Chương 76 tuyển hảo
Quan nha nội dũng hai bên đường đắp trường lều, bài trí ghế dựa làm cần nghiên cứu thêm thí sinh nghỉ tạm, bất quá so với hôm qua, hôm nay ở chỗ này nghỉ tạm thí sinh không nhiều lắm, rất nhiều đều vây đến chính điện trước hướng vào phía trong nhìn lại, nội bộ có đàn thanh tranh tranh truyền ra, bạn thấp thấp ngâm xướng..... Hình như có men say.
"Đây là say cá xướng vãn." Trương Song Đồng ở Tiết Thanh bên tai thấp giọng nói, "Hắn còn dùng say ca tương cùng, lần này cầm ca toàn có..."
Tuy rằng thanh âm rất nhỏ, nhưng bốn phía vẫn là có người trừng mắt: "Không cần sảo, giai khúc đương dụng tâm nghe."
Trương Song Đồng cũng là trừng mắt: "Trong chốc lát ta lên sân khấu làm ngươi nghe một chút cái gì nghiêm túc giai khúc."
Cạnh cửa đứng thẳng văn lại nhìn qua mang theo vài phần cảnh cáo, lần này nhạc khoa khảo thí tuy rằng làm vây xem, nhưng cấm ồn ào.... Để tránh ảnh hưởng thí sinh phát huy cùng với các giám khảo thưởng tích.
Trương Song Đồng bĩu môi xoay người từ trước cửa tránh ra, Tiết Thanh thấy được liền đuổi kịp.
"Không nghe xong, lăn qua lộn lại đều là này đó." Trương Song Đồng nói.
Tiết Thanh nói: "Tiếp theo tràng liền phải đến ngươi, đi nghỉ tạm một chút đi."
Hai người đi trở về trường lều đi vào Trường An phủ thí sinh nơi nghỉ tạm, hôm nay Trường An phủ thí sinh tuy rằng đều tới, nhưng cũng không sẽ lại toàn bộ đều tham gia, hơn nữa cũng không hề phân châu phủ rút thăm, mà là cá nhân trừu buổi diễn dãy số.... Hôm nay đại gia là một cái châu phủ nhưng cũng là đối thủ.
Lần này khảo thí phân ca vũ nhạc cụ cờ nghệ, cũng là có thể toàn bộ tham gia cũng có thể lựa chọn tham gia, Bàng An chỉ tham gia cờ nghệ, nhưng vẻ mặt không có nửa điểm nhẹ nhàng.
"Không nghĩ tới a, cái kia Tây Lương Thái tử lợi hại như vậy....." Hắn thở dài nói, "Này cũng không phải là một ngày hai ngày có thể học giỏi."
Nghĩ đến vừa mới Tác Thịnh Huyền lên sân khấu khi cảnh tượng, như cũ khó nén kinh diễm.... Kia áo bào trắng thiếu niên đánh đàn nước chảy mây trôi, ngâm xướng lượng lệ vòng lương, dáng múa cổ xưa, hắn làm chính là sáu nhạc... Như cũ là cổ chu, hơn nữa giống như hôm qua, thí sinh Tây Lương lại đều tham gia thả đều làm cổ thứ Bảy nhạc... Lệnh người lại lần nữa khiếp sợ.
"Tuy rằng Tây Lương người giỏi về ca vũ, được trời ưu ái, nhưng có thể đem vân môn làm được như thế, có thể thấy được là hạ khổ công, trận này trung chính là không có vài người làm sáu nhạc." Bàng An nói, vẻ mặt kính nể, "Ta không bằng cũng."
Trương Song Đồng ném tay áo ngồi xuống, nói: "Ta không phủ nhận hắn đích xác làm thực hảo, nhưng là, vẫn là Ba Lần Lang câu nói kia, hắn hảo không nhất định người khác liền không tốt." Một mặt hoảng chính mình cầm cây sáo cây quạt, "Ta trong chốc lát sẽ cầm ca, độc cây sáo, phiến vũ... Tất nhiên cao phân."
Bùi Yên Tử ở một bên xoay đầu tới, nói: "Cao phân ngươi cuối cùng cũng lấy không được đứng đầu bảng, quá quan liền có thể, hà tất tranh cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 2
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 2 - Lại Một Bí Mật Tác giả: Hi Hành Đại Đế Cơ - Quyển 3: https://www.wattpad.com/story/131448302-%C4%91%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BA%BF-c%C6%A1-quy%E1%BB%83n-3 Đế cơ lạc nhân gian, minh châu khó nén trần, phiên tay phúc thiên hạ (Đế Cơ r...