Kathryn's POV
"Andito parin kami sa Head Quarters , Sobrang tahimik wala akong maririnig kahit kaluskos ano kahit dahil payapang natutulog ang mga baliw kong mga kaibigan maliban sa aming dalawa ni angel si angel busy sa mga Paper works para sa company nila dahil sya muna magmamanage nito dahil mawawala ng 3 days ang kanyang parents dahil may ime-meet na investors out of the country."
"Girl, tawag ko kay Angel. Diba may practice pa tayo gigisingin ko naba sila?" Tanong ko.
"Wag na muna, malapit narin nmn akong matapos sa trabaho ko antayin mo nalang ako kasi pag ginising mo sila mangiisturbo yan sakin baka magkamali pa ako dito ayaw kong madissapoint sila mom sa akin alam mo namng only child rin ako tulad nyo kaya walang ibang magmamanage at magmamana sa company kundi ako. " Mahabang Paliwanag ni Angel.
"Sige naiintindihan ko manonuod nalang muna ako sa Living room ng TV baka makaisturbo pa ako e." Nakangiting sabi ko.
"Sige salamat" tipid na sabi ni angel hindi na ako nagawang tapunan ng tingin dahil nakaharap at nagtytype na sya sakanyang laptop.
Nasa Living room na ako at namimili ng panonourin bigla akong nagutom kaya pumunta muna ako sa Kitchen room para kumuha ng pagkain.
"Ano ba naman yan Hindi naman nakakatakot ang Anabelle e lipat ko na nga lang sa Zombies mas naeexcite pa ako dun kasi may barilbarilan. Kausap ko saking sarili.
" Parang gusto kong umiyak ngayon trip kolang hehehe sandali lipat ko sa Love story" natatawang sabi ko.
ilang Oras nakalipas.........
"Waaaaahhh!!! Huhuhuhu! Bakit kasi namatay kapa Celine pano na ang mahal mo!? Pano na si John!? Bakit mo siya iniwan!? Nakakaawa sya hindi niya kakayanin na mawala ka kailangan ka niya!! Huhuhu!" Iyak kong sabi.
"Hoy! Tumahik ka nga ang ingay-ingay mo! Hindi ako makapag focus e! Wag kana kasing manoud ng ganyang eksena ilipat mo nga yan! Ang ingay mong umiyak! Pwede ka namang tahimik na umiiyak lang!" Inis na bulyaw ni Angel at nakapameywang na humarap ito sakanya.
"Oo na! Eh kawawa kasi si John e namatay yung kasintahan nya araw pa naman ng kasal nila yun! Huhuhuhu" naiiyak na sabi ni Kath.
"Hays! ilipat mo nayan please tyaka tumahimik ka baka magising sila." Mahinang sabi ni angel.
"Oo na! Tsk! Panira ka naman e! " Nakakainis to nawalan tuloy ako ng ganang manoud-_-. Sabay patay ko sa TV dahil inaantok narin ako.
AN:Annyeong^_^ Kindly Leave 'Vomments'? Thankyou:*
Sorry slow updates too busy po i have works, dance practice, korean class and baseball/softball for girls game plus the music class , senior year sucks So bear with it. Anyway sorry again for wrong/error typos,grammatical errors/spellings etc...
YOU ARE READING
A FANGIRLS DREAM
Novela JuvenilIsa ka ba sa mga tagahangang babae na naghahangad na makita o makilala ang kanyang iniidolo pano kung kayo ay itinadhana sa isa't-isa?