ANNOUNCEMENTTT...JOKE!

851 8 0
                                    

A/N: HI GUYSSS,KALA NYO UPDATE AH? HAHAHA JOKE LANG SO GUSTO KO LANG PO MAGPASALAMAT SA INYO KASI KUNG DI DAHIL SA INYO DI AABOT YUNG STORY KO SA "#684 IN FANFICTION" NAGULAT NGA AKO PAG KA KITA KO KASI I CAN'T BELIVE IN MYSELF KASI PINAGPUYATAN KO PO TOH YUNG MGA CHAPTERS,MGA UPDATES PARA PO SAINYO,TAPOSSS..HMMMM THANK YOU DIN KASIIIII 1+K READSSSSS NA TAYOOOOOOO....... SALAMAT TALAGA GUYSSSS SA COOPERATE NYO,SA SUPPORT NYO,AT SA PAG PUYAT NYO SA STORY KO(KUNG MERON MAN) HAHAHA....SO YUN LANGGGG....AND GUYSSSS!!! WE'RE NOW IN "#632 IN FANFICTION WAHHHH"I CAN'T BELIVE ITTT...ANDDDD GUYSSSSS PLSSSSS LANG...... COMMENT DIN KAYO PLSSSS OHHHHHHH MGA SUGGESTIONSSSSS PLSSSSSS...PARA MAGANAHAN SI AUTHOR MAGUPDATEEEEE....ETO PAG WALANG COMMENTS DI AKO MAGUUPDATE GAME? PAG MAY COMMENTS SYEMPRE MAY UPDATE PARA NAMAN MAGANAHAN SI AUTHORRRR.....SO YAN LANG GUYSSSS...THANK U VERY MUCH I LOVEEEE YA....HUHUHU GUYS PLSSSS INCLUDE ME IN YOUR PRAYERS KASI MALAPIT NA PO ISASABIHIN YUNG TOP 10 SANA MAKAPASOK AKO KAHIT SA TOP 5 KASIIII ANG DAMI KOOOONGGG LINE OF 8!!!! SHARE NYO SAKIN GUYS GRADEESSS NYOOOO BAKA PAREHOSSSS TAYOOOO....SO BYEEEEE GUYSSSSS.MAGPAPAALAM NA SI AUTHOR HAHAHHA...ABANGAN NYO NALANGGG YUNG IBA PANG CHAPTERSSSS........BYEEEE LOVEEEE YAAAAA.....Yieeettt hahaha....

PEACE AND LOVE!

Just You and MeWhere stories live. Discover now