A/N

860 10 5
                                    

So hi guys! paalala ko lang po sa inyo maybe 2 chapters and epilogue nalang po ang nilalaman ng story ko. Ang biglaan lang po diba,pero sana maintindihan nyo po ako. Hanggang chapter 30 nalang po ito and maybe 1 or 2 epilogues. If gusto nyo gagawa ako ng book 2 gusto nyo ba? If gusto nyo comment nalang po sa baba and majority wins po ah,if di nyo gusto ok lang po sakin. And I’m making this story short at sa sinabi ko hanggang Chapter 30 toh kasi ito yung REASON KO PO: SO MALAPIT NA PO KASI YUNG 4TH GRADING NAMIN SO I NEED TO STUDY WELL TO MAINTAIN MY TOP/RANK SA CLASS NAMIN. SO I PROMISE TO YOU GUYS NA MAYBE PAG BAKASYON NA OR "SUMMER" NA GAGAWA AKO ULIT NG BAGONG STORY PERO IDK PA KUNG ANONG STORY OR IF OK KAYO SA BOOK 2 PERO MAG SUMMER KO PA MA PUBLISHED IF NAINTINDIHAN NYO AKO. YAN LANG PO IPAPAALAM KO LANG PO SA INYO KASI BAKA MABIGLA KAYO NA BIGLANG NAG TAPOS ANG ISTORYA NA HINDI MAN LANG KO KAYO SINABIHAN. SO YAN LANG GUYS. ABANGAN NYO PO ANG CHAPTER 29 & 30 & THE EPILOGUE. SANA MAGUSTUHAN NYO PO. THANK YOU FOR READING THIS A/N.
GOD BLESS US ALL GUYS!
ILOVEYOU GUYS!
AND WATCH NYO GUYS ANG BAGONG VIDEO NI ATE LY SA KANYANG YOUTUBE CHANNEL.

SPREAD LOVE NOT HATE.

PEACE AND LOVE!

Just You and MeWhere stories live. Discover now