KELLY'S POV.
Matawagan ko nga muna si sissy misha
Wla pang 3 rings sumagot naagad sya 'hello?
naku uy!!!!!mishaa exited nako diba 1week nalang bago ang pasokan
oo soo??anong meron girl bakit ba exited ka palagi kapag pasokan na"
kasi nga may new classmates nanaman tayo!!!malay mo dun kana makahanap ng forever mo.....
ayy sus! charottt lang naman yang forever forever nayan kelly ohh sya sige na ibaba ko nato.
okk byeee sissyy mwaaahhhhh ! ;(
ok byeee mwaahhh!
ang bored naman....ako lng mag isa sa bahay''hayyy naku!bakit banaman kasi lagi nalang may appointment sa ibang bansa sila mommy .. ;(
ahhh mag oopen muna ako ng IG, TWEETER,at FB KO nang inopen ko na ang fb ko nakita ko na "online" si misha ma i chat ngakelly: hi mishaa! sissy punta kanaman dito sa bahay ohh ako lang kasi mag isa please ........
itinap ko kaagad ang send tapos wala pang 3mins ay nagreply nasya kaya tinap ko yung sa chatbox
misha:ok! hintayin mo ko dyan hah sgi out nako byee see you in a bit!! ;)
Yess!hindi nako ma bobored ....
YAYA!!!!!
. Ano po ang kailangan mo kulit"Mag luto kapo ng makakain kahit ano po basta masarap..pupunta po kasi yung kaibigan ko po dito eh plssss........
ahh sige kulit talagang batang toh "
Thank you po yaya iloveyou po!!!!
Osya sige magluluto muna ako"
145years later.....
Char!jwk lang after 45mins dumating nadin si sissy Misha ..wla kaming ginawa boung magdamag kundi mag movie mara.....
oyyyhhh!sissy dito kana matulog plssss"" bukas pakasi uuwi si kuya ehhh dun daw sya matululog sa condo nya ""
OK fine!!! ano pangabang magagawa ko ..pasalamat ka mahal kita ..
awieeeeeee..."sweet talaga ng bestie ko ;*
osya matulog natayo....GOOD NIGHT KELLY"
Goodnight din sissy .. ;)
Ang bilis ng araw no parang kahapon lng nungnagkasama kami ni sissy ngayon ,pasokan nanaman yesssss exited naako yieeepe!!!!
yaya!!pakisabi po kay manong driver na ihanda napo ang kotse nang makaalis napo kami .......
wala pang dalawang minuto sumigaw na si Yaya....
"bumaba kana dyan handa na ang driver mo"
ok po thank you .....
-at nongmakalabas naako ng kwarto ,dali dali akong bumaba sa hagdanan tapos pinag buksan naa ko ng gate "
YOU ARE READING
iminlove with that mayabang (on going)
Novela Juvenil"Para sakin isa lng naman syang mayabang na lalaki sa paningin ko pero....bakit ganon habang tumatagal nag spaspark na yung mata ko sa tuwing nakikita ko sya?" we'll what can i do if my feelings do suddenly change!" what should i do if i fall whou...