Chương 1 thân này
Mưa xuân một đêm, hừng đông khi vân tán vũ thu, nắng sớm tức thì phác mãn song cửa sổ.
Đại tạp viện cửa ven tường bài thủy mương giữa dòng thủy ào ào, một đám tiểu đồng ngồi xổm bên cạnh hoặc là nhánh cây quấy, hoặc là lấy tay liêu thủy, càng có mấy cái bướng bỉnh kéo quần nhảy vào đi bơi đứng, tất lý rầm.
".. Lấy tấm ván gỗ đảm đương thuyền.."
"Tấm ván gỗ nhưng phiêu bất động.. Không bằng điệp giấy thuyền..."
".. Không có giấy..."
Tiểu đồng nhóm mồm năm miệng mười la hét.
".. Ta có."
Có thanh âm từ sau truyền đến, không phải bọn nhỏ thanh âm, tiểu đồng nhóm quay đầu lại, thấy không biết cái gì thời điểm Tiết Thanh ngồi xổm nơi này, cùng bọn họ cùng nhau rất có hứng thú nhìn thủy mương.
"Thanh Tử ca ca." Đại gia cao hứng kêu lên.
Tiết Thanh hướng bọn họ xua xua tay, đem bên chân thư rổ mở ra lấy ra tờ giấy, ngồi xổm thẳng thân mình, liền ở đầu gối đầu điệp giấy thuyền, ngón tay nhỏ dài tung bay thực mau liền điệp hảo một con, đưa cho đứng ở gần nhất tiểu đồng, tiểu đồng lập tức cao hứng cầm thật cẩn thận để vào thủy mương trung.
Giấy thuyền lay động tùy thủy hướng ra phía ngoài mà đi, hài đồng nhóm một trận hoan hô, kia tiểu đồng theo giấy thuyền hướng ra phía ngoài, mặt khác tắc đem Tiết Thanh vây quanh.
"Thanh Tử ca ca, ta cũng muốn!"
"Thanh Tử ca ca, cho ta một cái đi."
"Đừng nóng vội, đừng nóng vội, đều có, đều có."
Tiết mẫu cùng hai phụ nhân từ trong viện đi ra khi, thấy như vậy một màn hoảng sợ.
"Thanh Tử ngươi như thế nào còn chưa đi?" Tiết mẫu nói, vừa mới đưa ra gia môn, còn tưởng rằng đã ngồi xe đi rồi.
Mà trên đường Noãn Noãn chính đặng đặng chạy tới: "Thiếu gia, thiếu gia..." Nhìn đến bị tiểu đồng nhóm vây quanh điệp giấy thuyền Tiết Thanh, cũng bất chấp hỏi như thế nào không tới ngồi xe, "... Ta cũng muốn một cái."
Hai phụ nhân cười, nói: "Án đầu cũng vẫn là hài tử a."
Tiết Thanh đem cuối cùng một cái giấy thuyền đưa cho tiểu đồng xách theo giỏ tre tử đứng lên, đối Tiết mẫu cười, nói: "Này liền đi này liền đi rồi."
Ai không muốn chơi, khổ đọc sách luôn là không thú vị, Tiết mẫu liền lại lần nữa đưa tiễn, nói: "Đọc sách mệt mỏi liền trở về nghỉ mấy ngày..." Kéo nàng cánh tay gần sát bên tai nói nhỏ, "... Lại không phải thật sự muốn khảo."
Tiết Thanh xem nàng cười, thấp giọng nói: "Ta biết đến." Tạm dừng một chút, "Nương, ngươi yên tâm."
Tiết mẫu xoa xoa nàng đầu vai buông tay ra, Noãn Noãn đã bò lên trên xe thân thủ tiếp Tiết Thanh rổ, Quách Tử Khiêm ở Quách gia trước cửa thăm dò, nói: "Hảo xảo a, Thanh Tử ngươi còn chưa đi a."
Rõ ràng đã sớm ở chỗ này chờ, Tiết Thanh xem hắn cười cười, vừa mới Quách Tử Khiêm chạy tới trong nhà muốn giống thường lui tới như vậy tự mình đưa Tiết Thanh, bị Tiết Thanh uyển chuyển từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 2
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 2 - Lại Một Bí Mật Tác giả: Hi Hành Đại Đế Cơ - Quyển 3: https://www.wattpad.com/story/131448302-%C4%91%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%BF-c%C6%A1-quy%E1%BB%83n-3 Đế cơ lạc nhân gian, minh châu khó nén trần, phiên tay phúc thiên hạ (Đế Cơ r...