~2~mr.yabang

84 13 0
                                    

~2

hi! my name is bryan 16 years old
nasaakin naang lahat in short (dream guy ako ng lahat ng mga babae) well what can i say"kasalanan ko ba kung bakit ako pinanganak na perfect... yung nga lang ang hirap maging gwapo kasi lagi kanalang hihahabol ng mga babae haysstttt!!! ang hirap ng buhay ko ;(

well nasa school pala ako ngayon,
naririnig ko nanaman ang mga tilian nga mga babae dahil sa kagwapohan ko........

AYYY NAKU NAMAN!!!!ang ingay naman ng babaeng nasa harapan natin dude" 

hayaan mo sila ngayon lang siguro sila nakakita ng gwapo......

dyan ako bilib sayu dude ang yabang mo!!!!!

nagsitawanan ang mga barkada ni bryan kaya nakatanggap sila ng tigiisang sapak galing kay bryan

jwk lang dude ikaw naman di na mabiro..

nagsitahimik sila ng dumating na ang prof nila "

may tinawag na pangalan ang prof nila kaya napatingin si bryan sa babaeng  tinawag

dude chick ohh! ang ganda nya dude

  " wla akong paki sa kanya "

at nung nag dismissal dalidaling lumabas si bryan

  dude!san kapupunta ?

   uuwi na sa bahay....sige alis nako mga dude seeyou nalang bukas .....
 
tignan moto ang daya mo naman dude kala banamin sasama kasa bar??

   nawalan nako ng gana byeee!!!!

nang tumalikod nasi bryan kinuha nya agad ang cellphone nya tska nag compose ng message para sa girlfriend nya

to babe: babe hintayin mo ko sa bahay nyo pupuntahan kita  tapos nakasi klase namin kaya seeyouu I love you!!!

tap send........

wala pang 5 minuto sumagot naito
babasahin nanya sana kaso biglang....

buggggggggg!!!!!!!!

ay sorry!

nakita nanaman ulit ni bryan ang magandang babae na tinawag ng prof nila  kanina, nakita ni bryan na sapo sapo nya ang kanyang ulo,but instead of  helping her bryan just said.......




watch your steps stupid!!!!ang tanga mo ,paano kung naibagsak ko yung phone ko meron kabang mababayad ??!mahal pato sa buhay mo miss !!

nabigla si bryan ng nanginkit ang mata ng babae habang tinitignan siya ....nang biglang

pakkkkkkk!!!!!!!

what the f*ck miss!!! bakit mo ako sinampal ?!!!

  alam mo mr mayabang,! wla pa miski isa ang nakakapag sabi sakin ng stupid... and FYI kahit apakan ko payang phone mo mababayaran ko yan no!!!!! siguro di mo paako kilala no??well let me intruduce my self ,,my name is kelly madison ang anak ng mayari ng school na to !!!so well you excuse me mr!!!!!

  naiwan si bryan nakatanga sa kinatatayuan nya.....

t@ngin@ naman ohhh ang sakit naman manampal ng babaeng yun. haysssttttt!!!!! kung hindi lang talaga sya babae sinapak kuna talaga yunnn"






kelly' POV

bwisit sya ako na nga tong nabangga nya tapos ako payung pagsasabihan nyang stupid????ohhh cmon...ahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! bwisit sya ..sana mabangga sya nakakainis......"wait" familiar sya parang nakita kona sya ahhh ewan pero infairness ang gwapo nya almost perfect na sya ..... teka wait"" bakit ko ba sya iniisip galit ako sa kanya galit ..... !!!!!!

mastatus nga to sa Facebook

inopen ko kaagad ang facebook tapos istinatus

meron akong nabangga kanina,sya pa yung may gana na sabihan ako ng stupid!!!ahhh peste sya , humanda kasakin pag nagkita tayo ulit mr mayabang !!!!!! ./.

tapos clinick ko agad ang "post

  humanda sya sakin pag nakita ko sya ulit !!!piste !! gaganti ako,hindi ko sya tatantanan hanggat hindi nya sinasabi ang word na "sorry" 

        bwahahaahahahahahahh


yeah i know thats my evil laugh!!! ;)















support nyo lang po to !salamat po sa pagbasa ;)).

iminlove with that mayabang (on going) Where stories live. Discover now