Chapter 6

1.3K 168 0
                                    


Kể từ đó, Yuta đến nhà Johnny thường xuyên hơn. Dường như đề án của hai người chưa hoàn thành và anh ta thậm chí còn ở lại qua đêm. Johnny không hề bận tâm về điều đó vì Yuta là bạn thân nhất của anh, nhưng dường như Johnny đã không để ý đến thái độ của Ten khi hai người ở cạnh nhau. Johnny dồn hết sức vào đề án của mình và không để ý dến cậu nhóc. Anh ngủ cùng Yuta trên ghế sa lông ở phòng khách khi hai người làm việc đến khuya và Ten ngủ một mình trong phòng.

Nhưng mỗi khi Yuta không có mặt, Johnny trở lại con người trước đây của mình, anh chiều theo mọi ý muốn của Ten và không ngừng vuốt tóc, ôm, hôn cậu nhóc. Ten thích một Johnny như thế. Cậu biết mình là người ích kỷ nhưng cậu không muốn chia sẻ anh với ai. Cậu rất yêu anh, cậu muốn âu yêu anh kể cả khi có Yuta ở bên cạnh.

***

Yuta đang ngồi cạnh Ten, cả ba người đang ăn tối cùng nhau trong im lặng cho đến khi Yuta đột nhiên hỏi

"Ten này, dường như anh đã thấy em ở đâu đó rồi thì phải, anh không nhớ rõ lắm nhưng chắc chắn là đã nhìn thấy em."

Johnny bị nghẹn khi nghe Yuta nói và Ten vội đưa cho anh một ly nước. Anh cố gắng lấy lại hơi thở bình thường trong khi Yuta phá ra cười.

"Ngốc thế" Yuta nói.

"Không phải lỗi của tớ!"

"Tớ đang hỏi Ten và chẳng có liên quan gì đến cậu!"

"Cậu-!" Johnny định nạt Yuta nhưng Ten đã ngắt lời

"Không cần thiết phải cãi nhau đâu." Ten nói và Johnny liếc cậu với ánh mắt "đừng-nói-gì" "em không nghĩ vậy đâu anh Yuta. Em rất hiếm khi ra khỏi nhà" Johnny thở dài nhẹ nhõm trước câu trả lời của Ten

"Nhưng mặt em rất quen, hay là anh thấy em trên ti vi nhỉ? Với gương mặt dễ thương như vậy thì không có gì ngạc nhiên" Và lần này Johnny bị sặc nước khi nghe Yuta nói "Johnny, Cậu bị làm sao thế?"

"Không có gì! Còn cậu sao cứ nói mãi về chuyện đó thế? Đó chỉ là do cậu tưởng tượng thôi. Cậu chưa gặp Ten bao giờ cả và em gái cậu sao rồi, nghe cậu nói cô ấy đang ốm" Johnny cố gắng lái câu chuyện sang hướng khác và dường như Yuta cũng là người rất dễ bị phân tâm

"Gì chứ, cậu rất hiếm khi nói về em gái tớ. Hay là cuối cùng cậu cũng thích nó rồi? nó sẽ phát điên mất nếu biết cậu hỏi thăm" Yuta cười

"Không, tớ chỉ hỏi thăm thôi, thì sao nào?"

"Tất nhiên là không. Chỉ là hơi kì lạ khi cậu hỏi thăm về em gái tớ"

Khi cả hai tiếp tục nói chuyện, Ten chỉ im lặng chọc nĩa vào dĩa đồ ăn của mình vì không thể tham gia vào câu chuyện. Cậu đã quen với sự xuất hiện của Yuta nhưng mỗi khi nhìn thấy hai người cạnh nhau cậu cảm thấy khó chịu. Cậu không ghét Yuta, anh rất tốt với cậu. Yuta cũng nuông chiều cậu như Johnny. Cậu thích anh nhưng cậu không thể gạt bỏ cảm giác ghen tị với Yuta.

***

Johnny ôm Ten nằm trên giường, âu yếm cậu như anh vẫn làm trước khi đi ngủ. Johnny thích cảm giác Ten trong vòng tay anh, đặc biệt là khi cậu rúc vào ngực anh và hơi ấm của cả hai quyện vào nhau. Johnny vuốt tóc mái, nhìn Ten đầy trìu mến và hôn lên đôi môi nhỏ xinh xắn. Ten cười khúc khích mỗi khi Johnny hôn cậu, nhưng mỗi lần anh làm thế, tim cậu đập mạnh vì hạnh phúc

"Johnny, sao anh lại giữ bí mật về em với Yuta?" Ten hỏi, hơi ngẩng đầu lên nhìn anh

"Anh cũng không hiểu nữa" Johnny khẽ đáp

"Sao lại thế? Anh phải có lý do gì chứ?"

"Có lẽ vì anh thực sự không muốn ai biết về em. Anh là một kẻ ích kỷ, không muốn chia sẻ những gì thuộc về mình cho người khác. Anh muốn giữ riêng em cho bản thân mình"

Lời thú nhận của Johnny khiến Ten bối rối nhưng hạnh phúc khi biết cảm giác của cả hai giống nhau và hoàn toàn không ngờ đến câu trả lời của anh.

"Anh chỉ dỗ ngọt em thôi" Ten bĩu môi

"Không phải, nếu em cứ bĩu môi như thế, anh sẽ hôn em đấy" Johnny vuốt tóc cậu

"Vậy thì hôn em đi" Ten tiếp tục bĩu môi.

Johnny cười và cúi đầu xuống hôn cậu. Ten cũng mỉm cười, cậu thích những lúc chỉ có riêng hai người. Johnny luôn như vậy, luôn dịu dàng và yêu thương cậu, như những nụ hôn của anh. Cả hai tiếp tục chìm trong nụ hôn ngọt ngào cho đến khi Ten nói.

"Thật ra emkhông quan tâm nếu Yuta hay ai đó biết về bí mật này. Em chỉ muốn ở bên cạnh anh" Ánh mắt Ten lấp lánh khi cậu nói. Johnny khẽ vò tóc cậu và cười dịu dàng như anh vẫn hay làm.

"Nhưng Ten này, nếu mọi người biết về em, chúng ta sẽ không được ở cạnh nhau nữa. Họ sẽ tìm thấy và đưa em về nhà. Họ sẽ không cho phép em sống ở đây và anh sẽ không được gặp em"

"Nhưng em không thích nói dối mọi người, em cảm thấy mình như một đứa trẻ hư"

"Ten đúng là một cậu nhóc đáng yêu. Đừng nói nữa và đi ngủ thôi. Một cậu bé ngoan thì phải đi ngủ đúng giờ"

"Vâng" Ten đáp và xích vào gần Johnny hơn, anh hôn trán cậu nhóc, thì thầm

"Ngủ ngon, Ten"

"Ngủ ngon, Johnny"

***

Ten chạy ra ngoài khi nghe tiếng chuông. Cậu mở cửa và thấy Yuta đứng bên ngoài, ướt lướt thướt. Có lẽ anh đã không mang theo dù trong một ngày mưa như thế này. Ten để anh vào nhà và đóng cửa lại.

"Johnny đâu?" Ten hỏi khi đưa khăn tắm để Yuta lau người

"Cậu ta quên mua bữa tối nên đã quay lại rồi. Chỉ một lúc thôi nên đừng lo lắng"

"Ra thế, anh nên thay quần áo đi, anh có thể mặc quần áo của Johnny"

"Anh cũng nghĩ thế, cảm ơn em" Yuta xoa tóc Ten trước khi bước vào phòng tắm. Khi anh ra ngoài, Ten đưa cho anh một cốc socola nóng và cả hai ngồi trong phòng khách

"Ấm quá nhưng anh vẫn thấy lạnh" Yuta nói khi nhấp một ngụm, anh xoa tay quanh chiếc cốc.

"Anh đắp chăn nhé, em sẽ mang cho anh" Ten vào phòng ngủ trước khi Yuta trả lời

"Cảm ơn Ten" Yuta quấn mền quanh người, nhìn anh co ro trên ghế trông giống một cái kén tằm làm Ten bật cười

"Em đang chế giễu anh đấy à" Yuta giả vờ tức giận

"Không, em chỉ hơi buồn cười khi nhìn anh như thế" Ten cười lớn hơn

"Cái đó gọi là chế giễu đấy cậu nhóc! Lại đây, anh sẽ biến em thành một cái kén!" Yuta đứng dậy và đuổi theo Ten.

"Không, em không muốn làm một cái kén đâu~ ha ha ha..."

Ten cố chạy thoát nhưng Yuta đã nhanh hơn và bắt kịp. Cậu cố vùng vẫy nhưng Yuta kéo cậu ngồi lên người anh và quấn mền xung quanh làm cả hai trông giống một cái kén lớn. Cả hai cùng cười cho đến khi đột nhiên xuất hiện một tiếng động nghe như tiếng đồ vật rơi xuống sàn.

Johnny đứng ở ngoài cửa nhìn chằm chằm vào cả hai. Ánh mắt giận giữ và khuôn mặt của anh thật đáng sợ.

"Ối không xong rồi"

Johnny - Ten || PetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ