6~friends

54 4 0
                                    

bryan's POV.

hahahahah!!!!!bro exited nakong maging ka groupmate si kelly"

"bro papuntahin mo nalang si kelly sa bahay nyo at dun nalang gumawa ng project nyo" - sabi ng kanyang kaibigan na si ricky"

sige siguradong masaya kasama si kelly ......napabuntong hininga nalang ako bigla tas nag salita ulit....."alam mo bro kapag lagi kong nakikita si kelly parang gustong gusto ko syang maging ka close at lagi din akong na tutuwa kapag nakikta siyang napipikon"ewan ko ba parang haishhhhh!!!!!!!!d ko ma explain "


bro dont tell me gusto mo yung chick na yun!!! -sabi ng kaibigan nya na si Ricky

hindi no!!!!!!pano naman ako magkakagusto sakanya lagi nya naman akong sinusungitan"..Ang mabuti pa punta nalang tayo sa canteen"

"Libre mo bro tapos nag puppy face "-sabi ni Ricky"


Libre mo mukha mo!!!halika na nga!!"







"Habang naglalakad kami sa hallway nakita ko si Kelly"
Tapos, bigla nlang nilapitan ni ricky si Kelly"

"Bro di ba may sasabihin ka Kay Kelly?" -sabi ni Ricky

Huhh!!!!!  A..anong pinagsasabi mo dyan!?

Napalingon kami Kay Kelly nang magsalita sya"

Hoyy!!!!kayong dalawa pwede ba wag nyo Kung isturbohin!!nakikita nyo naman siguro yung ginagawa ko diba!?"

"Ayyy sorry Kelly Hindi namin sinasadya"-sabi ni Ricky

Magsasalita na sana ako pero bigla nalang umalis si Kelly Kaya hinabol ko sya......

Ano ba!!!!di kaba talaga nakakaintinding hapon ka?!naririndi nako sayo huh"-sabi ni Kelly"

Nag pacool Lang ako sakanya para Hindi nya mahalata na naiinis na ako sakanya....



Pwede ba akong mag salita?sarkastiko kong sabi"

Ano!!!sasabihan mo na naman akong stupid!? "


Hoyyy!!!hindi ka ba maka get over sa sinabi ko last week !??....diba nag sorry na ako sayo hung nakaraang araw?!"

a...ahhh ok  ano bang ginagawa mo dito?

Napalakas ata yung sigaw ko kasi parang na bigla siya.....

Nagsalita nalang ako ulit"

Gusto ko Lang sabihin sayo na susunduin kita sa bahay ninyo sa Saturday ....

"At  bakit kanaman pupunta dun!?"

"Baka nakakalimutan mo may project tayong ipapasa sa Monday??"

Ahhhh ok,anong oras mo ako susunduin samin?


""Mga 10 siguro sige bye!!!"""""

"At nungtumalikod nako,kumaway ako sakanya "

Pero Hindi pa ko nakakalayo may sumigaw"

Brooo!!!!!!

Si Ricky pala akala ko mauna na sya"

Ohh!!ano -sabi ko

So ganun ganun nalang bro, pagkatapos kitang samahan Iiwan mo Lang ako dun hayyyy!!!!nakakatampo kanaman bro Sabay pout ni Ricky ;(

Hoy tigilan mo nga akong onggoy ka!!!baka gusto mong matamaan!!!

Hahaahaahahah!!!!jwk Lang ano kaba Tara na!nagugutom na ako ehh









"Tapos nakaming pumunta sa canteen ....Kumain Lang kami ng foot long dun tapos yun Lang "at ngayon dissmiss na namin kaya pumunta na ako agad sa parking lot  pero meron akong na kitang babae pamilyar sya sakin""rinig na rinig ko yung boses nya.....




Sabing ayaw ko ehh!!!

Sige na...wag kanang magpakipot-sabi nong Lalaki"

Tulonggg!!!!!!! -sabi nong babae"

"Kaya Hindi na ako nagdalawang isip na puntahan yung babae"




Hoyy!!!!!dimo ba sya narinig! Sabing ayaw nya ehhh...... pagdimopa siya binitawan iuuntog talaga kita!-sabi ko

Napalingon saakin yung lalaki  tapos nagsalita"


"Bakit kaba nangingialam huh!?"

Bitawan mo sya!!!!magbibilang ako ng 3 pag dimo sya bibitawan ilalagay kita sa hunt list"grupo namin!

1

Ayoko-sabi nung lalaki"

Kinuha ko yung bote na Hindi kalayuan sa pwesto ko "
Tapos nag bilang ako ulit

2

Bibitawan mo ba sya ohh ihahagis ko to sa mukha mo!? -sabi ko

Kainiss!!!!d patayo tapos-sabi ng lalaki"

"At Nung nakaalis na yung lalaki lumapit ako agad sa babae na kanina pa humihikbi"

"Ayos kalang ba miss?"

O...o..okey Lang ako Salamat sa patulong sakin :)

"Tapos nung pag kita ko sa mukha nya namilog Ang mga singkit kong mata"

K..Kelly?"

Kitang kita kudin sa kanya Ang pagkagulat pero binaliwala nya Lang Ito,tapos bigla nya got hinawakan Ang kamay ko " tapos nagsalita ulit "

Sa....Salamat sa pagligtas sakin-sabi ni Kelly "

Ok Lang yun, wagkangmag alala ako na Ang magiging tagapagligtas mo "

Na bigla ako ng inabot nya sakin yung kamay nya tapos nag salita ulit sya"

Friends?-sabi nya

Friends :)












________________________________________________________________________________________________________________________



Salamat po sa pag basa ;)
Sa Friday po ulit   update ko sana po nagutuhan nyo, mag comment nman po Kayo para ma inspired ako!!!

iminlove with that mayabang (on going) Where stories live. Discover now