4~midnight bar

75 13 0
                                    

3rd person's POV.

kanina pa may gumugulo sa isipan ni bryan... na kahit anong pilit nya makalimutan ang eksenang iyon"'kusang bumabalik sa kanyang isipan kaya ito pilit nyang nililibang ang kanyang sarili,we'll sa mga nagtataka kung bakit meron syang hindi makalimutang eksenang we'll dahil...... lang naman sya ng girlfriend nya kanina,sabi kasi ng girlfriend nya d na nya daw kaya hindi na nya gusto si bryan and then umalis na yung girl haysssss!!!"

bryan's POV.

"bakit ba ang daming naghihiwalay sa tuwing sasapit ang August!"katulad nalang yung sakin hiniwalayan lng naman ako ni trixy...."date of break up" August 26-20** kaya ito ako ngayon balik single.. bakit ba lahat ng mga babae "PAASA" kainis naman ohh! ana ba ang ginawa ko sakanya para gawin nya sakin to!!"yun mismo ang nasabi ko sa aking sarili kaya ayun nag lagay nalang ako ng earphone sa magkabilang tenga ko...tapos kinuha nya ang phone nya tapos nag select ng music.........at ang naisip kong music ayyy FAKE LOVE" dahil para sakin babagay  sa sitwasyon ko ngayun.....

nag simula na akong magpatugtug....


i got fake people show it fake love to me straight out to my face..........

straight out to my face......

i dont trust the word you sayyy


f*ck you in the face this is not the samee.....

iidlip nasana ako... ng biglang nag vibrate ang phone ko kaya agad ko itong tinignan text messages pala ito ng kaibigan nya na si ricky"

ricky: bro!!! pwede bang puntahan mo ako sa bar ngayun kailangan ko ng karamay nakipagbreak kasi ang girlfriend ko 😭

agad ko naman syang nereplyan

me:sige bro👌🏻kami din kasi ng girlfriend ko ehh san bang bar yan ??

ricky:sa midnight bar! hintayin kita bro !

"i did what is told "kaya ito ako ngayon kanina pa namimilipit ang ulo ko dahil sa triffic ...tskkk!! bwisit namn ohhh kainiss bat ang traffic!!!!! dahil sa inis ko nagbusina ako ...

peppppp!!!!!!!
peppppp!!!!!!!
peppppp!!!!!!!
peppppp!!!!!!!
peppppp!!!!!!!


Oo!tama kayo dahil sa inis ko ng busina ako ng 5 ato yun kaya ayun naingayan siguro sakin kaya pinabilis nila "

salamat nakarating nadin ako 9:00 ang usapan namin pero dahil traffic 9:20 ako nakarating kaya agad naakong pumasok tapos sa hindi kalayuang table nakitako sya""

oyhh bro!!!

oyhh nandito kanapala bat ang tagal mo?!

kasi naman ang bwisit ng traffic!"

ahh sige upo ka samahan mo akong uminumon

mga quarter to 11 na pero hindi pa rin sila tapos maginuman "

"sir ang dami nya na pung nauubos "

iminlove with that mayabang (on going) Where stories live. Discover now