Prologue

45 3 0
                                    

Totoo ba ang saying na " Love is Unconditional" ?

Nakaranas kaba ng nainlove kalang biglang ng hindi inaasahan?

Inasahan mo ba na sa kanya ka magkakagusto?

Well kung ako ang sasagot, ang sagot ko ay oo. Hindi ko inaasahan na sa isang gwapo pero masungit at mayabang na tao maiinlove ako. Hindi ko maisip kung ano ang bagay na nagustuhan niya sa akin hindi naman ako maganda o sexy man lang, pero maisisiguro ko masaya ako kapag kasama ko siya.
-Maxine

Dito sa estorya ng buhay ko maiiyak, kikiligin, matatawa at maiinlove kayo.

Kasi......

Minsan talaga kailangan natin makaramdam ng sakit pero sa huli ng mga paghihirap niyo may makikita kang maganda hinaharap na hindi mo akalain na nangyayari sayo kaya worth it ang lahat ng pinagdadaanan mo..

Because in every rains there is always a rainbow waiting for you at the end of the road. Sa byahe ng buhay natin you'll encouter rough road but after that you will experience a smooth ride up ahead.

Author's Message:
Hey guys please read my story and i hope you will enjoy it. I will not promise to give you a perfect story but i will try my best to make it better. Please guys tulungan niyo ako na magkaroon ito ng napakaraming reads, ishare niyo sa mga kaibigan niyo your barkada. Saan umabot ito ng thousands of reads please guys basahin niyo it.

He Is The One For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon