kelly's POV.
So ayun nakipagkamay lang ako sakanya,tapos na bigla napang ako ng hatakin nya ko papasok sa kanyang kotse"ohhhmyygoshhhh anong gagawin nya sakin baka haishhhhh!!!!bakit ko ba to naiisip nagiging pervert tuloy ako" nabigla ako ng mag salita sya .....
hoy!!!
nataranta tuloy ako ng marinig ko ang boses nya,nakuuuuu!!!! kaya nagsalita nalng ako para hindi nya mahalata na naiilang naako sakanya ...oo inaamin ko parang naging awkward kadi naman bakit kasi sya payung nakakita sakin kanina ehhh haysssstttt!!!!!
hoyy!!!!bakit hindi ka sumasagot?huh!?
ah....ahhh..so..sorry nabigla lang ehhh bakit kaba naninigaw!??huh!?nandito png naman ako sa tabi ma ahhh ano akala mosakin bingi!!!?
kahit kailan napaka maldita mo talaga no???ok fine!!! sorry ikaw naman kasi ehhh ayaw mo akong sagutin kanina kapa nagsasalita mag isa dyan para kang may sariling mundo!!!
"ohh my ghosshhhh0_0 ..dont tell me nakita niya akong nagsasalita akala ko panaman imagination ko lang yun ahhh kainiss"
hindi noh!!!kala mo lang siguro nanagsasalita ako F-Y-I may menimorize ako kaya wag kang feeler!!!mabuti pa bababa nalang ako gusto ko nang umuwi ehh" binuksan ko kaagad ang pinto ng sasakyan,tatakbo nasana ako ng biglang hatakin nya ako pabalik sa kotse nya"
"ahhhhhhhhhhhhhhhhh" "mpppppppppppppp" so ayun kinagat ko yung kamay nya kainis kasi ehh, ehhh panobanaman tinakpan nya yung bibig kaya kinagat ko sya dikaya ako makahing DUHHHH!!!!
F*ck!!!!ang sakit non ahhh!!!!!
ehh bakit mo kasi tinakpan yung bibig ko !!
"ang ingay mokasi ahh F*ck ang hapdi"
"akin na nga yang kamay mo patingin!"
pagtingin ko nakita kong dumudugo ito kaya natataranta ako "hala dumudugo!!may alcohol kaba!? aaminin ko naguilty talaga ako sa ginawa ko haishhhh!!kainisss!! nabigla ako ng inilayu nya bigla yung kamay nya mula sakinakin na nga!malayo to sa bituka"mabuti pa samahan mo nalang ako sa mall bibili ako ng makakain natin para bukas.....
"hindi nlang ako nag salita instead nag nood nalang ako "so ayun pinaandar na nya yung sasakyan
kaya ito kami naipit sa traffic at kanina pa ko tahimik "nailang din ako nigla kasi lagi nya akong tinitignan "so ayun dahil traffic. " i broke the silence " ohhh ayan huh asinso hajahah char lang !!!gusto ko lng talaga mag english ngayon bakit bah?
ok ka lng bah? -sabi ko
ahhh oo ...basta bukas susunduin kita 10 huh?sharp deal?
ok so asan ba tayo pupunta???
ahhhh!!!dahil niligtas kita kanina dapat ilebre mo ako ng donut ok? pagkatapos mo akong ilebre punta agad tayo sa supermarket para bumili ng pagkain natin para bukas"
"ahhhh ok i see " sabi ko nalang sakto naman nag go signal na kaya pinaandar na nya yung sasakyan"
after 429495 years!!!!
"sa wakas .......nakarating nadin kami nag unat akong ng kamay, tapos humikab pano banaman inaantok naako"
"so ayon pumasok naagad kami sa SM star mall so ayun humanap agad ako ng donut para sa ugok nato !!!"pero wala akong alam sa gusto nya ehh kaya tinanong ko sya"
san mo gusto sa dunkin donut? nabigla ako sa sinabi nya as in nabigla talaga!!!
ewwwww!!!!!ayoko dun ang cheappp!!! J.CO nalang maymasasarap na donut dun!!
wow grabi nya ahhh!!!!syq na nga tong ilelebre tapos sya payong pumili wahhh grabii!!! dakilang mayabang talaga tong si bryan"
"so ayon tapos nakami pumunta dun,tapos nadin kaming mag grosery "
nandito nakami sa tapat ng BAHAY KO
hahahahah!!!jwk lng ang ambisyusa ko ano heheeheh sa bahay nila mama dito kasi ako tumitira d kasi ako binibilhan nila daddy ng sarili kong condo kasi ayaw daw nilang mahiwalay sakin woww!!!grabe ahhh para naman akong pupunta sa amerika ehh kong tutuosin lilipat lng naman ako sa condo ""salamat sa pag hatid sakin ahh pati nadin sa pagtulong sakin kanina "
ahhh wla yun kahit sino naman gagawin yun so sge kita nlang tayo bukas ok?
ok ;)
"at nung umandar nayung sasakyan pumasok naako agad sa bahay "
at dumiretso na sa karto ko "tapos naako lahat ,nagawa ko na ang mga assignments ,at tska nag review nadin ako para sa gagawin namin bukas ni bryan
hayyyyyy!!!!ang tahimikkk nag vibrate bigla ang cellphone kaya kinuha ko kaagad ito......ng makita ko sa scren si bryan ano kaya to so binuksan ko ang message nya nabigla ako sa nabasa ko literally nanlaki talaga ang mata ko sa gulat O_O...
from bryan: I love u ;*
mag rereply sana ako kaso nag message ulit si bryan sakin kinabah tuloy ako
from bryan:sorry wrong send
ahhh so ayon naka hinga ako ng maluwag pero inaamin ko na disapoint ako dahil nalaman kong wrong send lng pala yun
haistttttt!!!!!!!
ang mabuti pa matulog nlang ako .......
______________________________________________________
so ayun guys nagustuhan nyo bah???
conment naman po kayo heheheheh sa susunod ulit
;*
YOU ARE READING
iminlove with that mayabang (on going)
Novela Juvenil"Para sakin isa lng naman syang mayabang na lalaki sa paningin ko pero....bakit ganon habang tumatagal nag spaspark na yung mata ko sa tuwing nakikita ko sya?" we'll what can i do if my feelings do suddenly change!" what should i do if i fall whou...