Chapter 1

4K 302 32
                                    

Đã xin phép từ livejournal nhưng tác giả đã xoá acc!

****

Johnny trở về nhà từ chỗ làm thêm, anh mua một ít sủi cảo trên đường về cho bữa tối vì không muốn nấu ăn. Khi gần về tới nhà, Johnny đột nhiên thấy một chiếc hộp lớn trong công viên. Và sẽ không có gì xảy ra nếu Johnny không tò mò muốn biết có gì bên trong chiếc hộp đó.

Anh lại gần chiếc hộp, thấy một dòng chữ viết bên ngoài "làm ơn hãy chăm sóc tôi". Johnny khẽ cười và tưởng tượng ra trong đầu hình ảnh vài chú chó con hoặc mèo con bị chủ nuôi quẳng đi. Anh quay người nhưng nghe thấy vài tiếng sột soạt trong hộp. Và một lần nữa, sự tò mò đã thắng thế, Johnny quyết định nhìn vào trong hộp. Anh chầm chậm mở nắp và nhìn thấy một thứ ngoài sức tưởng tượng của mình, một cậu nhóc đang ngồi bên trong với gương mặt dễ thương nhất mà Johnny từng thấy. Anh lùi lại, vấp vào chân của mình và ngã bệt xuống đất.

"C- cậu là ai?? Tại sao cậu lại ngồi đây?" Johnny hỏi. Cậu nhóc đứng dậy, thò đầu ra ngoài, nghịch những ngón tay với đường viền áo sơ mi của mình và khi cậu cắn môi, ánh mắt lưỡng lự – Johnny không muốn nhưng phải thừa nhận – trông RẤT rất dễ thương. "Này, tôi đang hỏi cậu đấy! Cậu không nghe tôi à? Cậu là ai?" Johnny lặp lại câu hỏi.

"Anh có muốn nhận nuôi em như một con thú cưng không?" cậu nhóc hỏi thay vì trả lời Johnny.

"CÁI GÌ?" Cậu đùa à? Cậu không phải là một con chó hay mèo, làm sao tôi có thể nhận nuôi cậu được?"

"Nh-nhưng, em không đủ đáng yêu để làm một con vật cưng sao?" Cậu nhóc bĩu môi một cách dễ thương.

CÁI GÌ? Chuyện quái quỷ gì thế này? Ừ, cậu ta cũng hơi đáng yêu... thôi được, cậu ta RẤT đáng yêu, nhưng sự thật cậu ta là một cậu nhóc. Mình không thể nào nhận nuôi cậu ra như một con thú cưng được!

"Nghe này, cậu là một con người. Không thể nào làm người trở thành thú cưng được. Vì vậy, đừng hỏi bất kỳ ai nhận nuôi cậu. Cậu nên về nhà ngay đi. Cha mẹ cậu đang tìm cậu đấy." Johnny nói một cách tử tế, vươn người vỗ nhẹ vào đầu cậu nhóc. Cậu nhóc chỉ im lặng và nhìn Johnny với gương mặt cực kỳ dễ thương.

Khỉ thật! Tại sao cậu ta lại đáng yêu như vậy? Mình gần như không thể từ chối cậu ta được. Mình phải đi thôi nếu không mình sẽ mang cậu ta về nhà mất.

"Này, tôi phải đi bây giờ. Cậu cũng nên về nhà đi. Hãy về nhà an toàn nhé, tạm biệt" Johnny vò tóc của cậu nhóc trước khi bỏ đi. Đi vài bước, Johnny quay lại nhìn cậu nhóc vẫn đang ngồi yên. Anh nở một nụ cười ấm áp và vẫy tay trước khi tiếp tục trở về nhà.

Johnny về đến nhà sau 10 phút. Anh lục ba lô để tìm chìa khoá, và khi tìm thấy chiếc chìa khoá, anh nghe một giọng nói sau lưng mình.

"Vậy đây là nhà của anh à? Đẹp thật"

Johnny quay lại và thấy cậu nhóc ban nãy đã theo anh về nhà. Một lần nữa, Johnny lùi lại và chạm lưng vào cánh cửa. Anh thật sự sốc khi nhận thấy cậu nhóc đã bám theo mình và tệ hơn là anh đã không nhận ra có người theo dõi phía sau.

Johnny - Ten || PetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ