng không được . Chỉ còn nhà cậu thôi , thế Vương Nguyên đáng yêu có cho anh Hạ này ngủ lại một đêm không nè ?

Chính xác ! Mấy bạn không nghe lầm , chính là Lam Hạ đã gọi tên cấp trên của mình . Vì sao ư ? Vì Thiên Tỷ và Lam Hạ là bạn bè lâu năm , với lại Lam Hạ mới từ nước ngoài du học về nên chả quen biết ai nhiều , chỉ quen mỗi Thiên Tỷ với cậu . Mà vấn đề chính là anh ở nhà cậu ngủ a!!! . Cậu không nghe lầm đâu phải không ?

Lam Hạ nhìn con người đang ngơ trước trước mắt , ôn nhu hỏi lại .

- Sao nào Nguyên Nhi ?

- Hảo Hảo . Anh theo em .

Vương Nguyên sao khi lấy lại bình tĩnh , dắt con người kia vào nhà mình . Đêm nay cậu được chung nhà với Lam Hạ rồi . Nhưng hai người chả để ý đã có một người đứng theo dõi và chứng kiến hết tất cả từ nãy giờ . Khẽ nắm chặt bàn tay , tiếng nghiến răng chiém hết cả không gian yên tĩnh .

- Vương Nguyên . Đừng tưởng dễ rời khỏi tôi .




@KaiYuan_271

[KaiYuan] Bảo Bối . Em Thuộc Về Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ