CHƯƠNG 3

65 3 0
                                    


Ánh sáng mờ ảo của mặt trời chiếu rọi qua khung cửa sổ, một ngày mới lại bắt đầu rồi. HyungSeob hôm nay phải dậy sớm vì còn có lịch trình diễn, nhưng tối hôm qua lại thức tới tận sáng để nói chuyện với người kia. Có vẻ như có rất nhiều chuyện để nói với nhau nhỉ ?

HyungSeob cọ quậy trong đống chăn gối ấm áp cùa mình, dụi dụi mắt một cái rồi ngồi bật dậy.

   " Chuyện hôm qua không phải là mơ đấy chứ ? " . Cậu vừa gãi gãi đầu vừa cười

Cậu vội vàng đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân, phải mau lên mới được, không thì trễ giờ mất.

HyungSeob vội vội vàng vàng chạy ra khỏi phòng, ôi 4 con người kia vẫn còn chưa dậy sao ?

   " Em đi đây ! " . Cậu hăng hái mở cửa rồi vội đi làm một cách vui vẻ lạ thường như là vớ được cục vàng vậy

Jung Jung lờ mờ tỉnh dậy sau câu nói của cậu, anh nhướng người dậy vẫy vẫy tay với cậu.

___________________________________

Kể từ sau khi Woo Jin liên lạc với cậu, Woo Jin như trở thành một động lực lớn giúp cậu làm việc chăm chỉ hơn. Sau ngày hôm đó, HyungSeob như trở thành một con người khác vậy, cậu làm việc không biết mệt mỏi, luôn tích cực dù lịch trình có nhiều thế nào.

Nói thế thôi, thật ra HyungSeob cũng mệt đấy chứ nhưng cậu vẫn luôn nở nụ cười. Vì cậu biết, cậu phải chăm chỉ để có thể thực hiện được cái " mong ước " mà cậu và Woo Jin đã hứa với nhau.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, HyungSeob lại tiếp tục một ngày dài với đầy kín những lịch trình. Sau khi ghi hình cho một talk show xong, cậu liền đi vào thu dọn đồ đạc thật nhanh để con về nhắn tin với tên Woo Jin kia nữa.

Trên đường về nhà, chị quản lí cứ nhìn cậu cười mãi, cậu tuy thấy khó hiểu nhưng lại lười phải hỏi, nên cứ để thế. Vừa chuẩn bị đến ký túc xá, chị quản lý với tay khều khều HyungSeob, cảm giác được thứ gì đó chạm vào da mình, cậu liền quay người lại nhìn chị quản lý với ánh mắt ngạc nhiên.

   " Sao thế ạ Soo Young noona ? "

Chị quản lý nhìn cậu với ánh mắt đăm chiêu

   " Dạo này em có chuyện gì sao HyungSeob ? "

   " Đâu có chuyện gì đâu ạ " . HyungSeob dủng ánh mắt khó hiểu nhìn chị quản lý

   " Cậu còn nói dối chị sao ? Dạo này chị thấy cậu có gì đó lạ lắm, có phải cậu đang hẹn hò với nàng nào đúng không ? "

   " Không có đâu ạ, chị lại suy nghĩ lung tung gì nữa thế chứ "

   " Thế sao dạo này chị thấy cậu có vẻ như đang có gì vui trong người ấy, không giống như mọi ngày, lúc nào cũng cười, mệt cũng cười, chị chả hiểu cậu làm sao nữa ? "

   " Em vẫn như mọi ngày cơ mà, thế chị còn gì nữa không, không thì để em đi vào ký túc xá nữa " 

   " Ớ .. á " . Cậu đang đứng lên thì bị chị quản lý kéo xuống ghế lại

| SHORTFIC | | CHAMSEOB / WOOSEOB | SO FAR AWAYWhere stories live. Discover now