Bethlea'a POV
"Habang papasok kami ng mga Kaibigan ko May mga impaktang bumangga sakin at hinulog ang bag ko kaya nagkalat ang gamit sa loob ng bag ko."
"Shit!" Pasigaw na sabi ko.
"Opps! Sorry" Nakangising sabi ni Trixie.
"Di ka kase nagiingat e" Sabi ni Arriane.
"Tanga ka kase hindi tumitingin sa dinadaanan." Wika ni Beatrix.
"Hindi alam ng tatlo na nakasunod pala ang mga kaibigan ni Beathlea at nasa likuran nila ito. Biglang nagsalita Si Angel."
"Pulutin nyo yan." Mahinang sabi ni angel ngunit kanina pa sya nagtitimpi ng galit sa mga ito.
"At sino ka para utusan kami!"
Pasigaw na sabi ni Arriane ang leader ng Mean Girls sa loob ng Campus."I'am Angel Cassandra Lee" nakangising bara nito saknya.
"Alam ko bobo!" Galit na sigaw ni Arriane sakanya.
"E bakit mo tinatanong kung alam mo naman pala? , and look who's talking? Bobo? Me? Kahit kelan di pa ako natatalo Pagdating sa labanan ng matatalino gusto mo maglaban tayo?" Nakangising Sabi ni Angel kay Arriane.
"Hindi nila napansin na ang dami na palang estudyante ang tumitingin sa sagutan nila maging ang mga nasa loob ng silid aralan ay nagsilabasan din, Ang mga kaibigan nila Angel ay Nakatingin at nakikinig lang sakanya. Natahimik bigla ang kanyang pinsan na si Bethlea dahil kahit kailan ay di nito matatalo si Angel Sa Sagutan dahil lagi itong tama at may katwiran minsan. Masama rin magalit si Angel kung kaya't hinayaan na lamang di na nakialam."
"Alam kong, alam mo na Sa Cheerdance kalang magaling syempre ikaw ang leader e," Nakangising wika nito.
"I know right! Ako paba!" Mayabang na sabi ni Arriane at nakipag apir sa kanyang tatlong kaibigan.
"Opps wait di pa ako tapos there's more. Akala ko lang pala na ikaw ang magaling Hahaha! My Bad! Sorry not sorry pero kaya ko ring gawin yan, Hindi lang ako sumali kase naawa ako sayo kasi yan lang kase ang talent mo e, Oo tama! Leader ka ng BIS Cheerdance Squad, Hindi ka naman magaling if i know na kaya mo lang naman yan ginawa para magpa 'Impress' ka sa mga Basketball player lalo na sa Captain nila na 'EX' ko! Hahaha!! Lantaran ang pagpapakita mo ng legs at dibdib mapansin kalang diba totoo? Hahahah! Opps sorry again, Don't Deny it!" Natatawa at nakangising wika ni Angel.
"You! WHORE! , SLUT! How dare you to say that! Hindi yan totoo!" Naiiyak na sabi ni Arriane natahimik bigla ang kanyang mga kaibigan.
"Ano! Kayong dalawa bakit kayo hindi nagsasalita diyan!!" Galit na sigaw sakanila ni Arriane.
"A--hh! yy-esss! H--indi totoo yan!" Medyo nauutal na sabi ni Trixie at Beatrix
"Hahahaha! Me!? Whore!?" Turo nya sakanyang sarili.
"Bakit ako magiging ganon Hahaha! Nasa akin na ang lahat tapos lalandi pa ako That Gross! Natatawang sabi nya pati ang mga estudyanteng nanonoud ay tumatawa narin. Slut? Hmmm me again!? Turo nya ulit sakanyang sarili. I think its perfectly suits for you. Mapangasar na sabi nito." How Dare you!" Akmang sasampalin na nya si Angel ngunit dahil nga blackbelter sya ay hindi na nya napigilang ibalibag nito Napahiga si Arriane sa sahig habang namimilipit ito sa sakit.
"Ohhhhhhhhh!!!!" Sigaw ng mga estudyante.
"Hahah!! Buti nga sakanya!" Sigaw ng mga mga kababaihan.
"Kahit kelan hindi nyo matatalo ang Popular girls diba guys!!!?" Sigaw ng mga kalalakihan maging mga babae ay nakisigaw narin.
"IDOL!!!! WHOOOH! WE LOVE YOU GUYS!!" Sigaw ng lahat.
"Psh! Weakling tara na nga malapit na mag start ang klase!" Nakangising sabi ko.
"Are you alright coz? Nakangiting tanong nya sakanyang pinsan habang tinutulangan syang pumulot ng mga gamit.
"Hahaha!! Sira! Ako nga dapat magtatanong sayo nyan e, pero sa pinapakita mo samin kanina mukhang di kona kailangana pang sabihin yan."
Natatawang sabi ni Bethlea."Tara na nga! Kanina pa tapos ang palabas e! Nagsialisan na nga ang mga tao! At kanina pa sumasakit mga paa namin sa kakatayo!" Inis na wika ni Emielyn.
"Hahahah! Mabuti pa nga!" Natatawang sabi ni angel.
"Unang pasok pa lang naten late na kaagad!" Wika ni Shaine
"Ayoko mapagalitan tara na!" Si Gianne.
"Psh!! Andaming satsat! Magsimula na tayong maglakad ang babagal!" Wika ni Kath.
"Mamaya na kayo mag away tara na't pumasok!" Dagdag ni Sharmie.
AN:ANNYEONGHASEYO! KEEP SUPPORTING AND PLEASE LEAVE VOTE/COMMENTS. KAMSAMNIDA. :*
-Jeonight01
YOU ARE READING
A FANGIRLS DREAM
Teen FictionIsa ka ba sa mga tagahangang babae na naghahangad na makita o makilala ang kanyang iniidolo pano kung kayo ay itinadhana sa isa't-isa?