"Ten, nếu vệ sĩ nhận ra em thì sao? Mũ và kính không làm em thay đổi nhiều lắm đâu?" Johnny lo lắng nói khi họ đứng đợi xe buýt để đến công viên giải trí.
Ten ngước nhìn Johnny qua cặp kính lớn "em đã nói với anh nhiều lần rồi, tất cả sẽ ổn thôi. Anh lo lắng nhiều quá đấy" Ten nghiêng đầu và nở nụ cười vô cùng dễ thương.
"Khỉ thật! Kính chỉ làm cậu ấy dễ thương hơn thôi! Đừng cười như vậy nữa, anh sẽ không kiềm chế được đâu" Johnny quay người, lấy tay che mặt, cố không để chảy máu mũi trước gương mặt dễ thương không thể cưỡng lại được này.
"Sao thế? Sao anh lại che mặt như thế? Anh ốm à?" Ten lay lay vai Johnny lo lắng
"Không có gì đâu" Johnny cố không đỏ mặt và cảm ơn trời là Ten không để ý và ngay lúc đó, xe buýt đã đến.
"Xe đến rồi, đi thôi nào" Ten mỉm cười thật tươi, nắm tay Johnny bước lên xe
***
Mặc dù không phải giờ cao điểm nhưng hôm nay là cuối tuần nên trên xe vẫn đầy người và cả hai đành phải đứng. Khi xe dừng ở trạm ở kế tiếp lại có thêm khách lên khiến Ten gần như bị ép chặt. Johnny kéo Ten dựa lưng vào thành xe và đứng trước mặt cậu. Anh chống tay lên thành ngay bên cạnh đầu Ten như ngăn cách cậu với mọi người xung quanh.
Ten đỏ mặt nhìn anh. Cậu chưa bao giờ đi xe buýt và không biết nó sẽ đông như thế này. Ten không hình dung được Johnny sẽ che chở cậu như anh đang làm. Cậu khẽ cười và nghiêng đầu dựa vào ngực Johnny. Ten nghe thấy nhịp tim của Johnny dường như đập nhanh hơn. Cậu cười khúc khích khi biết mình là nguyên nhân khiến tim anh đập nhanh như thế.
"Tim anh đập nhanh quá" Ten chọc
"Đó là lỗi của em, nếu em không dựa vào anh thì nó sẽ không đập như vậy đâu!" Johnny nói trong khi anh cố gắng hết sức kiềm chế bản thân để không ôm và hôn cậu nhóc ngay tại đây 'mình phải hết sức kiềm chế!'
Ten không ngừng cười khi thấy Johnny đỏ mặt. Cả hai không nói gì thêm và Ten dựa vào sát người, nắm tay áo của anh, cảm nhận hơi ấm từ Johnny. Cậu hài lòng với hoàn cảnh hiện tại dù cả hai đang ở nơi công cộng
***
Cuối cùng thì họ cũng đến nơi. Từ trạm xe, cả hai đi đến công viên. Có rất nhiều người đến công viên giải trí vào cuối tuần. Những gia đình dẫn theo con cái cười nói vui vẻ và Ten đang ở trong tâm trạng cực kỳ phấn khích.
5 phút sau cả hai đến cổng công viên, trong khi Johnny mua vé thì Ten hớn hở nhìn ngắm xung quanh. Johnny mỉm cười nhìn Ten – vẫn đang nắm tay anh - vui vẻ như một đứa trẻ lần đầu được đến công viên.
Vừa thấy tàu lượn, Ten đã kéo Johnny leo lên và cả hai cười hét lớn trên chuyến tàu sau đó chuyển sang các trò tàu cao tốc.
"Hãy đến ngôi nhà ma nào" Ten hào hứng
"Tại sao chúng ta không lên đu quay nhỉ?" Johnny vò đầu
"Anh sợ ma à? anh lớn hơn em nhiều đấy" Ten ngân nga trêu chọc
"Anh không sợ, anh chỉ không thích thôi" Johnny cố tránh cái nhìn tinh ranh của Ten
BẠN ĐANG ĐỌC
Johnny - Ten || Pet
Fanfiction"Johnny tìm thấy một con thú cưng phiền phức muốn sống trong căn hộ của mình" fic dịch bởi Thanh430, không reup, không chuyển ver